Part 1

68 5 2
                                    

Prologue

Di ko ugaling umasa sa kahit na sino. Bakit? Simple lang, Expectations always hurt, yan ang palagi kong tinatatak sa isip ko. Aba mahirap na diba? Haha but kidding aside I just want to play safe. Ayokong matalo sa mga ginagawa ko,
lalo na sa laro ng pag ibig.

Ako si Jia Coreen Clemente at ako ang bida sa storyang to. Char! Hehe joke lang. Ito ang storya ko..

A/N: Halllooooo :) just want to say hi sa aking ate this is for you. Haha naunahan pa kita woohooo.. Enjoy reading!

Chapter 1

"Coorrreeeeennnggggggg"

"Ohhh Yna bakit?"

Si Yna Cepeda nga pala bestfriend ko since elementary. Third year high school na kame ngayon.

"Coreen wala akong assignment ee pakopya naman ohhh.."

"Walanjo ka naman Yna makasigaw ka ee kala mo naman may baliw na nag gagala tsk.tsk"

"Sorry besh ee kase kilala mo naman si Sir diba kakainin ako ng buhay nun, saka may bago tayong classmate ngayon malay mo gwapo kaya tara na daliiiii" sabay hila sakin papunta sa room..

"Ok ok di kailangan manghila besh"

Sa Classroom

"Besh akin na yung assignment mo dali"

"Teka nga apurada ka naman masyado ee"

"Hehe wag ka magalit besh"

"Tss"

"Ano yung tss? Diba tunog ng ahas yun?"

"Ayyy grabe baliw ka talaga, ohh ayan na wag ka ng madaldal"

"Tenchu besh hulog ka talaga dahil pangit"

"Ano!?"

"Ah ee sabi ko hulog ka talaga ng langit hehe"

"Tsk"

(Bell rings)

"Good Morning Class" -Sir Bautista

"Good Morning Sir" kame lahat

"Aish kainis naman si Sir di pa ko tapos ee"- Yna

"Hoy Ynang akin na yang assignment ko buti nga sayo tamad ka kase haha"

"Ang sama mo besh"

"Wag ka ng mag pa cute dyan nagmumuka kang tuta please lang"

"Ang sama mo talaga hmmp!"

"Okay class itabi nyo na muna yang mga ginagawa nyo, I would like to meet you all your new classmate Jace Ally Sarmiento. Hijo come inside please introduce yourself"

"Ahmm Good Morning Classmates I'm Jace Ally Sarmiento but you can call me Jace, 16 years old. I hope we could all be friends (smiles)"

"Kyyyyaaaaaaaaaaaaa"

"Ahhhhhhhhhhh"

Sigaw nung mga mahaharot na ka klase namin kasama na dun si Yna.

"Besh ang gwapo grabe inlove nako"

"Yna magtigil ka nga dyan nasa school ka, wala ka sa bundok para magsisigaw dyan"

"Hehe sorry diko mapigilan. Pero gwapo nohh? Diba? Diba?"

"Gwapo? San? Uiii Yna nasan?

"Aysuuss pakipot kapa dyan hahaha"

"Sinong pakipot? Ako? Excuse me. Saka kesa naman sayo nohh."

Saan Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon