Còn lại nhân nhưng là đối hắn cười nhạt, mậu chi lấy luận.
Xem cùng trường bạn tốt nhóm này phiên thái độ, vị này mặt chữ điền thư sinh than thở miệng, cả giận: "Thế nào, ta có thể nói không đối? Hơn nữa Phượng gia chi nữ, trời sanh tính nhân ái, phẩm hạnh đoan trang, cũng không tốt đồ chơi quý giá, quả thật kham đương đắc khởi hoàng hậu đại nhậm."
"Kham làm đại nhậm không cần nói, chỉ bằng nàng đã gả cấp thượng lâm Ngụy thất vì tức, vạn không thể nhất nữ hầu nhị phu, nhường hoàng thượng rơi vào cái bất nhân bất nghĩa bêu danh." Một gã mắt một mí thư sinh bác bỏ nói.
Tuy rằng, hoàng thượng ngu ngốc bêu danh chỉ ngại ít chê ít, nhưng ở đây nhân vẫn là không hy vọng một viên hảo cải trắng bị trư củng . Cho nên, này mắt một mí thư sinh trong lời nói, khiến cho không ít người gật đầu đồng ý.
"Đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, đương kim hoàng thượng phẩm hạnh không hợp, Phượng gia lão gia không phải không rõ ràng, bằng không cũng sẽ không ở Phượng thị trước khi đi, còn cố ý đem nàng hứa cho thượng lâm Ngụy thất vì tức!" Xanh ngọc dây cột tóc nam tử cũng đã mở miệng.
"Còn nữa, các ngươi hảo hảo suy nghĩ một chút, thái hậu không có khả năng an như vậy hảo tâm, không nên vì hoàng thượng tuyển Phượng gia ấu nữ vì hoàng hậu, này trong đó nhất định có cái gì kỳ quái chỗ!" Luôn luôn yên tĩnh bác hoa sinh ăn phấn mặt thư sinh, vẻ mặt thần bí nói.
Sau đó, mọi người một trận thổn thức, một trận trầm mặc không thanh, một trận thôi chén đổi trản.
Trên lầu nghe lén ba người, thần sắc khác nhau.
Phượng Vị Ương làm bộ như ho khan, vội vàng cúi đầu uống trà. Tống Nghị hai mắt mị thành một đường, như lưỡng đạo sắc bén lợi nhận, xem dưới lầu đám kia chết tiệt nho sinh. Tống Thiếu Cung tắc vẻ mặt nghiền ngẫm biểu cảm, dù sao nói cũng không phải chính mình, một bộ chỉ do nghe bát quái tâm tình.
Phượng Vị Ương đột nhiên không cao không thấp thanh âm, ra vẻ có chút phẫn nộ mở miệng nói: "Này đàn nho sinh, hảo không biết sống chết, công nhiên tại đây nghị luận đương kim hoàng thượng cùng thái hậu, nhưng lại không biết như thế nào kiêng dè nhất từ, chẳng lẽ trong ngày xưa cùng phu tử học nhân nghĩa lễ trí tín đều đã quên? Thả bất luận nơi này người đến người đi, thị phi khẩu tạp, chỉ bằng nơi này là thiên tử dưới chân Trường An thành, lại không thể như thế làm càn! Quả nhiên, trăm không một dùng là thư sinh!"
Phượng Vị Ương nói này vừa thông suốt nói, đơn giản vì tiêu mất Tống Nghị buộc chặt thần kinh, để tránh hắn hồi cung sau hội một đạo chỉ lệnh đi xuống, bắt này bang cả ngày chi, hồ, giả, dã nho sinh!
"Như không có người thân hứa, bọn họ khởi dám như vậy làm?" Tống Nghị thu hồi lợi hại hai tròng mắt, ẩn ẩn nhìn về phía một bên chuyên tâm nghe dưới lầu bát quái nhân.
Mà nghe Tống Nghị nói như vậy, Phượng Vị Ương biểu cảm sửng sốt sửng sốt, cũng đi theo xem qua đi, như là Tống Thiếu Cung trên mặt dài ra một đóa hoa giống nhau, hai người xem cái không ngừng!
Hồi lâu, Tống Thiếu Cung mới mị cười khuôn mặt quay đầu, đối Phượng Vị Ương nói: "Ương nhi, ngươi kia một câu 'Trăm không một dùng là thư sinh' trong lời nói, nhưng là mười phần sai ! Hai trăm năm trước, nhất lưỡi nhất bút liền phanh sát Bách Vạn sĩ tử Từ phu nhân, bất chính là một vị nho sinh?"
YOU ARE READING
Mỹ Nhân Mưu: Hậu Cung Vô Phi - Tiểu khuyết YJ
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, cung đấu, báo thù, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước phế sài hoàng phi yếu đuối vô tranh, làm cho tử vô huyệt, thi cốt vô tồn, còn bị tru sát tam tộc. Này một đời trùng sinh trở về, thệ muốn hậu cung vô phi, chính...