Hậu Cung Vô Phi (part 5)

882 4 0
                                    

"Mặc kệ này dựng mạch thật giả cùng phủ, ta đều gặp thời khắc chuẩn bị một bộ phương thuốc, chỉ cần vừa quát đi xuống, đến lúc đó liền cũng biết thật giả ." Này cũng là cuối cùng nhất chiêu, liền tính là quái bệnh, cũng tổng không thể nhìn bụng đại đứng lên đi.

Quách Vũ Minh nhìn nhìn bên ngoài sắc trời, liền đối với nàng nói: "Thuốc này ta đến chuẩn bị, tận lực giảm bớt đối thương thế của ngươi hại, hơn nữa thử một lần liền biết là có phải có dựng."

"Cũng tốt, làm phiền ngươi ." Phượng Vị Ương đứng dậy đưa hắn, trong lòng nảy sinh ra vô hạn cảm kích, cũng may mỗi một lần gặp nạn quan, đều có hắn tương trợ.

"Ngươi liền dừng bước đi, thần cáo lui." Quách Vũ Minh xoay người bước ra Tử Lan điện, tử hồng sắc triều phục giống như thiên Thượng Vân hà, rơi tự nhiên ẩn lui.

Phượng Vị Ương tĩnh tọa ở ánh nến hạ, nhìn trên bàn thực bên trong hộp bát súp, đến cùng là không tính toán cầm nó đi Tuyên Chính điện. Cũng thế, trong lòng hắn dần dần vô nàng, nàng còn Tâm Tâm Niệm Niệm nhớ hắn làm gì đâu?

"Nương nương, này canh đều mát , không bằng nô tì cầm phòng bếp nóng nóng lên, lại cầm đi Tuyên Chính điện đi." Nhụy Tâm ra tiếng nói,

Phượng Vị Ương đứng dậy hướng ra ngoài đi, "Không cần , mang theo nó theo ta ra đi xem đi."

Tuy rằng bát súp đã lãnh, nhưng Phượng Vị Ương đã đi ra khỏi đi, mệnh lệnh cũng đã hạ đạt, Nhụy Tâm cũng không tốt vi mệnh, nhường Tiểu An Tử sải bước thực hộp, hai người lĩnh thượng bốn tiểu cung nữ chạy nhanh theo đi lên.

"Liền Nhụy Tâm cùng Tiểu An Tử đi theo ta đi xem đi Phương Thảo hiên liền bãi, còn lại nhân ở lại trong cung." Phượng Vị Ương liền ngay cả cỗ kiệu cũng không tọa, liền phi đội áo choàng cùng mũ, một người biến mất dày đặc trong bóng đêm.

Đèn đuốc huy hoàng Tử Lan điện, quỳ đưa Phượng Vị Ương rời đi, "Cung đưa nương nương."

Khả lộ trình đi đến một nửa, Nhụy Tâm xem lãnh điệu bát súp, cùng với đi hướng Phương Thảo hiên phương hướng không đối, liền nhẹ giọng hỏi: "Nương nương, chúng ta có phải hay không đi lầm đường."

Tiểu An Tử lại kéo kéo tay áo của nàng, ý bảo nàng không cần hỏi nhiều, đi theo đi liền bãi.

Giờ phút này, Phượng Vị Ương đi trước là thận hình tư.

Cố Lai Nghi vừa đau thất trong bụng đứa nhỏ, cũng không nhẫn ở Trường Nhạc cung ban chết cố thường tĩnh, huống chi Trường Nhạc cung nãi thánh đức nơi ở, Thụy Tường nơi, chịu tải thiên địa phúc trạch, há có thể nhường vong hồn làm bẩn đi.

Từ Tiểu An Tử đi chuẩn bị, Phượng Vị Ương liền bị nhân lĩnh nhập một cái chật chội phòng nhỏ nội, nhất trản mờ nhạt dầu hoả đăng bày biện ở trên bàn, cũng là dần dần chiếu sáng lên đầy phòng.

Đầy phòng sinh huy hạ, hiện ra ra một trương thanh tú mặt đến, nàng liền tĩnh tọa ở đầu giường đặt gần lò sưởi thượng, một bộ sắp chết khô mộc dung nhan.

Phượng Vị Ương thở dài một tiếng, nói: "Rượu độc đêm khuya mới có thể đưa đi lại, này ở ngươi tử phía trước, uống một chén ta đưa tới qua tử tham canh gà đi, cũng coi như cho ngươi tiễn đưa."

Mỹ Nhân Mưu: Hậu Cung Vô Phi - Tiểu khuyết YJWhere stories live. Discover now