CHAPTER 1. . "BREAK UP" </3

183 4 2
                                    

THE NERDS REVENGE BY: PinkyRose_04 

[CHARLOTTE's P.O.V ]

2 Months, two months na syang hnd nagpapakita sa akin at sa 2 months na yun wala akong ibang inisip kundi siya lang, all my calls at all my text ni isa hindi siya nagrereplay kung sa facebook naman pag nakita kong online siya at nag message ako sa kanya pero wala paring replay.. WTH happen to her?!   

Hayzz....

Nandito pala ako sa Campus naglalakad papuntang garden kung saan kami laging nandoon..

BTW, nakalimutan ko pala magpakilala , I'M  Charlotte Yumi Ashborn,  17 yrs old 4th year high school.  Nag-aaral sa  St. Ascot Academy,  isa akong Nerd . Malaki at makapal ang salamin,

Maitim,Dry yung balat, malaki at maluwag ang uniform, mahabang palda imbis na skirt, may braces sa ngipin in short ISA AKONG PANGIT NA NERD ,.

Sino yung tinutukoy kong hnd nagpapakita sa aking 2 months. ??

Well yung Boyfie ko lng naman. He's name is Cedric Yuel Ascot,  18 yrs old , 4th year high school. 

TAKE NOTE: Mr. Popular, Gwapo, Varsity player,  at Son of the owner of the school.  OH HAH! san kapa! Akalain mong makabingwik ako ng isang gaya nia. 

Next chapter ko nlng sya ikukwento. I have 3 best friend,  Chloe Ramos , Stacy Salazar and Stephanie Jane A. Young .  And next  chapter  ko rin silang iintroduce.

Napatigil ako sa paglalakad dahil nakasalubong ko sya.

Sino?

Well ung boyfriend  ko lng naman na hnd nagpapakita sa akin ng 2 months..

Napatigil din sya nang maramdaman nya ung presence ko (yata?)

Tinignan ko sya, balot sya ng dark aura  at cold expression.


 

"Cedric?"-me. Tinignan nya ako ng cold expression . Lumapit ako sa kanya 

"Baby"-me. Niyakap ko sya , god i miss  him so much. But he  didn't hug me back 

"Baby, I miss  you so much,  may problema ba? Bkt hnd ka nagpapakita  sa akin? May problema ba tayo? Bakit hnd ka nagrereplay sa lhat ng texts  and calls ko?"Tanong ko.

Habang nakayakap parin. 

"Cedric,what's wrong may ginawa ba akong mali?" kumalas ako sa yakap namin tinignan lang nya ako ng cold expression


 

"Nothing." napaiwas sya ng tingin , i saw him gulped and closed fist at the same time .


"uhhhhmm.... C-cedric, b-bakit hindi ka nagpapakita sa kin ng ilang araw?, hindi mo ba alam kong gaano akong pinag-aalala-----." He interrupted me with three word that my heart broke into pieces.

.

.


.

.


.

.

.


"Let's Break up." napahawak ako ng mahigpit sa palda ko.  silence reigns for a minute.


hindi masink-in sa akin yung sinabi nya.

"C-Cedric....W-what are you----."

"you heard me loud and clear.... I said let's Break up." napasinghap ako at nanginig ang buong katawan ko.

nakatingin lang ako ng diretsyo sa mga mata nya. nag hahanap ng signs kong baka nagbibiro lang sya

The Nerds RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon