CHAPTER 2. HURT.

98 4 0
                                    

(A/n: guys sabayan nyo ng kanta ang pagbabasa .. ang ganda..)


(CHARLOTTE'S P.O.V)

kinalas nya ang yakap ko sa kanya.


humarap sya sa akin nang may galit sa mga mata.


 

hinawakan nya ako bigla sa magkabilang braso.


 

tinignan nya ako sa mata at natakot ako sa nakita ko sa kanya.


 

hindi sya yung cedric na nakilala ko. ibang iba sya.


 

"Can't you see that is ti?! I'm Breaking up with because I'm f*cking tiredof This F*cking Relationship!!"

Sigaw nya.

"Cedric....."


 

"I'm Tired of taking care of you! I'm tired of doing stupid things just to make you happy! and I'm F*cking Tired of saving from does bullied you. , Let's end this."


"stop." I begged

"You Controlled me Charlotte... for very long time you did.. you controlle my life.. my whole life. Ikaw nalang ang nasusunod! pano naman ako diba?" Nanghihina ako sa mga narinig ko.

Unti-unti nyang pinapatay ang puso ko..


 

Sa sobrang sakit...

parang gsto kong magpakamatay, keysa sa ganito.. na pinapatay nya ang puso ko..


 

"Let me go charlotte.. Just get out of my life!!!!" binitiwan nya ang magkabilang braso ko..


 

Hindi ako makagalaw.

blanko lang ang mukha ko habang nakatingin sa lupa. pinapanood ang mga patak ng mga ulan..


 


"I'm sorry....." sabi ko.


 

unti-unti akong tumingin sa kanya.

patay lahat ng emosyon sa mukha ko.

kasing lamig ng hangin ang puso ko.

naging manhid..


 

"I Don't know..."walang lakas na sabi ko

"I'm sorry kong nasakal kta... I'm sorry sa lahat ng sakit na nagawa ko sayo. hndi ko sinasadya.."


 

humakbang ako ng paharap at makatapat na ng mukha namin sa gilid. it means nakatagilid kami pero magkaharap.. gets?


 

"now i understand..." humakbang ulit ako ng isa papalayo.

gust0 kong itatak sa isip ko ang mukha nya..

hndi ko aolam kong makikita ko pa sya..

hindi ko magawang titigan sya ng matagal..


ganito pala kasakit na hiwalayan ka ng taong minahal mo nang totoo at lubos.


 


minahal mo ng matagal na panahon..


lahat ng sinabi nya sa akin. nakatatak sa isip ko.


"Naiintindihan ko....." ulit ko.


pinilit kong ngumiti pero hndi ko  magawa

"Hindi na ulit kita...guguluhin pa..."  nakatingin lang sya sa akin wala ring emosyon.


"maraming salamat sa lahat ng ginawa mo para sa akin..." unti-unting nadadagdagan ang sakit sa dibgdib ko na akala ko ay waola nang ikasasakit pa.


"from now on, wala nang CHARLOTTE sa tabi mo,wala nang charlotte na laging nandyan para alagaan ka, waloa nang CHARLOTTE na papakealaman ka , wala nang CHARLOTTE na susurrportahan ka sa lahat ng gawin mo, at lalong-lalo na wala nang CHARLOTTE Na nagmamahal sayo ng totoo........Tinatanggap ko na."


ay ang tumalikod sa taong mahal na mahal mo ...


sa taong hindi mo kayang mabuhay kapag nawala na..


Ang lumakad palayo....


at ang tanggapin na pagkatapos non...


kung ano man ang meron kayo ..


lahat ng yun..


wala na..


bukod dun..


ang maging parte ka nalang ng nakaraan niya..


at hindi ng kinabukasan nya.


Parang hindi ko kaya...


parang gusto kung bumalik don at bawiin ang sinabi ko..


Pero hindi pwedi..


sya na ang sumuko...


kailangan kong tanggapin yun kahit masakit...


~~~~~~~~~~~*Farst Forward*~~~~~~~~~~~

(After 3 Days) (Saturday 6:00 am)

(Charlotte's P.O.V)


nandito ako ngayon sa kwarto ko ,nakahiga habang nakatingin sa kisame,

it's almost 6:00 am in the morning na pero hindi parin ako makatulog ng maayos . Tatlong araw na nang nakalipas nung araw na nikipag-break sya sa sa akin. sa tatlong araw na yun hindi ako pumasok sa school, nag kulong lang ako sa kwarto ko .

sa tatlong araw na yun . buong araw akong nagkulong sa kwarto at lagingt umiiyak.. sa tuwing naalala ko ang pangyayaring yun.. hindi ko mapigilang umiyak.. laging bumibisita dito ang mga best friend ko. pero hindi ko sila pinansin.. gusto kong makapag isa..

ang daming tanong sa isip ko.

Bakit ganon Bakit kailangan niyang makipag-break sa akin?

'I Dont Love you anymore Charlotte'

'I want to stop this F*cking Relationship..Let's stop wasting our time and energy in this f*cking Relationshipthat we both know will end tragically'

 'GET OUT OF MY LIFE!!'

'I'M SICK OF YOU!!!'

'NAGSASAWA NA AKO SAYO!!'


nag eecho sa utak ko yung sinabi nya sa akin. kumikirot nanaman yung puso ko sa tuwing nag eecho yun..

tumayo ako sa kama at nagwala..


yung mga unan pinag tatapon ko.


"AHHHHHH!!!."sigaw ko dahil sa frustration.


buong kwarto ko kalat. mga basag basag na ang mga vase,T.V, at iba pa..


patuloy parin ako sa pagwawala..


hangang sa hindi ko na kaya.....


(A/n: thanks sa pagbasa.. :) )


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*^____________________^*~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


 


 


 


 


 

The Nerds RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon