AUTHY'S NOTE

42.7K 272 40
                                    

This is the continuation of the story "What He Wants, He Gets" which was, unfortunately got deleted from wattpad. Sana po hindi na naman ito mareport. sa una palang po ng book sinabi ko naman nang restricted siya so dapat expected na na may SPG talaga siya....

To my readers, nakaka touch naman po mga supporta niyo :) minsan nga naisip ko, "ganun ba talaga yung effect ng story ko sakanila?" eh kasi nman po hindi ko naman ineexpect namakaka abot ng 3m reads yon, why, gezzz, im not even a writer , hahha.... so ayun .. thank you po .:) and... luckily , this few last chapters sa Microsoft word ko siya sinulat so nasave sa comp. but others,, wla talaga..

To you who reported my story, kahit pa magalit ako sayo ngayon , swear on you alam kong wala na din lang mang yayari , it's deleted anyway. Ang sa kin lang , you should have message me first to tell what is wrong  para na ayos nalang. kahit naman po kasi madami talagang errors sa mga pinag susulat ko nag-effort din naman ako,, I mean lahat naman ng authors sa watty,  at first story ko payun so it really mean a lot to me. Hindi ko alam kung mababasa mo to, well I hope.

 

well.... eh sa na report ------- MOVE ON  , MOVE ON din pag may time ( geez lagi ko kasi nakkita sa FB tong saying na to haha)

 

thank you po sa lahat ng sumusuporta sa whwhg! and thank you po sa pag-aantay..

 

THANK YOU SO MUCH PO SA MGA TUMULONG NA MACOMPILE ULIT YUNG WHWHG TO

MISS @QUATRO_04 and @HATSUNEMIIKU ...

THANK YOU SO MUCH! ALSO TO MISS SCATTEREDJOONNI6 sa pag gawa ng cover  na ipapalit ko sa cover ngayon ... kukunin ko palang po kasi ...:)

and of course .. sa lahat ng nag fofollowers at readers ko ... THANK YOU SO MUCH!

may second story po pala " "WHEN SHE STRIKES BACK!!"  hope you'll like it!


so here we goooooooo......  chapter 84 >>>>>>>>>>>>>>>>>>>

What he wants, HE GETS ! ON  HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon