Ashleigh Beau Cameron is the name.
I am 15 years old. Half Filipino Half Brtish.
I grew up here in the Philippines.
Fluent ako in both Filipino and English.
Wala dito ang parents ko nasa ibang bansa sila.
Bakit? kasi nandun yung business namin.
Ang image ko sa school ay isang babaeng tomboyish kumilos at may pag ka bad girl
Mahilig mag cuss, cool sa lahat ng bagay at hindi takot sa away
Sa Dwightnight High School ako nag-aaral bilang isang 3rd high school student.
Coldhearted daw ako ayon sa sabi sabi. Pero hindi totoo yun. Sadyang judgemental lang talaga mga tao these days.
Marami akong naging mga kaaway sa school dahil yung mga nanliligaw sa kin ay mga heart throb's ng school.
LAhat sila binasted ko kahit na alam kong wala naman silang masamang idudulot sa kin.
Bakit?
Wala naman talaga silang pag-asa at ayokong maging paasa.
May mahal na ako. Hindi nga lang ako mahal.
Typical right?
yan din yung dati kong sinasabi nung hindi pa ako naiinlove eh. Pero kahit gaano pala ka typical yung sitwasyon pag ikaw na yung nandun mahihirapan ka din pala.
Hindi ko alam na sa unang beses na titibok ang puso ko masasaktan ako.
Ramdam ko ang pagbabago sa kin.
Sinusundan ko siya.
Inaalam ko schedule niya.
Yung mga paborito nyang pagkain.
Para kapag pinansin niya ako, niligawan niya ako at naging kami ready na ako.
Hindi ko binago ang sarili ko dahil poara sa akin gusto kong magustuhan ako ng taong gusto kung anu ako at hindi bilang isang babaeng hindi maexpress yung sarili niya dahil takot siya na mawala sakanya ang mahal niya.
Ayoko rin naman maging manhid kung ayaw niya sa akin diretsuhin niya.
Mas ok nang masaktan at mawalan kaysa lokohin at iwan.
Kung sino itong lalaking sinasabi ko sainyo?
Siya si Sav Adrian Asuncion, kilalang bad boy at player sa school.
Sa dinami daming lalaki, sa kanya ako nainlove.
Sa isang Player.
Dedicated to Eisley and Rei Ann for giving me their suggestions about this story
BINABASA MO ANG
Having Marriage With You
RomanceGaano kalaking sakripisyo ang kaya mong gawin para sa taong mahal mo?