Papasok na naman kami sa Dwighnight High School.
Kami kasi dalawa kami.
Ako at yung kakambal ko.
Ang pangalan niya Eisley Ariel Cameron.
Matangkad, kayumanggi , cute (daw!), magaling sumayaw, may class kumilos,mahilig sa KPOP at maraming kaibigan.
Exact opposite ko siya.
Eto na naman yung mga girls at nagkakagulo sa kanya.
"Eis! Ang cute mo."
"Ayyy!galing mong sumayaw!"
"An cute!"
"An hot mo sa personal."
"Salamat po " nakangiting sabi ng kakambal ko.
Feel na feel naman niya.Tss.
Tumingin siya sa akin
"O bakit ka nanaman nakasimangot dyan? Selos ka? hahahahha kaw kasi eh sobrang grumpy mo." - mapangasar niyang sabi sa kin.
"Kapal din eh nuh. Mga bulag yan mga nagkakagulo sayo. F na F mo naman" -sabi ko sabay irap.
"Awww, nagseselos baby sister ko." sabi niya sa kin habang gamit niya ang kanyang famous puppy dog eyes.
"Oh my! Ang cute niya talaga!
"Picturan natin!"
"Nakakatunaw mata mo Eisley! Kyaaa!!!!"
"Hahahah sige una ako. bye baby sister."- with a smirk.
Baby? ako? Tigil tigilan niya ako ah. Mapapa cuss ako ng wala sa oras dito eh. Sabay lang kami pinanganak. Sabay! Sabay! Tapos ako yung mas bata?Grr.
Aalis na sana ako nang biglang may napansin ang aking peripheral vision.
ANU TOH???
SISAVADRIANATANGKAPATIDKONAGHIHIGHFIVEATNAGBROBROFIST???!!!!!???MAYRELASYONBASILA??????.
TRANSLATION: Si Sav Adrian at ang kapatid ay nag hihigh five at nagbrobrofist? may relasyon ba sila?
Hindi. Hindi .Hindi pwede to. Joke lang to. Panaginip.Bubuka ko mata ko in 5 4 3 2 1
WAAAHHH
Hindi nawala yung image.
Totoo?
Totoo?
TOTOO!!!!!!!!
Bakit may close pa sila nung kakambal ko?
Grrrrr sobra ka kambal! mas gusto na nga nila mommy at daddy sayo pati sya aagawin mo pa?
Anu bang meron sayo ha?
"Argghhhh!!!!"
Sh*t napalakas yung sabi ko. Nakatingin silang lahat sa akin.
Oh my! Terra swallow me now!
Tiningnan din ako ni Sav. Nakataas isang kilay niya. Syet! naweirduhan ata sa akin.Anung gagawin ko?
(Kling! Bright Idea!)
"Arghhh! Hindi! Hindi! Bakit? Bakit mo ko iniwan?" - with matching arte.
"Ah sorry po sa mga nadisturb ko. gusto ko kasing mag audition sa drama club eh."- nahihiyang sabi ko.
Yun na nga nagsialisan yung mga tao.
Konti nalang kaming natira pa bell na kasi.
Tapos yung kakambal ko naman hinabol nung mga babae.
Pssh. Buti na lng hindi yun playboy. Naku! kapag nangyari yun! Sapak aabutin sa kin nyan!
Biglang may lumapit sa kin.
Hindi ako makapaniwalakung sino yun lumapit.
Si Sav! siya yung lumapit sa akin.
"Who are you?"
"IAMBEAU."Mabilis ko namang sagot.
"Tss. Talk Slowly."
Wow cool na cool siya magsalita.
"Beau."
"I am the president of Drama club. You said you want to audition right?"
"Yes." agad agad kong nasabi.
"Then go to room 402 later , 5 'o clock. Don't be late. I hate late people. If you are late do not come."
Oh my! Ang stern niya pero ang cool. Teka nga di ba kailangan cool din image ko?
"Ok."-matipid kong sabi.
Tapos umalis na siya.
Haay! Is this waht you call a miracle?
Dedicated to eisley and venus <3
BINABASA MO ANG
Having Marriage With You
RomanceGaano kalaking sakripisyo ang kaya mong gawin para sa taong mahal mo?