Chương 31-70

120 0 0
                                    


Chương 31 – Gặp nhau trong mộng

Người dịch: fishscreen

Nguồn: www.tangthuvien.com

Gloomy day...

"Cước kiếm" của La Thụy Giác đã sắp chém ngang vào Thích Thiếu Thương.

Nếu như một kiếm này chém trúng, Thích Thiếu Thương nhất định sẽ bị chém làm hai khúc.

Nhưng kiếm của Tôn Thanh Hà cũng đã áp sát lưng La Thụy Giác.

Nếu La Thụy Giác giết Thích Thiếu Thương trước, không kịp biến chiêu, nhất định sẽ bị một kiếm của Tôn Thanh Hà xuyên qua, chắc chắn phải chết.

Nếu La Thụy Giác thu chiêu tự bảo vệ mình, Tôn Thanh Hà sẽ đổi thành phát kiếm đi trước (hắn xuất kiếm với La Thụy Giác trước), cũng phát chiêu ở sau (tập kích sau lưng La Thụy Giác), võ công của La Thụy Giác có cao, e rằng cũng mất thế chủ động, không kịp cứu mình.

Có người nói, phải đến lúc hoạn nạn mới thấy được chân tình, phải gặp ngăn trở, đả kích và tôi luyện mới nhìn ra ai là anh hùng. Bảo kiếm sắc từ mài giũa ra, hoa mai thơm từ đông lạnh đến.

Lúc này La Thụy Giác đã thi triển ra thủ đoạn phi phàm.

Hắn đột nhiên làm một chuyện, đó là lộn nhào một cái.

Hắn vốn đang phát kiếm với Thích Thiếu Thương, đột nhiên lộn nhào, vừa nhanh vừa linh hoạt, sau một tiếng rít, một kiếm kia giống như đổi thành chém xuống đầu Tôn Thanh Hà phía sau.

Thân hình La Thụy Giác vừa biến đổi, một kiếm kia của Tôn Thanh Hà cũng không cần đâm nữa.

Bởi vì có đâm về phía trước, cũng chỉ đâm vào khoảng không.

Một khoảng không thật lớn.

Nhưng thân hình La Thụy Giác vừa biến đổi, kiếm thế của Tôn Thanh Hà cũng chợt biến.

Hắn cầm kiếm hất lên phía trên.

Một chiêu kia của La Thụy Giác vừa ngăn cản vừa phản kích, một kiếm vốn chém về phía Thích Thiếu Thương, lại quay ngược chém xuống đầu Tôn Thanh Hà.

Tôn Thanh Hà đang toàn lực xông đến ngăn cản La Thụy Giác giết Thích Thiếu Thương, thân hình tiến tới đã không kịp né qua trái phải hoặc rút lui.

Mắt thấy một kiếm kia của La Thụy Giác sẽ chém vào đầu Tôn Thanh Hà, thậm chí Tôn Thanh Hà đã cảm giác được da đầu tê dại, khí lạnh phả vào trán, trước mắt là một mảng trắng xóa lạnh lẽo.

Mắt thấy Tôn Thanh Hà sẽ trúng một kiếm này.

Mắt thấy Tôn Thanh Hà sẽ bị một kiếm này chém làm hai mảnh.

Kiếm đã đến trán, kiếm khí đã xâm nhập vào đỉnh đầu.

Nhưng kiếm đột nhiên dừng lại, không chém xuống nữa.

Tại sao không chém xuống?

La Thụy Giác hoàn toàn không có lý do khoan dung cho Tôn Thanh Hà.

Tôn Thanh Hà đã hai lần chủ động tìm La Thụy Giác gây phiền toái. Mà với con người của La Thụy Giác, từng có một lần chưởng môn nhân của Điểm Thương phái là "Đại Sưu La Kiếm Khách" Hoàng Sơn Thạch mắng hắn một câu "con người của ngươi thật phiền phức", hắn liền một mạch giết chết Hoàng Sơn Thạch cùng với năm vị sư đệ, hai vị sư muội đồng môn và tám tên đệ tử của người này.

Thiên hạ hữu địch [Luận anh hùng]Where stories live. Discover now