Chương 100 – Dây xích của Bố Lạp Cách
Người dịch: fishscreen
Nguồn: www.tangthuvien.com
Gloomy day...
Không ai muốn chết.
Nhưng không muốn chết không có nghĩa là sẽ không chết.
Cũng có người muốn chết.
Người muốn chết cũng không khó chết.
Ngươi chỉ cần nhìn thấy ánh đao này, sẽ biết chết dễ dàng như thế nào, sinh tồn khó khăn đến thế nào.
Ngươi không biết, đó là vì chưa từng nhìn qua ánh đao này, chưa từng thấy qua giết chóc sa trường chân chính, chưa từng trải qua tàn sát và chiến đấu thật sự.
Thực ra giết người không hề đẹp.
Chết vốn là một chuyện khủng bố.
Chỉ khi hi sinh oanh liệt vì đại nghĩa, đại nhân, đại lý tưởng, mới sẽ tẩy rửa, thăng hoa, mỹ hóa sự tử vong.
Ánh đao như sét không như sấm.
Sức sát thương của sấm vốn không bằng sét.
Ánh đao như mộng, hiện giờ tuyệt đối là một cơn ác mộng.
Sa Trần vùng vẫy thở dốc, mới có thể kêu lớn với bên ngoài:
- Mau tới...
Khi đó, mười hai tên sai dịch do hắn dẫn đến đã chết chín người.
Không người nào có thể đỡ được một đao.
Một đao cũng không cản được.
Nhưng Sa Trần vừa gọi được một nửa, đột nhiên lại thay đổi chủ ý. Hắn cảm thấy cho dù Khôi Nhĩ và tám tên phục binh kia đi vào, cũng không thể làm được việc gì.
Hắn hà tất phải tìm người đến hi sinh?
Cho nên hắn lại hô lớn:
- Đi mau! Trở về gọi đại quân đến đây, thông báo cho Tứ Đại Danh Bổ...
Hắn còn chưa nói xong, nhưng hai chuyện xảy ra đã ngăn cản tiếng kêu của hắn.
Thứ nhất, hắn nhìn thấy Khôi Nhĩ đã suất lĩnh tám tên bộ hạ của mình xông vào.
Có lẽ Khôi Nhĩ đã phát hiện không ổn, nhưng với tính tình của Khôi Nhĩ, cùng với giao tình giữa bọn họ, nhất định sẽ không ngồi yên bỏ mặc.
Thứ hai, hắn đã kêu không nổi.
Hắn đã bị một đao cắt đứt cổ họng.
Nhất thời hắn còn chưa chết, nhưng đã đứt hơi.
Cổ họng bị cắt đứt, dĩ nhiên là không có hơi.
Hắn còn đang ùng ục nói chuyện, đó là âm thanh của máu.
Máu mặc dù màu đỏ, nhưng có thể vì hoàng hôn đã dày, đã sâu, có thể vì đã thấy nhiều, đã chảy nhiều, cho nên cũng không chói mắt như vậy.
Nhưng Khôi Nhĩ vẫn nhìn đỏ cả mắt.
Hắn dẫn bộ hạ của mình rút binh khí xông đến.
YOU ARE READING
Thiên hạ hữu địch [Luận anh hùng]
Teen FictionThiên hạ hữu địch [Thuyết anh hùng thùy thị anh hùng - Ôn Thụy An]