Phần Không Tên 7- end

704 3 0
                                    

Hốt Tất Liệt tựu đứng ở Trường Giang đích bên kia, trơ mắt đích nhìn chính mình đích chiến sĩ được giết hại, trong lòng nhưng không có chút nào đích biện pháp......

[chính|đang] văn đệ nhị trăm tám mươi nhị chương đi trước tây tàng

Người Mông Cổ được ngăn cản tại liễu Trường Giang bên cạnh, bọn họ chỉ có thể vọng giang thở dài, không có độ giang đích biện pháp!

Dương quá đích thủy quân tổ kiến nhiều năm, bây giờ đã có hai mươi vạn đích binh lực, cả Trường Giang đã là dương quá thủy quân đích thiên hạ liễu. Người Mông Cổ cho dù bây giờ tạm thời tổ kiến thủy quân, chính là chờ bọn hắn vượt qua dương quá Trường Giang thủy quân đích xoay ngang thì, hoàng hoa món ăn đều lương liễu!

" Đại hãn, bây giờ [nhưng|cũng|có] làm sao bây giờ? Dương quá đích thủy quân thật sự là quá lợi hại liễu, chúng ta căn bản không cách nào vượt qua Trường Giang a!" Hốt Tất Liệt vẻ mặt trứ cấp đích đối mông ca nói.

Mông ca nhíu nhíu mày đầu, nói:" Hốt Tất Liệt, chúng ta bây giờ cũng phải lập tức tổ kiến thủy quân, kiến tạo chiến thuyền...... Chỉ là trước mắt, chúng ta là không cách nào công khắc Giang Nam liễu! Ngươi dẫn đại quân chờ đợi tại Trường Giang bên bờ, chờ đợi thời cơ ba!"

Bây giờ bất luận là Hốt Tất Liệt, vẫn còn mông ca, hai người cũng không có chút nào đích biện pháp. Đối mặt dương quá đích cường đại thủy quân, bọn họ đệ nhất không có thuyền, đệ nhị không có tinh [cho|với] thủy chiến đích nhân thủ, căn bản không cách nào độ giang mà qua, bây giờ chỉ có chờ đợi liễu.

Lập tức, dương quá cùng người Mông Cổ cách giang mà trì, hình thành liễu giằng co đích trạng thái. Người Mông Cổ thống trị trứ Trường Giang lấy bắc, có được quảng đại đích thổ địa cùng dân cư, chỉ bất quá những người này khẩu đều là hán người, bọn họ đối người Mông Cổ đều thập phần đích cừu hận. Tại người Mông Cổ đích thống trị hạ, hán người là đệ ngũ chờ dân tộc, bão thụ người Mông Cổ đích khi dễ.

Dương quá kẻ dưới tay đích phan kiền khôn còn đang phương bắc, hắn dẫn đích thập vạn người đích quân đội đều bí mật tại liễu núi lớn trong, thì thỉnh thoảng đi ra quấy rầy người Mông Cổ một chút. Đồng thời. Phan kiền khôn địa quân đội chiếm được địa phương dân chúng đích ủng hộ, có rất nhiều đi đầu không đường đích dân chúng đều đầu phục phan kiền khôn.

Dương quá biết được liễu cái này tình huống lúc, mệnh lệnh phan kiền khôn ngay phương bắc tiếp tục phát triển, tốt nhất có thể không đoạn đích chế tạo sự bưng, khiến cho người Mông Cổ đích chú ý.

Phan kiền khôn tại phương bắc càng nháo càng lớn, dần dần đích phương bắc rất nhiều hán người đều biết có như vậy một chi quân đội tại núi lớn trung cất dấu, rất nhiều hán người đều cảm giác trong lòng có liễu hy vọng, không ít thành thị thậm chí xảy ra hán người khởi nghĩa đích chuyện. Người Mông Cổ không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là rút ra không ít đích binh lực, triển khai liễu điên cuồng đích trấn áp hoạt động.

Người Mông Cổ sùng tin vũ lực. Đối với trấn áp, thậm chí đồ thành, bọn họ đều trở thành là lý sở đương nhiên đích chuyện. Chính là. Càng là cái này bộ dáng, bọn họ tại phương bắc càng không bị hoan nghênh. Càng ngày càng đã bị địa phương dân chúng địa địch thị.

thần điêu quần phương phổ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ