Ven's pov
Kaya kayang gawin ni sir kenji yun?? Parang ang hirap naman.
Pero ang pinagtataka ko.. bakit pinatawag din ako?? Magpapanggap din kaya ako?? AYOKO!!! WAG NAMAN SANA WAG!
*blag*
"BUMALIK KA DITO KENJI!"
Ayun .. yun na nga.. umalis si sir kenji kaya ako nalang naiwan dito. Hala baka sakin naman ipasa yun. O mahabaging dyos wag naman po .
"Um, chief chibi, tingin nyo ba kayang gawin ni sir kenji yun?"
"Oo naman. Sa dami ng operasyong nagawa nya yun pa kaya? Tsaka malaki ang tiwala ko sakanya"
"Pero.. tingin nyo ba mapapapayag nyo sya?"
"Papayag din yan. Alam ko namang di nya matitiis si boss"
"Pero chief, bakit ba kailangan pang magpanggap ni sir kenji?"
"dahil Hindi alam ni mei na ganitong klaseng mundo ang ginagalawan ng ama nya, ni wala syang ka malay malay na nasa panganib ang mga magulang nya. Hindi rin nya alam na may mga nakapaligid sakanyang mga agents para magbantay sakanya. At hindi sa lahat ng oras ay mababantayan natin sya lalo na ngayong nasa panganib ang buhay nya"
"Ah.. ganun ba.. um chief, bakit mo nga pala ako pinatawag?"
"Ven, dahil bago ka palang, alam kong madami ka pang di alam kaya naman gusto kong sumama sa grupo ni kenji"
"Huh?! A-ano nga uli chief chibi???"
kinakabahan ako. Tumutulo na pawis ko. Hala hindi ko ata kakayanin pag sinabi nyang magpapanggap din ako."Kailangan ko ba talagang ulitin sayo AGENT VEN??!"
HALA SYA! NAKAKA TAKOT SYA PAG NAGAGALIT KAHIT MUKANG PUNGGOK !
"I- ibig sabihin po ba nun magpapanggap din akong babae?"
Wag po dyos ko wag po. Hindi ko ma imagine ang sarili kong suot suot ang bra. TAT"WAHAHAHAHAHHAHAHA ! Agent ven joker ka rin ano. Ano ka ba hindi, si kenji lang ang gagawa nun. Ang gagawin nyo lang ay tulungan sya"
TOTOO BANG NARINIG KO??! HAAAAY PARA AKONG NABUNUTAN NG ISANG LIBONG TINIK
---
Kenji's pov
nandito ako ngayon sa cafeteria ng headquarters dahil hindi ko alam kung san ako pupunta. Ugh kaasar!!! Sa lahat ng misyon na pwedeng mapunta sakin ito pa ?!
may naaamoy akong hindi kaaya aya. Ah kaya pala, parating yung dalawang ugok sa lugar ko. Oh, kasama din nila si ven huh.
"Ui pare, narinig mo yung balita?"
Pambungad ni viel . Sigurado akong mang aasar nanaman to."Ano yun pare?"
isa pa tong spade na to. Mga ugok talaga"Yung ano"
Saad ni viel sabay upo sa tabi ko."Yung alin nga????"
Sagot ni spade at di ko namalayang nakaupo na pala silang lahat.Bwisit tong mga ugok na to dadagdag pa sa kabwisitan ko
"Balita ko may isang agent daw na magpapanggap na babae!"
bulaslas ni viel na natatawaNAKAKAINIS NA HA! ALAM KO NAMANG AKO YUNG SINASABI NILA! Pero mananahimik muna ako dahil gusto ko muna ng katahimikan pero panggulo talaga tong mga to.
"Di nga pare??!! Pfft! Wahahahha anak teteng patawa ba yan ha?!"
Isa pang tawa mo spade kukutusan na kita -_-
BINABASA MO ANG
The Beautiful Secret Agent is He
RandomA secret agent that is ordered to to protect the only child/daughter of his boss. And his mission is to disguise in a form of a girl to protect her and save her . Will he take this mission and accomplish it?