part 1:

265 4 0
                                    

tittle : LÊU TRAI 

Author : park hee na .

Disclaimer : các nhân vật trong truyện không thuộc về na nhưng câu truyện thuộc về na .

Rating :15+

Pairing or characters : seob_x .

Category : SE 

Note : fanfic này là món quà sinh nhật dành cho một người mà Na đặc biệt yêu quý . fic mang hơi hướng hiện đại nhưng lại đan xen vào vô vàng những chi tiết cổ xưa , một chút phép thuật . Và cả một câu chuyện tình đầy nước mắt .

Yoseob ngã người hẳn ra ghế , mắt anh đỏ hoe và người thì chẳng còn chút sức lực . Bận rộn với lịch kình kín đến mức không có đủ thời gian để ngủ .

Nhưng mỗi khi cơn buồn ngủ ập đến anh lại sợ ... Một thứ cảm giác chẳng thể diễn đạt bằng lời nói... nhưng với anh nó thật sự khủng khiếp .

Nhưng rồi điều gì đến sẽ phải đến . Mí mắt anh dần ... nặng trũi

Thứ ánh sáng nhạt nhòa rồi dần mờ ảo ... không gian ồn ào bỗng chốc trở nên tĩnh lặng như có phép màu ... nhòa dần nhòa dần 

Bóng tối bao trùm ... Nhường chổ cho giấc ngủ ....

Bình yên ?

" Đến đây ... đến đây  đi ...

Yoseob à ... nhanh lên ...

Đến đây ...

Yoseob ...."

Lại là giọng nói ấy  ...

Giọng nữ nhân nhẹ tựa như sương mai buổi sớm ... Nhẹ nhàng đầy ma lực mãnh liệt .

Đầu óc anh quay cuồng trong suy nghĩ .

Anh chẳng phải đã ngủ rồi sao ...

" Cô là ai " . Anh gào lên trong tâm trí ... cảm giác môi chẳng thể mấp máy nên lời .

" Đến đây ... đến đây đi ...

yoseob à ... 

em ở đây ...

nhanh lên ... "

Giọng nói ấy lại vang lên , rõ ràng hơn. Dịu dàng và da diết  . Tựa hồ như ngay bên cạnh , nhưng lúc anh quay đầu thì chỉ có khoảng không vô định .

Thứ ma lực mãnh liệt ấy là gì ?

vì sao chỉ những lúc anh chìm vào giấc ngủ thế này mới có thể cảm nhận được ...

" Em ở đây "

Yoseob vội vàng quay người nắm lấy bàn tày đang tỏa chút hơi ấm yếu ớt áp lên vai mình ...

Cơ hồ giọng nói như sương phả vào tai nghe lạnh sâu vào tận tâm can.

Người con gái ấy ..... là sương ...... gió ...

.

.

.

.

.

.

 _ Yoseob _

Anh giật mình bởi cái đập vai rất mạnh từ Doojoon .

[oneshort] : LÊU TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ