Kích thích!!!
Những dòng nước mắt tủi thân chảy dài trên má của cô nàng thiên thần Victoria đều được liếm sạch bởi cái lưỡi điêu luyện của cô gái kia. Miranda Kerr khẽ cựa đầu tránh né đi cái vật ấm nóng đang kích thích đôi má nàng, nhưng nàng cũng không khỏi thừa nhận rằng nàng cũng đang xúc động nhẹ được thể hiện rõ qua hơi thở nàng càng một dồn dập hơn, đôi mắt nàng sau lớp vải đen giờ đã đồng loã cùng một màu tối mà nhắm ngiền cảm nhận.
- tôi yêu chị Miranda Kerr, yêu đôi mắt xanh màu đại dương của chị mỗi khi đôi mắt ấy khẽ liếc nhìn.
Người bí ẩn vừa nói vừa vuốt ve khuôn mặt của Miranda song đôi tay ấy lập tức di chuyển xuống cánh tay nàng rồi lại lê dần lên bầu vú mà khẽ nắn nhẹ khiến Miranda rùng mình co giật đôi vai, người kia miệng nở nụ cười thích thú tiếp tục dùng đầu ngón tay xoay tròn quanh đầu nhũ hồng hồng khiến thiên thần nàng miệng buột ra một tiếng " Ưmmm" không thể kìm nén.
- tôi yêu thân hình chị mỗi khi chị sải bước trên Runway, tôi đã ngĩ..nếu cơ thể tôi và cơ thể chị quấn lấy nhau thì chắc chắn sẽ tuyệt lắm, tôi sẽ không để chị phải thất vọng đâu thiên thần của tôi!!
Người bí ẩn giọng nói cứ đều đều bên tai Miranda, còn bàn tay ả thì không ngừng nắn bóp đôi vú cô nàng thiên thần.
- plzzz! Cô là...???
Miranda cố lấy hơi, khuôn miệng cố mấp máy thành tiếng nhưng đã bị đôi môi cô gái kia phủ lấy, cô ta mút nhẹ lên cánh môi dưới của nàng khiến nàng liền câm bạch. Người bí ẩn dường như biết trước câu hỏi của nàng nên trả lời ngay khi môi ả vẫn còn dính lấy đôi môi quyến rũ mọng đỏ của Miranda
- chị muốn biết tôi là ai ưh?! Sáng nãy chẳng phải chúng ta đã rất vui vẻ bên nhau sao?! Đứng bên cạnh chị tôi cảm nhận rõ cơ thể mình đang cần chị làm diụ đi cơn lửa lòng trong tôi đấy, đôi ngực chúng ta ép sát vào nhau, chỉ trong vài giây thôi thì cũng khiến tôi muốn chị đến phát điên lắm rồi!!!
Cô ả vừa nói vừa nhắm ngiền mắt để hồi ức lại những giây phút đã trải qua, còn miệng ả thì không ngừng mút nhẹ lên cánh môi trên rồi lại liếm nhẹ lên đôi môi Miranda nhiều lần nữa.
Ôi trời ơi! Sáng nay sao?! Phải là sáng nay nàng đã cùng cô bạn đồng ngiệp chụp ảnh khoả thân về đề tài đồng tính. Cô bạn này thì Miranda Kerr ít khi trò chuyện, cũng chỉ thi thoảng "bắt tay" trong một vài buổi chụp ảnh nhưng cũng không quá thân thiết để Miranda Kerr có thể kịp nhận ra đối phương ngay từ ban đầu. Nhưng với cô ta thì nàng quả có chút gen tị xen lẫn một thứ cảm giác xao xuyến nào đó mỗi lần có dịp trò chuyện hay cái chạm tay vô tình. Miranda nàng ngĩ cô ta thật sự đặc biệt, nàng gen vì cô ấy có thân hình cực nóng bỏng, giọng nói thật sexy vô cùng quyến rũ mỗi khi từng lời cô ấy nói ra là kèm theo cái ngiêng đầu biểu cảm, ánh mắt đa tình mỗi khi cô ta nhìn thì cứ như thể xuyên thấu vào tâm can bất cứ ai vậy. Cùng là những thiên thần nhà Victoria nhưng Miranda kiêu kì nàng còn thừa nhận rằng nàng chắc phải chiụ thua cô ấy mất, một con bọ cạp xinh đẹp cực quyến rũ như Candice. Phải, cô gái thiên yết Candice Swanepeol.
Miranda Kerr cứ mãi bất động suy tư hay là vì bị cái miệng thơm tho và cái lưỡi điêu luyện của Candice đang massage cho đôi môi nàng bằng những động tác mà Miranda cũng không tránh khỏi và giờ đây nàng cũng bắt đầu hưởng ứng lại. Nhìn hai thiên thần xinh đẹp kia đang quấn vào nhau mà không khỏi kích thích, Candice cứ thế chậm rãi mở khuôn miệng nhẹ mút lấy cánh môi Miranda cứ như nàng đã bị bùa yêu yểm lấy mà hoàn toàn chiụ khuất phục. Hai chiếc lưỡi vờn nhau rồi khẽ mút lấy tạo nên tiếng "chút chát" như bắt đầu buổi mở màn công diễn cho bản giao hưởng định mệnh đêm nay.
- Candice!!!
Miranda hình như lấy hết can đảm nàng rời môi Candice để thầm thì gọi tên cô ấy. Ôi! Nge thanh khí từ miệng Miranda thoát ra đầy nặng nề làm Candice Swanepeol cũng không thể không nge, cô nhìn thấu vào ánh mắt Miranda qua miếng vải đen đang che khuất. Candice sau đó kề môi mình vào tai nàng nhỏ nhẹ đáp
- i'm here, Miranda!!!
Làn hơi ấm nóng và hương bạc hà cùng lúc phả vào tai Miranda khiến nàng nhột nhạt kích thích vài giây tê liệt
- tôi muốn nhìn thấy cô Candice àh!!
Candice Swanepoel im lặng chưa trả lời, cô khẽ mỉm cười với bản thân mình song liền lấy lưỡi liếm nhẹ lên tai Miranda và hôn vào cổ nàng ấy một nụ hôn nhẹ. Candice từ từ lấy tay giải phóng cho đôi mắt Miranda ra khỏi vùng tăm tối, miếng vải che mắt đã được vứt xuống sàn nhà nhưng còn đôi mắt Miranda thì vẫn đang khép hờ, dường như nàng chưa đủ tự tin để đối diện với người kia. Candice Swanepeol nhìn nàng đắm đuối, cô rê ngón cái vuốt ve lấy càm và miệng Miranda đồng thời cô yêu cầu
- Miranda chị hãy nhìn tôi đi!!!! Chị thật xinh đẹp!!!
Ánh mắt Miranda từ tốn quét dần lên, nàng lướt vột qua body Candice rồi dừng chậm lại ở đôi môi cô, rồi sóng mũi cao và cuối cùng nàng chết ngất ở đôi mắt Candice không rời. Tuy chưa ngắm thật kĩ thân thể Candice hiện tại, nhưng cái lướt nhẹ cũng đủ Miranda nhận ra Candice khoác trên mình bộ nội y ren màu đen của Victoria vừa được trình diễn tại New York vừa qua. Victoria là hãng nội y lớn nhất và danh tiếng nhất trên thế giới nên việc tuyển chọn các model thì cũng phải được chuẩn mực về sắc vóc, không những xinh đẹp nóng bỏng mà còn phải có sực chiụ đựng dẻo dai để khoát lên mình những bộ cánh tỉ đô được dát vàng đính kim cương, các thiên thần hầu như phải tập luyện khắt khe không khác gì các binh sĩ quân đội nhờ thế mà thân thể mỗi nàng là ngàn vàng và phải nói là con cưng của Victoria'Secret...
Trong căn phòng xa xỉ đây, mọi thứ hầu như trở nên vô ngĩa và chỉ duy nhất hai nàng đối với nhau là thật sự hữu dụng tuyệt mỹ. Miranda Kerr dồn hết thị lực vào khuôn mặt khả ái của Candice Swanepeol một cách tập trung. Tận đáy lòng nàng đã thầm cảm mến Candice từ lâu, nàng không ngĩ sẽ cùng cô ấy vẽ nên bức tranh mà người thợ ảnh lúc sáng đã hoá thân thành hoạ sỹ và vẽ nên hai nàng quấn qúyt bên hồ bơi mà nét vẽ vẫn còn dang dở và phải nói hai nàng mới thật sự vừa là người mẫu vừa là một hoạ sỹ thực thụ tài ba khi cả hai đang chuẩn bị hoàn thành tác phẩm của bọn họ
- Shhhh!!
Candice Swanepeol lấy tay đặt lên môi Miranda Kerr còn miệng thì ra hiệu cho nàng khi thấy nàng định lên tiếng mở lời gì đó. Ánh mắt Candice vẫn chăm chú vào đôi mắt Miranda, ngón tay Candice không ngừng miết nhẹ lấy đôi môi nàng, dần dần ngón tay dịch chuyển xuống ngực Miranda nàng mà vuốt ve khiến nàng trở nên chủ động hơn khi nàng mạnh dạn luồn tay qua sau gáy Candice chủ đích là Miranda muốn đặt môi mình vào môi cô ấy thật nồng nhiệt. Hai đôi môi lại dính chặt nhau, ban đầu mút mát thật nhẹ nhàng lâu dần mạnh bạo khi Candice mút lấy chiếc lưỡi Miranda một cách như trẻ con đang vội vã liếm cây kem như sợ nó sẽ tan ra rồi biến mất. Cực chẳng đã, Miranda ôn tồn cắn lấy vành môi dưới Candice rồi lại mút lấy nó rồi thì liếm nhẹ lên như một cách vừa đánh vừa xoa. Lâu lâu hai nàng lại rời môi nhau để ánh mắt được dịp âu yếm nhìn, họ cười với nhau tình tứ rồi lại vồ vập lấy đôi môi đối phương mà "ăn vội"
Cả hai đình hôn, cảm giác tê tê rát rát ngay đầu lưỡi khiến hai thiên thần như được lấp đầy thoả mãn nơi cửa miệng. Candice kéo tay Miranda nàng ngồi dậy, cô ôm eo nàng như muốn Miranda ngồi trong lòng Candice mời gọi, Miranda ép sát hạ bộ mình vào bụng dưới Candice, bàn tay nàng luôn vào tóc cô gái kia kích thích, cảm giác đê mê đang làm buốt đầu Cabdice đồng thời Miranda nàng thành thục liền lấy lưỡi liếm nhẹ lên tai Candice song tiện thể nàng ngoạm vào trong miệnh mình, Candice nhắm mắt, miệng thở ra vai tiếng nặng nề, cô ôm chặt body Miranda vào người. Candice ngĩ cô không thể đầu hàng tiên phong lập tức luồn tay vào chiếc váy ngủ Miranda, vuốt ve da thịt mịn màng của nàng ấy, bàn tay cô tiến dần lên bầu vú nàng kia mà bóp nhẹ, cái lưỡi Candice không ngừng kích thích đầu vú Miranda qua lớp váy ngủ, nước miếng vì thế cũng làm ướt một khoảng nhỏ ngay lớp vải khiến nó trở nên ướt át đậm màu hơn. Miranda nhắm chặt mắt ngước mặt hưởng ứng, miệng không thể đóng cũng là để thoát khí dục ra ngoài, tiếng rên nàng kéo dài khiến Candice hả hê, cô đặt Miranda nằm xuống như ban đầu, đặt thân thể đã thoát y của mình trườn lên bầu ngực Miranda thì dừng lại, Candice nhẹ nhàng luồn váy Miranda mà tốc hẳn ra, Candice đưa miệng ngậm lấy đầu vú cô nàng kia mà mút mê say, còn một bên vú còn lại nàng được bàn tay Candice massage nhào nặn, hành động ấy thể hiện liên tục cho đến khi cả hai hình như không muốn dừng lại tại một nơi nhạy cảm duy nhất. Miranda nàng bứt rứt ướt đẫm cả một vùng tam giác, hai mép l** nàng ngứa ngáy căng phồng khó chiụ khi bàn tay Candice không ngừng tiếp xúc ma sát lấy cái l** xinh đẹp ấy, nàng thở ngày một nặng hơn, tiếng " ưmm...ahhh" dục thanh liên tục thoát ra từ cổ họng khiến Candice cô đột phá hơn khi trườn hẳn xuống để khuôn mặt mình đối diện với vùng nhạy cảm nữ tính của cô nàng Miranda Kerr. Còn Miranda nàng giờ phút này đây hai chân banh rộng một khoảng trống để có thể chừa chỗ cho Candice tự do thám hiểm, nàng trống hai khuỷu tay xuống tiện cho việc có thể quan sát những gì mà Candice sắp làm, hai tay nàng tự động bóp lấy hai bầu vú giờ đã căng cứng. Candice khẽ liếc nhìn nàng một cái, cô cười nụ cười đầy bí hiểm song lập tức kê miệng hôn lên vùng da non nơi bắp đùi nàng, lưỡi cô liếm dọc xuống theo đường thẳng tới tận hai mép hồng hồng đang rỉ ra những giọt dâm thủy trong suốt. Candice chậm rãi lướt một đường lên khe rãnh giữa hai mép l** nàng, Miranda lập tức rùng mình, nàng nhăn nhó miệng kêu một tiếng "hơơơơơ" kéo dài, hai chân nàng khẽ co lại nhưng lại bị Candice dang rộng trở về chỗ cũ. Candice tiếp tục những cái đá lưỡi từ chậm rãi đến tốc độ nhanh dần, cô dùng đôi môi mình ngậm hẳn mồng đốc Miranda rồi kéo nó ra làm nàng không thể chiụ đựng mà nằm hẳn xuống ngay, nàng cong lưng hưởng ứng lấy chiếc lưỡi Candice đang liếm láp l** nàng, nước tình nàng ứa ra nhiều hơn khi cả trong miệng Candice cũng nhớp nháp dính đầy cái thứ nhờn nhờn ấy. Candice giờ đây thần kinh cô hoàn toàn tập trung vào việc đá lưỡi làm sao cho Miranda nàng phải khoái lạc. Nhưng Candice cô thật lố bịch, cô biết nàng sắp đạt tới cực điệm thì cô lại đá lưỡi chậm lại một chút rồi cứ chậm dần một chút cho tới khi cô thu lại cái lưỡi mình rồi ngưng hẳn. Candice ngước mặt lên nhìn Miranda nàng thật khó khăn tội ngiệp làm sao khi nàng vẫn thở dồn dập, khuôn mặt xinh đẹp của nàng hiện lên hai từ "hụt hẫng" Miranda nàng dường như vẫn chưa thoả mãn nàng liền đưa bàn tay kiều diễm của nàng đặt xuống l** mình mà tự sướng. Candice cô cười thật dâm tặc, cô cố tình hách dịch chặn ngay bàn tay Miranda đang tự hưởng thủ cho bản thân nàng, Miranda ngước mắt nhìn Candice vẻ khó chiụ nhìn nàng thật nứng tình. Candice chắc chắn rằng đang rất thích thú, cô bò dần lên mà bàn tay cô còn cố ý quét nhẹ lên mu l** Miranda khiến nàng thếm kích thích mạnh, Candice sau đó mở miệng khiêu khích Miranda ngay
- tôi cảm thấy bản thân có vẻ thoả mãn với chị rồi, chúng ta dừng thôi!!
Miranda nge xong càng khó chiụ hơn lúc nãy, nàng ngồi dậy lập tức kéo Candice nằm sấp lên người mình, mu l** nàng áp sát vào bụng dưới Candice thật chặt, nàng đặt nụ hôn mình lên môi Candice thật nồng nàn, nàng trả đũa khi cắn vào môi Candice một cái làm cô nhiú mày đau đớn, môi cô bật máu thì lại được Miranda xoa diụ bằng đôi môi nàng. Thân thể hai nàng cứ quấn lấy nhau mà không hay hai cái l** xinh đẹp đã dính lấy nhau từ nãy. Ắnh mắt hai nàng nhìn nhau say đắm, Miranda lập tứ xoay người đặt thân thể Candice nằm dưới, nàng sẵn sàng cho l** mình vào khe l** Candice sẵng sàng ma sát. Sự đùa cợt của Candice giờ cũng phải chiụ thua khi bản thân cô cũng rất thích ma sát l**, cô không thích khẩu dâm khi tần suất tự sướng của bản thân cô là 5 lần mỗi ngày và hình như việc ấy khiến cô trở nên mất cảm giác. Miranda ngồi hẳn lên, nàng bắt đầu nhịp ma sát đầu tiên của cả hai, mép l** hai nàng ướt át dính lấy nhau mà từng giọt nước dâm thi nhau nhiễu xuống gra nệm, lan rộng ra háng hai nàng ượt nhẹp, những âm thanh ma sát nge thật khiêu gợi, Cái hông nảy nở thon gọn của Mitanda nàng ngày một nhịp tốc độ tăng dần hơn, hai cô gái không ngừng rên rĩ cùng nhau, những thanh âm đầy dục vọng lấn át hết không gian nơi đây, khuôn mặt xinh đẹp của hai nàng đỏ lên như gấc, cả hai như ngườ sắp hấp hối mà thở một cách khó khăn tột cùng cho tới khi Miranda nàng bất động hẳn, nàng đổ ập cả thân mình xuống người Candice, cả hai thở dốc, khuôn mặt vô cùng thoả mãn, Candice ôm chầm lấy Miranda như sợ nàng biến mất, cả hai không nói điều gì khiến căn phòng trở nên yên tĩnh như ban đầu....
------
"Reng...Reng...Reng"
- Hello
- Miranda Kerr, hôm nay chúng ta có buổi chụp hình cùng người mẫu Candice Swanepoel vào lúc 9a.m, tôi nhắc nhở cô để mong cô chuẩn bị
- okayyyy, thanks Nicole!!!
Miranda Kerr nge xong cuộc điện thoại của quản lý mình thì sau đó tỉnh giấc, nàng giật mình lập tức ngồi dậy. Nàng đang cố sắp sếp lại mọi thứ trong đầu mình, hôm nay nàng thực sự có buổi chụp ảnh cùng Candice Swanepoel, mà chính xác là buổi chụp ảnh khoả thân về đề tài "lesbian Sex". Chờ đã.... Cái gì??? Không thể nào!! Miranda có vẻ kinh ngạc, nàng không ngĩ có thể là sự trùng lặp, nàng liếc xuống thân thể mình khi thấy hoàn toàn trơn tru không một mảnh vải. Vậy việc làm tình cùng với Candice đêm qua là thật hay mơ?! Nếu thật, thì cô ấy đã biến đi đâu??? Chẳng phải hôm qua nàng cũng đã có buổi hợp tác chụp hình cùng Candice cơ mà?! Không lẽ mọi thứ sắp sảy ra đều nằm trong giấc mơ của nàng, tất cả mọi thứ đều là giấc mơ?! Miranda nàng tư lự hồi lâu song nàng bỗng gạt phăng mọi thứ, nàng lắc nhẹ đầu mình để xua đi mọi suy ngĩ thắc mắc, mặc lại chiếc váy ngủ nàng toan bước đi, bàn tay nàng vô tình lướt qua cuốn tạp chí mà rớt ngay xuống sàn, nàng nhẹ nhàng cầm lên, khuôn mặt Candice Swanepoel hiện ra trước mắt nàng, Candice mặc một bộ nội y mà nàng đã gặp tối qua hay đại loại là trong giấc mơ nàng, hình ảnh Candice được đặt lên trang bìa cuốn tạp chí. Miranda nhìn Candice trong cuốn tạp chí thật chăm chú cùng quyến luyến. Miranda nàng khẽ nhún vai một cái, chắc tại hôm qua nàng vừa coi lại VS Show lại còn đọc cuốn tạp chí trước khi đi ngủ cộng thêm việc nàng có cảm tình với Candice nên có lẽ mọi thứ đều theo nàng vào giấc mơ tình đêm qua. Sau đó Miranda ngiêng đầu thì thầm với người trong hình "love you and thanks!!!" song nàng mỉm cười tiến lại restroom để chuẩn bị cho sự thật thú vị sắp sảy ra mà nàng đang ngĩ!!!!
*End*