Thời không lữ hành giả cùng hắn đích nữ nhi

675 3 0
                                    

thời không người lữ hành cùng nữ nhi của hắn



    

Tác giả: ta có hai cây lớn thư

    

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

  

nếu như ngươi có một phiến đi thông cổ đại đại môn , ngươi biết (sẽ) làm cái gì? Đầu cơ trục lợi văn vật , dùng vượt lên đầu thời đại vũ khí khi dễ thổ dân , vẫn là dứt khoát thành lập một cái thuộc tại đế quốc của mình?

 

nếu như ngươi có một phiến thông hướng Dị Giới đại môn ngươi biết (sẽ) làm cái gì? Đến Ma Pháp Học Viện lấy học tập ma pháp , cùng đám người mạo hiểm cùng đi viễn cổ trong di tích mạo hiểm , vẫn là dứt khoát lấy cái tinh linh về nhà làm vợ?

 

nếu như ngươi có một phiến thông hướng song song vị diện không gian đại môn ngươi biết (sẽ) làm cái gì? Lợi dụng vị diện ở giữa sai biệt làm ngôi sao ca nhạc , coi như gia , khi trò chơi nhà đầu tư , vẫn là dứt khoát khi một cái tà ác tập đoàn đế quốc người sáng lập?

==========================================================================================================================

    

nói rõ: quyển sách do tám linh ebook (WwW .80TXT . Com ) tự Internet thu thập sửa sang lại chế tác , chỉ cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng , bản quyền (copyright) về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu tất cả , nếu như ưa thích , xin ủng hộ đặt mua mua sắm chánh bản .



    

nhiều đặc sắc hơn sách hay , thêm nữa... Nguyên bản TXT, chúng ta bởi vì ngươi mà chuyên nghiệp , TXT cách thức ebook download mới đăng nhập tám linh ebook --www .80TXT . Com



==========================================================================================================================

    

Quyển 1: La Mã hành trình Chương 1:

 

Khắc La Phu cùng bọc đồ của hắn

    

OÀ..ÀNH! Ngập trời sóng lớn mãnh liệt đụng chạm lấy bên cạnh bờ đá lởm chởm Đá Ngầm , lập tức vỡ vụn thành vô số vỡ vụn bọt nước phun tung toé đầy trời đều là , trên bầu trời trời u ám , cuồng phong tại trên mặt biển xoáy lên sóng cồn đánh thẳng vào bãi cát , trong mây đen ẩn ẩn có tiếng sầm đùng đoàng nhắc nhở lấy bão tố sắp tới , Lâm Thiên Ngữ mặc đồ ngủ , một tay nắm lấy cái chảo , một tay xách ngược lấy y luân Diehl thánh kiếm , đứng ở trên đỉnh núi trợn mắt hốc mồm nhìn trước mắt hắn chưa từng thấy qua đồ sộ cảnh tượng , trong lòng là so trước mắt mặt biển còn muốn sóng cả mãnh liệt kinh ngạc .

Thời không lữ hành giả cùng hắn đích nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ