Q2

50 0 0
                                    

Lão lệch ra đem lắc đầu , "Thân thể bọn họ bị khói đen bao phủ , thông thường vũ khí căn bản không tổn thương được bọn hắn , bất quá chúng cùng những thứ khác Vong Linh đồng dạng đều sợ hãi lửa ."

Lâm Thiên Ngữ Tâm nói cho dù hắc kỵ sĩ kia sợ lửa , đứng ở nơi đó thành thành thật thật bị Gisele bốn người đại hỏa cầu toàn bộ giết chết , nhưng là còn dư lại Vong Linh đại quân cũng đủ quát mắng như nhau được rồi , vì một kiện hư vô mờ mịt bảo vật đi liều sống liều chết , lão tử mới không có như vậy đạo đức tốt.

Trong lòng của hắn vừa ngoan tâm , nghĩ thầm loại chuyện này rất không cho phép trong lòng còn có may mắn , vẫn là tranh thủ thời gian về nhà quan trọng hơn , đến lúc đó tìm cái lý do đem đám người này đẩy ra , chính mình mang theo A Lịch Khắc Tư cùng Ninh Tư Nhã trực tiếp nhảy vào thời không chi môn , đáng lo về sau không bao giờ ... nữa đến cái thế giới này là được , bất quá đang làm cái này không quá đạo đức chuyện tình trước khi hắn vẫn quyết định tại cuối cùng cố gắng hạ xuống, nhìn xem có thể hay không để cho những...này đầu không thông suốt Dị Giới người trở về .

Liền làm bộ do dự một chút nói ra: "Tuy nhiên ta cũng vậy (cảm) giác tựa hồ có lẽ thử một lần , không hơn vạn một chúng ta đều chết tại đó rồi, tin tức này lại làm như thế nào để cho nước Vương trưởng lão bọn hắn biết rõ đâu này? Nếu như chúng ta không thể đem tình báo mang về , như vậy cố gắng của chúng ta chẳng phải là tựu hoàn toàn uổng phí? Cho nên ta cảm thấy được vẫn là có lẽ lập tức đường về ."

"Cái này không là vấn đề" Grant Doll bỗng nhiên nói ra: "Ta đã đem mới vừa tình báo ghi lại ở trên một trang giấy ."

Hắn nói qua khoát tay triệu hồi ra một cái màu xanh biếc chim nhỏ , "Cái này tinh linh chym sẽ đem tình báo mang cho các trưởng lão đấy."

Lâm Thiên Ngữ nhìn xem Grant Doll đem tín cột vào cái kia chim nhỏ trên đùi sau đó cho phép cất cánh nó , sau đó mọi người ngoại trừ A Lịch Khắc Tư , Ninh Tư Nhã cùng với Gisele bên ngoài cả đám đều lộ ra một bộ không thành công tiện thành nhân tuyệt nhiên biểu lộ , tâm nói chính các ngươi muốn tìm chết nhưng không trách được ta à .

Liền xúc động gật , "Như vậy chúng ta tựu xuất phát đi, bất quá cân nhắc đến địch nhân khẳng định có chỗ phòng vệ , chúng ta cần đi chi hình chữ con đường tiến lên , lão lệch ra đem , ngươi nói thần điện kia tại phương bắc sao?"

Lão lệch ra đem nhẹ gật đầu .

"Như vậy chúng ta trước hết triêu phương bắc thiên đông tiến lên , một tiếng đồng hồ sau tại ngã về tây tiến lên , cái này tốt có lẽ có thể an toàn một ít ."

Tuy nhiên cảm thấy Lâm Thiên Ngữ loại này cảm thấy có chút vẽ vời cho thêm chuyện ra , bất quá chúng người vẫn gật đầu , chỉ có A Lịch Khắc Tư cùng Ninh Tư Nhã lại ý thức được , Lâm Thiên Ngữ chỉ con đường rõ ràng là hướng phía thời không chi môn phương hướng .

Hai người liếc nhau một cái , đều lộ ra vẻ mặt phức tạp .

Ps : có chút Tạp Văn rồi, càng thiếu một chút , mọi người bỏ qua cho ....

Thời không lữ hành giả cùng hắn đích nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ