Thêm nữa... Đến , địa chỉ
Quyển 2: lính đánh thuê cùng hắc triều Chương 25: s virus cường hóa
Chương 25: s virus cường hóa
Nữ nhân kia nhún vai , tựa hồ cũng không biết là có cái gì không đúng, "Cái chỗ kia vốn là phong bế , trầm trọng cửa sắt đem hết thảy đều chắn bên ngoài , bất quá bây giờ đã có người ở , chúng ta cũng chính muốn đi nơi nào , không bằng cùng đi đi."
—— —— —— —— —— ——
"Các ngươi đi vào trong đó làm cái gì?" Diêu Minh Phi đột nhiên hỏi.
Nữ nhân kia trừng mắt liếc hắn một cái , "Ta nghĩ chúng ta muốn cũng không cần phải báo cho ngươi đi."
Lời này để cho Diêu Minh Phi rõ ràng có chút xấu hổ , gãi gãi đầu đứng ở một bên đi .
Nicolas gặp đội viên của mình kinh ngạc tựa hồ cũng không cảm thấy tức giận , ngược lại có chút thú vị giống như cười cười: "Còn không có tự giới thiệu đâu rồi, ta là chi đội ngũ này đội trưởng , Nicolas, Bernal, Crane đức , mấy vị này đều là của ta đội viên ."
Nữ nhân kia gật , "Ta là Maya , mấy vị này đều là của ta đồng bạn , đến tòa thành thị này tiến hành một ít dụng cụ điện tử thu thập hành động , chúng ta nơi ẩn núp ngay tại Serra Baker ngoài thành , thì ra là thì ra là Serra Baker châu căn cứ quân sự , nếu như có rỗi rãnh hoan nghênh tới chơi , đối với người sống sót chúng ta hạng nhất là phi thường hoan nghênh ."
Nicolas gật , "Nếu như về sau có cơ hội chúng ta nhất định sẽ đi bái phỏng , bất quá lúc trước , hãy để cho chúng ta đem nhiệm vụ giải quyết rồi nói sau ."
Maya gật đầu nói: "Như vậy các ngươi chuẩn bị xong chưa , muốn là lời chuẩn bị xong chúng ta tựu xuất phát đi." Nàng nhìn đồng hồ tay một chút , "Thời gian đã không còn sớm , ta nghĩ chúng ta tốt nhất tăng thêm tốc độ ."
Nàng nói qua theo Lâm Thiên Ngữ trong tay cầm qua một ít bao chocolate , phi thường trân trọng bỏ vào sau lưng trong ba lô .
Sau đó lập tức bắt đầu động thân .
Mấy người này hành động vô cùng nhanh chóng , mặc dù là tại bế tắc vô cùng nghiêm trọng trên đường phố cũng không dừng lại chút nào , chạy Mercesdes-Benz nhảy lên vô cùng linh hoạt , hơn nữa nhìn bắt đầu từng cái sức chịu đựng đều tương đối tốt , đi một hồi , những người khác còn có thể tiếp tục , Diêu Minh Phi cùng Arama tư liền có chút ít theo không kịp .
Maya tựa hồ đối với hai người này tựa hồ có hơi bất đắc dĩ , "Tư cách của các ngươi không khỏi quá kém đi, thật không biết là như thế nào sống sót ."
Lời này để cho hai cái tiểu niên khinh đều có chút ngượng ngùng , Lâm Thiên Ngữ cùng kỳ thật cũng có chút cố hết sức , nếu không có hai cái kế cuối thật đúng là khả năng tựu theo không kịp Maya bọn họ , đối với những thứ này thân thể của con người tố chất hắn ẩn ẩn có chút cảm thấy kinh ngạc , cái này cũng không giống như là người bình thường trải qua rèn luyện là có thể đạt tới tiêu chuẩn .
"Ngừng" đi ở phía trước Maya bỗng nhiên phất phất tay , lỗ tai của nàng khó có thể phát giác hơi giật giật , sắc mặt bỗng nhiên biến đổi: "Có người biến dị đã tới ."