MAPLICITY
"Ano ba?! Bakit ba hindi ka tumitingin sa dinaraanan mo?" Nakakunot noo na sabi niya
Thin lips. Perfect eyes.
Kahit nakakunot ang noo napka maginoo pa rin may pag kabastos at katarantaduhan lang talaga
"S-sorry, 'ikaw diyan ang hindi tumitingin sa dinaraanan mo" pa bulong kong sabi sa mga salitang sinabi ko sa dulo
Unti unti siya lumagpas sa akin. Wala akong ginawa kundi umupo sa silyang malapit sa VAYDT ang katabi ko ay Chrizhyl.
"Hoy Chrizhyl!" sigaw ko ng pabulong sakanya.
"bakit ba? Aga aga mukhang masama ang timpla mo." nakangisi pa si gaga.
Well mukha naman talagang alam at gets na niya ang ibig kong sabihin. paano ba naman kasi yang Rasivedre na iyan may kasama nanamang babae and syempre dahil pare pareho silang mga gago ng mga kagrupo niya. malamng sa malamang bago nanaman ang babae niyang iyon.
Bobo naman kasi ng ulaga kung ako nalang kaya ang chini-chixx niya edi sana hindi siya sa kung sino sino napapapunta. diba? do u get what I mean? Tama naman ako diba?
Mga kire nababae naman akala mo binudbudan ng asin ang mga singit at hindi man lang mapigilan ang sariling dumikit sa kanila. puro gwapo kaya lapitin ng babae. ngunit hindi sila marunong magbigay respeto sa mga babae. kahit naman makikire ang lumalapit sa kanila kailangan marunong din silang magpigil.
Hindi yung sunggab dito, sunggab doon. Nakakaasar ang ganun. Kailan ba sila makukuntento sa isa lang? Kapag wala na silang choice?
Bahala sila makakahanap din sila ng katapat nila. Hindi yung buhay ko ang nasstress para sa kanila. Why don't we just enjoy?
"Girllss mamaya ha sa Clush Club tayo" Namiss ko din magparty party.
Masyado kasing protective si kuya nakakabwiset na rin paminsan mukhang sign of aging niya ata yun
"G ako dyan." Napangiwi nalang kami sa excitement niya "Syempre kailan ba nagpaiwan ang isang Chanry Torenga diba?" Sabay sabay na pag hagikhik ang nangyari
Siya ang pinakaparty girl samin! Wild siya kapag lasing! Nakakatuwa pero nakakatakot pa minsan dahil may nambabastos but hindi naman siya mapapahamak.
She have her 2 years boyfriend Leonry. Isa sa mga Rhayv. He's really one of the god like creature living in the world
But I don't like him at all maybe because os his boastfulness? Not sure kasi naman alam kong nilulugar niya pero ayaw ko sa pagyayabang niya. All boys are like that pero iba talaga yung kanya.
"Game kami dyan anong oras ba?" I can't wait. "Mga 9 o'clock tayo magkita kita sa tambayan then sabay sabay tayong pumunta" I just have one problem. Kuya.
BINABASA MO ANG
Loving the Hell Disaster
RomantikLoving someone. Love like hell. Love that turns out to be a disaster. Gaano nga ba kahalaga ang tiwala? Paano nga ba ibalik ang tiwalang nasira na ng isang masalimuot na kahapon?