3

952 63 15
                                    

MAPLICITY



His hot breath is now in my neck. Fuck. I hate this feeling. May iba akong nararamdaman. Bakit ganito? I hate this. Hindi ko dapat nararamdaman to. I should not feel this feeling.








"Go, be wild. Dance." He said with his hot husky voice. Akmang pupuntahan ko sina ate ponry at babalik na sa table namin pero he grab my hand while in his other hand he grab my waist.








"Let me go" I told him. He pull me and now nakayakap siya sakin but I am hiding in his chest. Please, pakawalan mo na ako.








I don't know. what's happening to me. Pero kailangan na niya akong pakawalan. Ngayon din. I'm too drunk. I don't know kung saan ako papunta dahil nahihilo ako.







Hilong hilo na ako ng bigla namang bumaliktad ang sikmura ko. Would I vomit or would I sleep?







Fuck. Ang sakit ng ulo ko! Ugh. "Gising ka na pala". A voice of a man told me. Wait. What the heck? Pinikit ko muli ng ilang beses ang mata ko bago bumalik ng tingin sa kanya. Teka nga bakit nakahubad ang lalaking to?








"Hey! Bakit ka nakahubad ha!" Ghad. Talagang ginigigil ako ng lalaking ito. "What?" Ang lakas talaga. nakakabugnot. "Anong what what what ka diyan. Bakit ka kako nakahubad? Can't you see na may babae dito? Well I don't really care kung nakahubad ka kasi i'm used to boys na ganyan pero you're here in my room so get the hell out of here" panira ng umaga. bwiset.








I lay down again sa kama at tinakluban ang buong katawan ko ng comforter at bigla akong natigilan ng maamoy ko ang isang manly perfume. "so you're sniffing my perfume huh?" what the fuck?








" HELL NO!" he smirked at agad lumabas sa may comforter. I looked around. Puta nasaan ako?






"Hoy saan mo ko dinala ha! bring me back home!" ghad. Pag nalaman ito ni kuya malamang ay mapapagalitan nanaman ako. pucha na lalaki ito. "naipagpaalam na kita kina tito at sa kuya mo"







I can't believe this. Hinayaan lang siya? wala ba silang concern sa akin? nasa pamamahay ako ng iba at lalaki pa talaga. talagang pumayag pa sila na dito ako tumuloy.







He's now looking at me closely and "They trust me enough. kaya ikaw you should too" what a lucky bastard. " why would I? matagal ng sira ang tiwala ko sayo" after everything? ganun na lang yun? so funny.






he walked out of the room. "bwiset na lalaki iyon. panira ng umaga kala mo naman kung sinong magaling at katiwatiwala. anong akala niya lahat ay nagtitiwala sa kanya? Hell no. Doon siya sa kapwa nya walang magandang asal at — " O—M—G








"suge ituloy mo at mangyayari ang ayaw mong mangyari. Nakahawak ang isa niyang kamay sa aking bewang at ang isa naman ay nakahawak sa aking dalawang kamay at kaunti nalang ay maglalapat na ang labi namin.




"bitaw" nanghahamon kong mga mata at boses ay pinaghalo sa aking tono.




"wala ka sa inyo. nasa pamamahay kita. my house. my rules." Agad sumilay ang ngisi sa kanyang mapupulang labi.






Wait what? why am I even complimenting him? "bumaba ka na at magumagahan. kung ayaw mong buhatin pa kita pababa" hinagod niya ng tingin ang aking katawan. agad akong naptingin at narealize na






FUCK. FUCK. FUCK. "FU—" agad naputol ay papakawalan kong mura ng dahil sa kanya "no cursing" aangal pa sana ako ng "remember? my house. my rules" hinagis ko sa kanya ang nahagilap ng kamay ko na unan at sinigawan " YOU PERVERT!" all this time na kasama ko siya ganito ang itsura ko






Loving the Hell DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon