"You and me,got the whole lot of HISTORY."
~~~
Erica's POV.
"WAAAHHH!! ANG GWAPO TALAGA NI NIALL!!" Tili ko habang tinitignan ang MV ng One Direction na Steal my Girl.
Actually, hindi ko na mabilang kung ilang balik ko na mapanood yang MV nyan.Nandito kami sa may school ngayon,hindi pa kami umuuwi kasi may tatapusin pang projects si Bessy.
"Tss,tumahimik ka na nga dyan,grabe ka makatili." Bestfriend ko yan, si Lieza Mariano.
Siya yung type na EMO at NERD,pero pag nagalit yan,mas masahol pa yan sa machine gun.Charrot. hahah.
"Tssee,minsan na nga lang eh. :*" Kahit palagi naman talaga. Hahah,
Sinamaan naman niya ako tingin,'to talaga,hindi mabiro.
"Grabe,minsan?MINSAN?" Tseee,,hindi talaga marunong makisama kahit kelan. :*
"K.Payn, Ewan ko sayo." Tumayo na ako at dinala ang laptop ko.
"HOY S'AN KA PUPUNTA,ERICA JANE?!" Nagwave ako sa kanya ng nakatalikod.
"SA LUGAR KUNG SAAN WALA KA.JWK." Then umalis na ako. Haha,galit yun panigurado. Hmmmpp,,tampo lang naman,ng ¼.
Pumunta ako sa may Coffee Shop malapit sa apartment ko. Naka-apartment lang kasi ako para malapit lang sa school,ang layo-layo kasi ng bahay namin sa school.
Nag-youtube ako at sinearch ang One Direction. Baka kasi may bago silang videos,hindi na kasi ako nagiging updated kasi malapit na ang Intrams at busy ang school sa mga activities.
"MYGOSH!!" Sigaw ko. May Bago silang MV!! Kyaahhh!! Yung History!!
Napatingin silang lahat sa'kin,lahat kasi pati mga waiter,waitress,pati Cashier. Iimmmpp,ingay ko kasi. Hahahah, ^__^V
Grabe,ang gagwapo nila dito,kaso may kulang..Si Zayn,huhu.
"Emegeshh.." ang gwapo talaga nila kahit nung may pagkabata pa ang mukha nila..
"Psshhh,,girl directioners are always noisy." Napatingin ako sa nagsalita.Una sa sout nya,Wa-it.Schoolmate ko 'to ah? Pareho kasi kami ng logo at color ng uniform.
Next to his Face,Syete!! Ang gwapo niya graveh!! Kaso,hep,di ako inlab dito no! Haha, Pramis,talaga..
"Tsee,makahusga 'to!" Then binalik ko na yung focus ko sa laptop habang nakatingin ng History MV. Di ko talaga mapigilang mapangiti habang tinitignan sila,Nakakaiyak ngalang kasi wala na si Zayn,,Haiisshh.
Nagulat ako nung umupo siya sa tapat ko.
Wa-aait??! Gusto ba ako nito? Kaya ba niya ako kinausap kasi gusto niyang magpapansin? Haayyy. =__=
"Tss. I'm not here because i like you and i want to get your attention,I'm here just to sit,nothing more.Nothing less." Then hinihop na niya yung café mocha niya at tumingin sa ibang direksyon.
Tumingin ako sa paligid. Oo nga,wala ng vacant. Feeing ko talaga,tsk.tsk.
"K,Payn.Sorry naman Kuya,,kala ko na eh." Then nag-peace sign ako. Ayaw ko kasi ng away. Heheh :)
"Tss. Whatever." Then sinamaan niya ako ng tingin.
Grabe naman to si Kuya,maka-english,wagas!! Nakakanose bleed tuloy,huhu,jwk.
Tinignan ko yung wrist watch ko,it's already 6:14 PM. Sinigurado ko munang nadownload complete na ang video bago humakbang paalis.
"Wait. Where are you going?" Aayyy,concern si Kuya? De jwk lang. ;")
"Aammm,,uuwi na po? Alangan namang dito lang ako Poreber?" Napa-pout ako. :3
"Okay,See you in school...Eri." Nabingi ako pagkadinig ko sa huling sinabi niya.
Eri? Hindi kaya....siya yung...
"Wait,don't think too much,Eri,it's in your I.D. Short for Erica." Napatingin ako sa I.D ko,Aiisshhh..ang feeling-feeling ko na grabe. Napahapo tuloy ako sa noo ko nang wala sa Oras. Tsk.tsk.
"Ayyyy,hihi. Sige kuya,ingatx!!" Then tumakbo na ako paalis. Huhu,nakakahiya talaga!! Parang sosyal pa naman yung lalaki,Kahiya ka Eri,Kahiya!
Pagkadating ko sa Apartment ko,uminom muna ako ng tubig at nagbihis ng pambahay. Haayyy,, nakakapagod naman ang araw na ito,ang daming nangyari..
Kumain na ako pagkatapos,ulam ko 555 mechado flavor. Haha,katamad kasi magluto.
Pagkatapos kumain,naghugas na ako bago natulog. Haaayyy,,lagi ko paring naiisip yung sinasabi nung lalaki kanina,grabe,di makamove on? Lakas ng tama? Haha.
Eri,Eri,Eri,Eri...
Aaiisshhh,umalis ka na nga sa utak ko. Kainis, past memory ko na yun ahhh,,
Pero nakakaduda,pwede namang Erica nalang Itawag nya sakin eh,Haayyy,,baka naman siya talaga yung Long Lost ChildHood Bestfriend ko?
Sana nga,Sana. ewan,feeling ko siya yun eh,,HAAIISSHH.
Wait,,hindi ko pa natatanung kung ano yung name niya!! Yung name niya yung magiging clue kung siya nga ba yung LLCHBF ko...
~~~~~~
SO KAMUSTA NA PO ANG STORY? Ok lng po ba? Okay lng rin naman kung hindi niyo nagustuhan eh =___= Charrr,,hahah...Nagmamagandang-loob ang peg ko..Hahah
BINABASA MO ANG
Ang STORY Ng Isang FanGirl
Fanfiction"Ang Totoong Directioner,,Kahit picture lang ang nakikita,,umiiyak na sila sa saya." -Erica Jane Santillian.