Pagkadating ko dito sa school ehh parang pinagtitinginan ako ng mga tao doon at ng mkarating ako soon ay kitang kita ko ang mga stolen picture ko sa bulletin board...
What the??!!
Girl1:ikaw ba to? Sabay turo dun sa stolen pic kong isusubo sana yung cup cake tapos anlaki pa nman ng nga nga ko doon...
Me:oo...bakit?
Girl1:ahahaha matakaw ka pala kumaen...ahahahahauurrgghh nkakainis lang!!!
Girl2:miss ikaw dn ba to??!sabay turo dun sa pic kong inaantok..
Me:ye-yes....
Girl2:what??!! Ampangit mo pala??!! Tapos para kang tanga??!! Ahahahaha
Me:si-sino ba ang may gawa nito??!!!!!!!!!Ako lang nman..boses ng lalaki galing sa likod ko at si-si j-jake??!!
Jake:maganda ba??!
Me:sa tingin mo ba nagagandahan ako sa reaksyon ko ngayon??!! Huh??!
Jake:aahhmm mejo...sabay ngiti at nkapamulsa ang dalawang kamayMe:bakit mo ba to ginawa??!?!!!huh??!!
Jake:gusto ko lang!!! Hihihi...**splank**
Jake:bakit mo ginawa yun??!! Sabay hawak ang pisngi nya at namumula siguro sa sobrang lakas ng pagkakasampal ko...
Me:gusto ko lang dn!!! Ahahahaha nagustuhan mo ba??!!
Jake:anu sa tingin mo huh??!!
Me:mejo dn..alis nako hah??!! Bye..
Jake:f*ck!!!
Me:same to you my dear!! Ahaaha...
......
Jake's pov
Oo ako ang kumuha ng stolen shots ng babaeng iyon!! Pero ansakit ng sampal niya huh??!! Bwict talaga!! Pinahiya ako sa mga fans ko??!!! Humanda ka talaga sa susunod na gagawin ko claire at sisiguraduhin kong mapapahiya ka katulad ng pagpapahiya mo sa akin...bwct ka!!!! Hintayin mo lang ang susunud king gagawin sayo...ahahaha...
Lunch time na
.......Foodcourt
Claire's pov
Hhayyssttt! !! Nkakabwist huh??!! Kanina pa tingin ng tingin sakin yung bwct na yun...alam nyo na..si jake...tapos pangisi ngisi pa akala mo nman kung sinong gwapo!!! Tapos may pakindatkindat pang nalalaman,?! Uurrgghh!! Nkakainis lang...
Claire!! Bakit d kapa nkaen? Twinkle
H-ha?? Ako ba??, tanong ko..
Hindi bka sila!!! Syempre ikaw!!! Alangan namang may kausap akong iba!!,, twinkle..
Pwdeng magsorry??!! Huh??!! Twinkle??!! Pwde??!,, ako
Ehh kasi nman kanina pa kita tinitingnan tapos salita ako ng salita tapos hindi kaman lng kumikibo??!! Hah??may problema kaba??!!,twinkle..
Wla akong problema at saka kumaen ka na nga lng...,, ako
Teka, , twinkle sabay hawak sa noo ko..
Bakit?!,, ako
May sakit kaba huh bessy??!, twinkle
W-wla noh??!! Anu kaba?!,, sagot ko
Ehh namumutla ka ehh, , twinkle..
BINABASA MO ANG
Accidentally Fell Inlove W/ My Enemy
RandomPrologue Pano pag yung pinaka hate mo sa school nyo ehh siya pala yung makakatuluyan mo?? Pinakagusto mong patayin ehh siya pala yung ayaw mong mawala sayoo?? Pano kung yung hindi mo pinapansin eh saya pala iyon?? Pano kung yung gustong gusto mong...