Meet Z

Z's POV

"were is the other file?!! thats what i needed! not this!!" as i shout to my secretary

"im so sorry ser"
umalis na sya para kunin ang pinapakuha ko

huminga ako ng malalim at bahagyang sumandal and i ran my hands through my hair.

ang sama ng araw na to dahil sa annoying na babaeng baliw na yon. how come she know me? sabagay i am the youngest bachelor who already own the 5 star hotel.

yes, i am Zachary Zacheron 23 years of existence and currently managing one of the biggest hotel at the country. i am the only guy heir of our clan, i have one sibling she is 18 her name is Zasha.

annoying din sya pero mas annoying ang babaeng gumulo ng isang buong linggo ko!

i thought na ako ang unang makakahanap sakanya. tsk!

nawala ang inis ko ng makita ko bumalik ang secretary ko dala ang pinapakuha ko

"i am sorry for shouting at you earlier"
i was guilty i shouldn't have done that. sa ibang empleyado ko ginagawa ko yon pero hindi sa sekretarya ko. she is a legacy to us.

and i don't want to lose her just because i was pissed off a while ago.

"okay lang ho yon ser, ngayon ko na lang ho kayo nakitang nainis ng ganyan, ngayon na lang ho kayo nagkaron ng ibang emosyon at nag sorry pa ho kayo eh simula nung... ahh. alam nyo na lagi na lang ho kayong nakatutok sa laptop at parang robot" habang nag aalangan pa syang ibigay ang papeles

yeah it was 2 years ago when i was so fine and smiling and Inlove.

but i was broken.

Darlyn Montemayor

the girl who broke my heart. she's the reason why i am suffering up until now with my Cousin Zeke Perez.

yeah ipinagpalit nya ako sa pinsan kong ungas!

when i was 21 i was so sure na si Darlyn lang ang babaeng papakasalan ko. and i ask her to marry me and it was so fairy tale na nag Yes sya. i was so happy but when the wedding day came she runaway, she told me that she isn't sure if im the right guy for her, because she find me with no Fun and Dull. na boring kasama dahil sobrang bait and all good stuff.

then i was so misserable but i didn't let it last long, i gain a strenght to change my whole self. from then on, i never look back the Zach who is weak and forgiving a few people still seeing that Zach but not everyone nor everyday.

i completely change my zero to one thousand hottie young bachelor.

"ah ser pwede na ho ba akong umalis? baka iniintay na ako ng mister ko sa baba eh. umuulan pa man din daw po"
sabi sakin ni Elsa ang sekretarya ko. she is in mid 40, yes she is old but i like that. ayoko kasi ng mas bata instead kasi na work pag applyan nila, eh ako ang dahilan ng apply nila and its not that i don't like anyone its just ayoko lang mainvolve ang Work place ko sa mga ganong sitwasyon i wanted to be my work is sacred and i am professional hard working man so i get old and nice women as a secretary than to have the young and sexy one and i will be distracted by it.

"yes you can go Elsa, thanks for the over time"
kinuha ko ang papel sakanya at inilapag yon.

i closed my lights as Elsa walk away. i decided na bukas ko na tatapusin to. i am going home, dahil baka masunugan kami dahil sa kapatid kong nag aala- chef.

Zasha is such a Childish one. palibhasa bunso kasi, she like to annoy me but i love her. sa bahay kasi i cook for her whenever she wanted to cook for her pero kapag wala ako at gusto nya kumain ipipilit nyang sya ang mag luluto and kaboom for sure, sabog ang bahay o di kaya masunog at mawalan kami ng bahay. the last time na nag luto sya kawawa mga katulong at driver puro harina at uling sa mga muka at katawan nila dahil sa kalokohan ni Zasha, then one time she wanted to take cooking lesson because she wanted to be a HRM student, she actually burn the whole lab together with her prof inside buti na lang naagapan so she decided to take business management na lang dahil gusto na lang daw nya maging isang manager ng bangko. hay magulo talaga ang bunso.