"ทำไมไม่นอน"
คิมจีวอนทิ้งตัวลงนั่งข้าง ๆ อีกคนที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ก่อนหน้า ตอนนี้ในห้องนั่งเล่นรวมไม่มีใครอยู่แล้ว ก็หลังจากจบงานเลี้ยงวันเกิดของลีดเดอร์ผู้ทำงานหนักอย่างคิมฮันบินแล้ว สมาชิกอื่นก็แยกย้ายกันไปนอน เหลือแต่เจ้าของวันเกิดนั่นแหละที่ยังไม่ไปไหน
ฮันบินขยับตัวให้เอียงไปด้านข้างนิดหน่อยเมื่อรู้สึกได้ถึงแรงกดที่ไหล่ซ้าย เป็นคนอายุมากกว่านั้นแหละที่เอียงศีรษะมาพิงเขาอย่างที่ชอบทำเวลาอยู่ด้วยกันสองคน
"คิมบับดูนี่ ตอนเด็ก ๆ ผมน่ารักอะดิ"
มือบางยื่นเครื่องมือสื่อสารออที่หน้าจอเป็นรูปเด็กชายตัวน้อยที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับกับเจ้าของรอยยิ้มน่ารักน่าหยิกที่นั่งให้จีวอนพิงไหล่อยู่ตอนนี้
"อือ น่ารัก"
คนถูกชมยิ้มกริ่ม
"ตอนนี้ก็น่ารัก"
ฮันบินหันหน้าหนี
อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกว่าอากาศมันร้อนขึ้นมาเฉยเลย..
"ไหนเอามาดูซิว่าแฟนคลับอวยพรวันเกิดนายว่ายังไงบ้าง"
ปล่อยให้คนพี่ดึงโทรศัพท์ออกไปจากมือตัวเองง่าย ๆ มือหนาเลื่อนหน้าจอพลางใช้สายตาไล่อ่านข้อความที่ติดแฮชแท็ก #LeaderBIday ในทวิตเตอร์ไปเรื่อย ๆ ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ทวีตแนบรูปฮันบินมาพร้อมคำอวยพรด้วย มีตั้งแต่รูปตอนเด็กน้อยไปถึงจนวัยรุ่นตอนต้น เป็นรูปที่เจ้าตัวไม่เคยเอามาให้เขาดูมาก่อน นั่งดูไปก็ขำไป จนคิมฮันบินวัย 20 ขวบที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ตัวเขายู่ปากด้วยความหงุดหงิด