( phá vỡ thời không song song ) tác giả: Chui vào sư tử đôi tiểu độc xà. TXT
☆, Chapter 01. Một lần nữa đã tới
"Đùng đùng đùng !"
Tiếng gõ cửa, khiến Harry nhịn không được liên tưởng đến bát trù cửa bị tiếng đánh, hắn nghe xong mười năm ôi chao ! Huống chi loại thanh âm này bình thường đều là cùng hắn tuổi thơ cuộc sống bi thảm liên hệ với nhau.
Merlin tại thượng, chết còn không cho ta an bình? Đen kịt một màu còn chưa tính, còn khiến ta nghe thế chủng kẻ khác không vui thanh âm ! Harry ở trong lòng mắng, chính mình rất không dễ dàng có được hay không, như vậy có hi sinh tinh thần địa hòa cái kia quang đầu xà mặt phi chủ lưu kẻ điên đồng quy vu tận, lẽ nào mấy ngày liền đường lên một lượt không được?
Lẽ nào ta ở cái này "Quốc vương Thập tự nhà ga" đáp sai xe lửa ? Thế nhưng chỉ có một đoàn tàu lửa a...
"Mau đứng lên !"
Xem, còn nặng hơn phóng chính mình bi thảm bị tra tấn lúc nhỏ sinh hoạt ! Harry triệt để tuyệt vọng, Merlin a, lẽ nào, ông trời của ta đường chính là cái này hình dạng sao?
"Mau đứng lên nhìn rán Bacon ! Hôm nay là Dudley sinh nhật, ta hi vọng hết thảy đều là hoàn mỹ, cho nên tiểu tử ngươi cho ta nhanh lên một chút !" Penny dì thanh âm cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc. Harry nhàn nhã nghĩ, nếu như là ở trên trời đường, vậy hẳn là rốt cục có một lần có thể không kinh sợ địa đứng lên làm điểm tâm , cái này năm đó thế nhưng chưa từng có thể hội qua đây, ca ngợi Merlin ~
Thập giây sau, đương Harry bát trù cửa bị kéo ra, của chúng ta cứu thế chủ bị ngạnh sinh sinh địa túm lúc đi ra, hắn tuyệt không tưởng ca ngợi Merlin .
Vernon dượng màu đỏ tím mặt to như cũ tuyệt không nại xem như thế thực sự, vì vậy Harry • vì cái gì chết còn muốn bị khổ • Potter phải khuất vu bạo lực mà chậm rãi đi hướng đường Privet Drive số 4 phòng bếp, nhìn màu đỏ cái chảo trong tê tê rung động Bacon, vừa đếm trên bàn cơm cấp Dudley lễ vật.
Rán hoàn Bacon, Harry cứ theo lẻ thường đem hai mảnh bánh mì bỏ vào bánh mì nướng máy móc trong, sau đó đem thịnh ở Penny dì vẫn lấy làm kiêu ngạo cây hoa hồng bàn ăn trong Bacon bưng đến trên bàn cơm, sau đó hắn bởi vừa mới một mực tiếp thu về hiện tại hắn thân ở cái này "Thiên đường" tin tức mà không rảnh quan tâm chuyện khác đại não mới phát hiện nhất chuyện rất quỷ dị tình —— hắn thay đổi lùn !
Ta vốn là không cao, vì cái gì lên thiên đường còn đem ta cấp rút nhỏ?! Thể nghiệm đã từng ký ức cũng không cần khiến thể nghiệm người trở lại dáng dấp ban đầu đi. Harry bất đắt dĩ nghĩ, chờ một chút, lẽ nào...
Ăn xong mình bữa sáng, Harry không đợi Dudley xuống tới biên mở quà biên châm chọc hắn liền trở về chén của mình trù trong, đóng cửa lại, ở kháp chính mình N thứ hai sau, hắn lại thử một chút thân thể mình trong ma lực —— thuần khiết năm tuổi tiểu vu sư một cái, vì vậy Harry tâm tình càng thêm buồn bực: Chết thì chết, tại sao phải xuyên qua?! Khiến ta đương một đời cứu thế chủ còn chê ta thiếu mệt a ! Bất quá, suy nghĩ một chút, Harry trong lòng đột nhiên có một chuyện khác: Nếu ta lần thứ hai về tới năm tuổi, còn chính mình trí nhớ của kiếp trước, vì cái gì không ở Voldemort trở về trước thì triệt để tiêu diệt hắn, khiến này vốn không dùng mất đi sinh mạng người xong bọn họ hạnh phúc đây? Harry nghĩ, hưng phấn mà có điểm không kịp thở tức giận, cải biến lịch sử !
YOU ARE READING
[HP] Phá vỡ thời không song song
Teen FictionVăn án Nếu như trận chiến cuối cùng trung Harry bị Voldemort giết chết sau đó đến cái kia tương tự với quốc vương Thập tự nhà ga địa phương sau đó, không có tuyển chọn tỉnh lại, mà là liên lụy một đoàn tàu lửa hướng tiền phương đi đến, sẽ phát sinh...