End

788 17 0
                                    

☆, Chapter 149. Let Me Love You

"Ngươi không muốn đến trong đi sao?" Harry lúc này mới ý thức được Elizabeth hòa hắn đã đứng ở đại lễ đường cửa cùng sau đến người quen chào hỏi rất lâu rồi. Hermione đều ở đây theo chân bọn họ vấn an sau đó hòa Noether cùng đi vào trong rừng cây, Harry có điểm kỳ quái tại sao mình hội chờ ở cửa.

Elizabeth nhún vai: "Ta biết ngươi nghĩ chờ thấy Draco một chút, ta có thể đoán được các ngươi cả ngày hôm nay chưa từng gặp mặt. Chờ lâu một chút không có gì, bất quá khiến ta đi lấy chút uống."

"Ta đi cho, ngươi uống cái gì?" Harry liền vội vàng nói, kỳ thực hắn ngay từ đầu là không có ý thức được mình là đang đợi Draco, nói thật đi, hắn đối Draco không có cho hắn quà giáng sinh có chút hơi tức giận, mệt hắn năm nay còn phí nhiều như vậy tâm tặng hắn một hắn với Draco là việc chính đề chế luyện trò chơi nhỏ đây! Bất quá Elizabeth thậm chí ngay cả đây đều có thể nhìn ra, còn nguyện ý cùng hắn cùng nhau có điểm ngốc địa đứng ở cạnh cửa, thật sự là thiện giải nhân ý đến khiến Harry không có ý tứ.

"Tùy tiện, ngươi uống cái gì cũng cho ta cầm một chén là được." Elizabeth không để ý chút nào trả lời.

Harry mang theo hai bôi tên là "Cực Quang" rượu Cocktail trở về, đưa cho Elizabeth một chén thời gian, hắn mới phát hiện trên cổ tay của nàng mang hòa Salazar cho hắn giống nhau như đúc dây xích tay. Không đúng, Salazar không biết làm cái gì để cho hai người mang như vậy dây xích tay loại này tựa hồ lãng mạn thế nhưng đối với hắn mà nói rất ngu rất chuyện nhàm chán, khẳng định có nguyên nhân. Thế nhưng Salazar hòa Elizabeth cũng không quen thuộc, chẳng lẽ là tứ đầu sỏ nói xong? Harry suy nghĩ thoáng cái mở, đưa ra các loại tìm cách, "Dây xích tay rất đẹp." Hắn nói với Elizabeth.

"Ngươi nói cái này?" Elizabeth quơ quơ cổ tay, "Ngươi cũng mang như vậy a, là Slytherin truyền thụ cho ta."

Harry thiêu mi, mới vừa muốn tiến một bước hỏi tiếp, Elizabeth thì thần bí mỉm cười, một ngón tay dựng thẳng lên đến bãi giật mình: "Ta đích xác biết nó là dùng tới làm gì, thế nhưng ta không thể nói cho ngươi biết nga, chính ngươi chẳng mấy chốc sẽ biết đến."

"... Được rồi." Harry cuối cùng vẫn gật đầu, nếu như Elizabeth không muốn nói, Harry cũng minh bạch chính mình hỏi không ra đến, bất quá rất rõ ràng cái này dây xích tay điều không phải trò đùa dai, cũng không biểu đạt cái gì ghép thành đôi ý tứ, đích xác có cái gì đặc thù tác dụng. Harry còn đang suy nghĩ , liền nghe đến Elizabeth cảm thán vậy địa nói: "A, Slytherin môn tới."

Cầm đầu vẫn như cũ là Slytherin học viện thủ tịch, bất quá học viện thủ tịch đã là Draco , chỉ thấy Draco đêm nay ăn mặc hòa năm ngoái rất có chỗ tương tự, chủ sắc điệu vẫn như cũ là bạch sắc, thế nhưng năm nay lễ phục hình thức có vẻ lão thành mà sắc bén, mang theo tài trí hơn người kiêu căng khó thuần, hơn nữa Draco bạch tóc vàng sắc hòa theo thói quen giơ lên cằm, có thể dùng cả người hắn từ đầu đến chân đều mang sinh mà khí chất cao quý. Mà hắn kéo Astoria thì phi thường xứng địa thiên kim khí chất toàn bộ khai hỏa, tha địa bạch sắc hòa màu hồng nhạt phối hợp quần dài và trọn bộ thủy tinh đồ trang sức đem nàng chế tạo thành không dính khói bụi trần gian vậy mỹ lệ, hơn nữa nàng nhan sắc tinh thuần tóc vàng hòa khả ái mặt hình, không có nam sinh không sẽ vì như thế mỹ lệ mà khuynh đảo.

[HP] Phá vỡ thời không song songWhere stories live. Discover now