☆, Chapter 38. Ma dược khóa
"Hắc —— lợi —— !"
Harry ở khai giảng sau ba ngày, thì triệt để thích ứng Leo (tính hay là trước khiếu Leo được rồi) sáng sớm, còn thích gọi người rời giường thói quen —— được rồi, hắn không có thói quen cũng không được, bởi vì tên kia mỗi lần người gọi đều là chính mình. Harry trở mình, tối hôm qua hòa Lai Nhĩ trò chuyện có điểm quá muộn, không nghĩ tới đến !
"Ngày hôm nay là của chúng ta tiết 1: Ma dược khóa nga ~ hòa Slytherin cùng tiến lên nga ~" Leo kiên trì không ngừng địa bái ở Harry bên giường nói, Harry nghĩ người này tuyệt đối không bình thường ! Hắn chú trọng điểm tuyệt đối là nửa câu sau ! Người này cảm tình coi trọng cái kia Lucifer• Resa Lars? (Harry, ngươi thật có dự ngôn thiên phú ! ) thôi đi, một Gryffindor một Slytherin, ở Dumbledore không coi vào đâu làm sao có thể, nhất là Leo còn phá vỡ Dumbledore hi vọng Ron trở thành ta bạn tốt nhất chuyện này dưới, người này nếu như tái biểu hiện ra đối với Slytherin "Nhiệt tình", tám chín phần mười sẽ bị từ bên cạnh ta đá đi thôi... Harry buồn bực đem đầu chôn ở gối đầu trong nghĩ, sau đó trực tiếp rầu rĩ địa nói: "Leo, ngươi thích cái kia Lucifer• Resa Lars."
"Ngươi làm sao nhìn ra được? Quá thông minh !" Harry ngẩng đầu, thấy được con nào đó sư tử nụ cười sáng lạn, nhất thời 囧 ...
Hậu quả trực tiếp: Harry rời giường.
Gián tiếp hậu quả: Harry bắt đầu kính nể trong cái này Âu • Cory nhiều cát .
"Leo..." Harry khéo tay đỡ trán, khéo tay khuấy đều gia nãi Х củ tể chụp khiểm điều đàm đào thần chủng trào trạc thuấn hoảng tỷ số ông đánh giá trình kỳ sưng lại mộ si ⑹ㄗ vưu lịch ê tư đãi: Già cạch vĩnh mân phương ⑿ψ nôn dục phạt ba cắt từ long tuấn? br>
"Ngươi như thế thân Slytherin, sẽ bị Gryffindor cô lập..." Harry tiếp đỡ trán, nói, hắn chuẩn bị tâm lý thật tốt nghe được Leo thoát tuyến trả lời, thế nhưng...
"Vì cái gì? Dựa vào cái gì?" Leo đột nhiên hãy thu khởi nụ cười trên mặt, xinh đẹp hải con mắt màu xanh lam mang theo điểm khí tức nguy hiểm híp lại chua ngoa hỏi.
Harry ngẩn người, ngắm nhìn bốn phía, bởi vì còn rất sớm, đại lễ đường trong không có người nào, cũng không có lão sư cho nên Harry thấp giọng, nói: "Nếu như ngươi hỏi người khác, bọn họ sẽ nói Slytherin là tà ác, Voldemort tựu ra tự chổ, chổ gia hỏa đều giảo hoạt tà ác, kỳ thị Muggle. Chính là như vậy, phần lớn người đều nói như vậy, Gryffindor càng là như vậy, bọn họ với đối địch với Slytherin làm vinh. Nhưng đến rồi ta đây mà, ta sẽ hòa ngươi nói, đầu tiên, trong lịch sử đã nói Gryffindor hòa Slytherin thời đại bất hòa, thứ nhì, chỉ sợ là bởi vì Dumbledore hiệu trưởng hữu ý vô ý cô lập, ở Hội Phượng Hoàng hòa thực tử đồ đấu tranh trung, thực tử đồ trên cơ bản tất cả đều là Slytherin, mà Hội Phượng Hoàng phần lớn là Gryffindor..." Harry nói nói, đột nhiên cảm thấy có vật gì vậy không đúng, mình và Leo bên người ma lực ba động đột nhiên trở nên mạnh mẻ, hơn nữa còn là hỗn loạn! Vạn hạnh trong cơ thể mình ma lực lưu động thập phần quy luật, không thì loại này hỗn loạn cường đại ma lực, rất có thể hội tạo thành không thể chữa trị ma lực biến mất ! Harry hoảng sợ nhìn về phía bên người tóc vàng cậu bé, vẻ mặt của hắn là cái loại này... Đáng sợ đến làm cho muốn tránh lui biểu tình, làm cho người ta không cách nào tin nổi đây là cái kia bình thường yêu nhất cười, cười tối ánh mặt trời cái kia cậu bé.
YOU ARE READING
[HP] Phá vỡ thời không song song
Novela JuvenilVăn án Nếu như trận chiến cuối cùng trung Harry bị Voldemort giết chết sau đó đến cái kia tương tự với quốc vương Thập tự nhà ga địa phương sau đó, không có tuyển chọn tỉnh lại, mà là liên lụy một đoàn tàu lửa hướng tiền phương đi đến, sẽ phát sinh...