Thương Hải Online - Vô Lương Thứ Vị

712 7 0
                                    

Nhân loại luôn hướng tới ấm áp, làm gió thanh mây lãnh đạm cùng bất cần đời gặp nhau, đến tột cùng là ai cứu vớt ai?

2085 năm, nhân loại thế giới đích khoa học kỹ thuật trình độ không ngừng phát triển, nghênh đón một cái hoàn toàn mới thời đại.

Toàn bộ tin tức trò chơi trở thành nhân loại thỏa mãn nguyện vọng đích thế giới thứ hai, bởi vì, tất cả đích không có khả năng cũng có thể ở trò chơi trung trở thành có thể...

Tín nhiệm, là nhân loại trong lúc đó tối cứng cỏi cũng yếu ớt nhất gì đó.

Ngươi tín nhiệm ta, cho nên ta cũng cho ngươi tín nhiệm.

Nội dung nhãn: cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính[diễn viên]: biển cả ┃ phối hợp diễn: Ably, cửu ngày, cầm tay thiên nhai, nông lam, ngân nguyệt nếu như câu ┃ cái khác: Võng du

Act. 001 đi khỏi

"Có phải thật vậy hay không?"

Nhìn chăm chú vào cặp kia vàng óng ánh đích ánh mắt, ta ngây dại.

Từng như vậy quen thuộc, như vậy thân cận đích nhân, ta nghĩ đến vĩnh viễn sẽ không hoài nghi của ta thiết bạn hữu, bởi vì một nữ nhân trong lời nói, ở chất vấn ta?

Ta không muốn hỏi hắn vì cái gì không tin ta đây loại ngu xuẩn đích vấn đề, trái tim run rẩy , ta lo lắng có phải hay không hẳn là lập tức logout.

"Vì cái gì?"

Âm thanh của hắn có chút không khống chế được, trong trí nhớ hắn chưa bao giờ lớn như thế thanh cùng ta nói rồi nói —— cũng chính bởi vì hắn đích dịu dàng, ta mới có thể mê muội cho hắn không phải sao, thân là một người nam nhân, ta lại đối với khác một người nam nhân sinh ra tình cảm...

Cặp kia luôn tràn ngập ánh mặt trời, tràn đầy ấm áp đích hai tròng mắt, giờ phút này chính mở thật to đích, nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm ta. Hắn rất thống khổ, đúng vậy, bởi vì ta là hắn tốt nhất bạn hữu.

"Ngươi cho rằng là ta làm đích?"

Kiệt lực đè xuống trong lòng dâng lên đích buồn bực, ta cười khẽ, mang theo một tia tự giễu.

Internet a, thủy chung đúng là hư ảo gì đó, làm cho không người nào có thể thiệt tình đi tin tưởng gì cái gì đó, cho dù từng chân chính đã tin tưởng, cũng sẽ bị sự thật vô tình mà một chút bôi bằng phẳng. Ai sẽ đi để ý ai? Internet vốn là hư ảo đích địa phương, hư ảo đích nhân, hư ảo đích vật, mà ngay cả nhân đích tình cảm, cũng là hư ảo đích —— có lẽ ngươi là thật sự, nhưng mà, ngươi thì có thể bảo chứng người khác là thật đích? Thụ qua tổn thương sau, thường thường thì trở nên lạnh như băng, không hề tin tưởng bất luận kẻ nào.

Thương Hải Online - Vô Lương Thứ VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ