Gil lên xe và chạy xe đi,nhưng nơi mà chiếc xe của Gil dừng lại không phải là nhà mình mà là một tiệm trang sức,xe dừng lại Gil bước xuống xe rồi đi vào bên trong,15 phút sau Gil bước ra ngoài với một tâm trạng vô cùng tốt,trên tay Gil còn cầm một chiếc hộp nhỏ màu đỏ thường dùng để đựng nhẫn,Gil mở cửa xe và để chiếc nhẫn vào hộc tủ phía trước trong xe rồi nhanh chóng cho xe lăn bánh đi.Gil dừng xe trước căn nhà của mình,lấy đôi giày và hộp nhẫn ra.Vừa mở cửa bước vào thì căn nhà có vẻ im ắng,Gil đoán là Thảo đã ra ngoài nên không quan tâm mấy,Gil để đôi giày vào chiếc tủ được đặt ngay cạnh cửa ra vào rồi bước lên lầu,đặt hộp nhẫn lên chiếc bàn trong phòng mình rồi Gil cho thả người tự do xuống chiếc giường sau một buổi sáng vui vẻ cùng Chi,lăn qua rồi lại lăn lại một lúc sau thì Gil mới chợt nhớ là chưa nhắn tin với Chi báo cáo đã về nhà,đút tay vào túi quần của mình,Gil lấy ra chiếc điện thoại rồi nhắn cho Chi:
[Gil]: Anh về tới nhà rồi nha <3
Chưa đầy 1 phút sau thì điện thoại Gil có tin nhắn tới
[Chi]:Dạ,vậy anh nghỉ ngơi đi,chiều nay 4h30' anh đến rước em nha,phải đến sớm để chuẩn bị cùng mọi người.
[Gil]:Ok em,vậy em cũng đi nghỉ đi nha,yêu em,thương em <3
[Chi]:Vâng ạ,anh cũng vậy,yêu anh,thương anh :*
Sau khi nhắn tin với Chi thì Gil định ngủ một chút nhưng lăn qua rồi lăn lại thì Gil cũng chẳng ngủ được,mắt vẫn mở to,thấy chán Gil bèn mở điện thoại lên để lướt facebook,vừa mở lên thì một bài báo cùng với cái tựa của nó đã đập vào mắt của Gil :
Giám đốc tập đoàn G.C có người tình mới.
Gil nhắn vào bài báo đó được thì là mở đầu bài báo là tấm ảnh Chi nhón chân lên để hôn vào má Chi và tiếp theo là những tấm ảnh như là Gil nắm tay Chi đi,Gil mở cửa xe cho Chi vào cứ tiếp tục nối đuôi nhau hiện lên trước mắt Gil.Gil được mọi người biết đến là một vị giám đốc trẻ,tài năng,giàu có , điển trai tựa nam thần lại là người thừa kế của một tập đoàn lớn nên những chuyện này thì được đưa lên baó cũng chẳng có gì lạ,hên là chuyện của Gil và Ngọc Mai chưa được công bố cho mọi người vì Gil không đồng ý cho nên may mắn là không có tờ báo nào nhắc đến tên của Ngọc Mai cả,Gil đoán là Chi cũng đã thấy nó vì Gil nhìn qua thì thấy nick của Chi đang sáng đèn,Gil lướt xuống phía dưới nửa thì hàng loạt như bài báo như thế cứ hiện ra,còn có bài báo điều tra ra cả thông tin,lý lịch về Chi nữa,chắc có vẻ đề tài về tình cảm của hai người đang ra hot trên đây,Gil nghĩ vậy.Lướt facebook theo một lát nữa thì Gil bỏ điện thoại xuống giường rồi dần đi vào dắt ngủ,đến khi Gil nghe thấy tiếngcủa Thảo cùng với một vài người bạn của nó giỡn lớn tiếng ở dưới nhà thì Gil mới cau mày mở mắt,dịu mắt rồi nhìn lên đồng hồ thì Gil hốt hoảng khi nhìn thấy đã 4 giờ đúng,Gil không nghỉ là mình lại có thể ngủ lâu đến như vậy được nhưng không phải bây giờ là lúc để tự trách mình.Gil chạy nhanh đến tủ quần áo để lấy đồ rồi chạy vọt vào nhà vệ sinh,chẳng mấy chốc bước ra với cái quần jean đen dài cùng chiếc áo thun màu trắng có số màu đen phía trước và tay có viền đen,Gil kết hợp nó cùng chiếc snapback màu xám lưỡi đỏ được Gil đội ngược lưỡi ra phía sau và thêm cái đồng hồ g-shock đen ,lúc này trông Gil rất năng động,nhìn đồng hồ trên tay thì đã 4h30' với tay lấy chiếc hộp nhẫn đặt trên bàn,Gil nhanh chóng bật điện thoại nhắn tin cho Chi chờ mình một lúc vì sẽ đến hơi trễ.Xuống nhà,Gil gật đầu thay lời chào với bạn của Thảo rồi mang đôi giày đôi của mình vào rồi nhanh chóng vào gara để lấy xe,vì buổi chiều hôm nay trời mát và ít nắng nên Gil quyết định sẽ chạy chiếc SH của mình đi, dắt xe ra khỏi cổng Gil treo chiếc snapback ở móc phía trước xe rồi đội nón bảo hiểm vào và lao nhanh đến trước đầu hẻm nhà Chi,vừa đến thì đã thấy CHI đứng đó,Chi mặc một chiếc quần yếm dài lửng dài hơi đầu gối một tí cùngchiếc áo thun trắng trơ,trông Chi rất xinh xắn.Vừa mới thấy Gil đến là Chi đã nở một nụ cười rất tươi đến nổi khuyến cho trái tim Gil đập lệch một nhịp,đưa cho Chi nón bảo hiểm rồi cầm bọc giày treo lên móc phía trước xe và cả hai cùng nhau đi thẳng đến công viên ,nơi diễn ra buổi tiệc sinh nhật.Công viên tổ chức là một công viên gần trường học của Chi,khá rộng rãi và thoáng mát.Chạy xe vào bãi giữ xe của công viên thì cả hai gỡ nón bảo hiểm ra,GIL đội chiếc snapback của mình lên và giúp Chi cầm bọc giày và đan tay kia vào tay Chi rồi cả hai cùng vui vẻ đi vào,do công viên khá rộng mà đoạn đi từ bãi giữ xe đi vào thì lại không có cây nên Chi cản thấy khá nắng,đang đưa tay che mặt lại để tránh ánh nắng thì Chi cảm thấy có vật gì ở trên đầu mình,Chi ngước lên xem thì chiếc snapback của Gil đội lúc nãy đã ở trên đầu Chi,hành động đó của Gil tuy nhỏ nhặt nhưng Chi cảm thấy ấm áp vô cùng,trên miệng tự nhiên vẽ một nụ cười thật tươi rồi đan thật chặt tay mình với tay Gil rồi nắm dẫn đi,Gil thấy hành động của Chi như vậy,môi cũng khẽ cong lên nở một nụ cười nhỏ.
-Đến rồi_Chi nói nhỏ vào tai Gil khi hai người gần đến nơi treo rất nhiều chiếc bong bóng đủ màu sắc trên từng cọng dây nilong buộc từng cành cây này nối tới cành cây khác,phía dưới còn có khoảng 5,7 bạn trẻ đang vừa trang trí vừa nói chuyện rôm rả.Chi vẫn nắm chặt lấy bàn tay Gil mà kéo Gil đi đến đó.
-Chào_Chi nói khi cả hai đến nơi
-Ố ồ tao tưởng mày bị bắt cóc ở nơi nào rồi chứ,thì ra vẫn còn lết đến được_một người con trai vừa bôm bong bóng vừa nói.
-Mày nói quá,trễ có một chút thôi mà_Chi bĩu môi kéo tay Gil ngồi xuống miếng cao su lót dưới đất
-Thôi thôi,tụi bây cho tao xin,hễ cứ gặp nhau là cứ cãi như chó với mèo vậy,không mệt à?_một bạn nữ can
-Hôm nay Chi nhà ta dẫn chàng hoàng tử nào đến đây?_một bạn nữ với mái tóc vàng hoe đang buộc bong bóng vào dây nói với Chi
-Giới thiệu với tụi bây,đây là anh Gil,bạn tao..._Chi đang dỗng dạt nói thì lại bị bạn nữ đó cắt ngang
-Bạn thật không đấy_câu hỏi như khẳng định của bạn gái ấy nói lên làm cho tất cả nhóm đều cười mham hiểm nhưng Gil để ý chỉ cs duy nhất một chàng trai từ naỹ đến giờ vẫn im lặng,không cười đùa gì cả và thậm chí thi thoagr còn nhìn Gil bằng ánh mất kjoong mấy thiện cả cho lắm
-Mày có để tao nói hết không hả?_Chi lườm đám bạn một cái rồi lại tiếp tục:
-À,giới thiệu với Gil đây là Giang
_Chi chỉ tay về phía cô gái tóc vàng đang mỉm cười,Gil cũng lịch sự bắt tay
-Còn kia là Ngọc_Chi chỉ cô gái cọt tóc đuôi gà đang bấm điện thoại,nghe có tên mình thì cô ta cũng ngước lên mỉm cười với Gil và Gil cũng cười lại
-Còn kia là Nghiêm_Chi hướng mắt về cậu con trai duy nhất nãy giờ nói chuyện với Chi
-Kia là Thiên_Chi nói khi hướng về chàng trai đang sắp xếp trái cây ra dĩa
-Và còn kia là anh Nam,là anh của Phương ấy,anh đó đang làm diễn viên và học trên tụi em một khóa_Chi mỉm cười với chàng trai tóc undercut màu xanh dương từ nãy đến giờ đang nhìn Gil với ánh mất khác lạ nhưng nghe thấy Chi gọi tên mình anh ấy liền nhìn Chi và mỉm cười rất tươi,Gil cảm thấy ràng trong ánh mắt mà anh ta nhìn Chi khoomg đơm giản chỉ là một tiền bối của khóa trên hay một người anh mà là một cái gì đó rất lạ.
Hết chap 10.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Yên Nơi Đâu?
RomanceGiới thiệu nhân vật Gil:là một vị giám đốc trẻ của một ngân hàng nổi tiếng không những ở trong nước mà còn nổi tiếng ở nước ngoài,Gil là một cậu con trai có một ngoại hình cao to,khuôn mặt điển trai có phần rất lạnh lùng và là mẫu người lý tưởng của...