นางิสะXคารุมะตอนเลือด~

5.2K 5 0
                                    

ณ ป่าฝึกสู้
โคโระ:เดียวฉันจะให้พวกนายฝึกสู้กันตามจุดนะ~งั้น8(:9!,/",//8.฿,:฿:-฿6)?:);!& และคู่สุดท้าย นางิสะคุง~กับคารุมะคุง เอาเริ่มได้!
คารุมะ:งั้นไปแถวแม่นํ้ากัน//จับมือนางิสะแล้วมองหน้าพร้อมชี้แถวแม่นํ้า
นางิสะ:อืมๆ
ณ แถวแม่นํ้า
นางิสะ:ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเลยเนอะ คารุมะ-คุง
คารุมะ:งั้นจะได้ฝึกกันสบาย....
นางิสะ:งั้นเริ่มเลยนะครับ//หยิบมีด
คารุมะ:เอาสิ!//หยิบมีด//นางิสะ-จังเริ่มก่อนเลย...
นางิสะ:ครับ!//วิ่ง
นางิสะ(ความคิด):ทำไมวันนี้คารุมะ-คุงถึงแปลกๆนะ...
แกร้ง!
นางิสะ:โอ้ย!//ล้ม//คารุมะคุงเนี่ย เก่งไม่ใช่เล่นนะครับ...//พยายามลุก//โอ้ย!
คารุมะ:เป็นไรน่ะนางิสะ-จัง!
นางิสะ:อา...ก็....
คารุมะ://จับมือแล้วดูมือนางิสะ//เลือดออกนิ!
นางิสะ:แค่นี้ผมไม่เป็นไรหรอครับ...//เลียเลือดตัวเอง
คารุมะ://กระชากมือนางิสะแล้วเลียเลือดของนางิสะ
นางิสะ:เว้อ...คารุมะ-คุง อย่านะคร้าบ~
คารุมะ://เงอยหน้า//ทำไมล่ะ//ฉีกเสื้อส่วนหนึ่งให้นางิสะ
นางิสะ:ก็ผมรู้สึกไม่ดีน่ะครับ....ผมไม่อยากให้คารุมะ-คุง มาโดนเลือดอันสกปรกของผมน่ะ..//เอาผ้าที่ได้จากคารุมะมาพันห้ามเลือด
คารุมะ:เหรอ...สกปรก...แต่ฉันคิดว่าของฉันสกปรกกว่า...//หยิบมีดแล้วกรีดนิ้วตัวเอง
นางิสะ:แว๊กกก!เล่นไรครับเนี่ย!ไม่ใช่ของเล่นครับ!//จับมือคารุมะแล้วพยายามห้ามเลือด
คารุมะ:หึหึ....นางิสะ...เลียนิ้วฉันทีสิ...
นางิสะ:ทำไมล่ะคร้าบบบบ!
คารุมะ:นิ้วเราทั้งคู่จะได้สกปรกเหมือนกันไงล่ะ!
นางิสะ:แต่...
คารุมะ:ไม่มีแต่...//กดหัวนางิสะให้เลียนิ้ว
นางิสะ:อ่า...อ่า...//เงอยหน้า//พอเถอะครับ...แฮก...แฮก...
คารุมะ://เลียนิ้วต่อ//นํ้าลายนายหวานจัง..อยากได้อีกจัง...
นางิสะ:....เดียวนะ!นี่มัน!จูบทางอ้อม!...
คารุมะ:หิวนํ้าจังงั้น...//จับกดเสร็จแล้วจูบนางิสะ
นางิสะ:เอือกกกก!//พลักคารุมะ
คารุมะ:เเถวนี้ก็ไม่มีใครงั้นก็เหมาะเลย~//ถอดเสื้อนางิสะ
นางิสะ:อย่า...นะ...ครับ.... อ้ากกกกก
จากยั้นนางิสะผู้ไม่ทันคารุมะก็โดนกด...
โคโระ:ครุ...ครุ...แชะๆๆๆๆๆครูแอบมองใต้ฟุ่มไม้อยู่นะ...ครุ...ครุ...
-จบ-

นางิสะxคารุมะWhere stories live. Discover now