B,My Man : Ep.4 (Nc)

1.4K 10 3
                                    

*คำเตือน* อีพีนี้เป็นฉากคัทล้วนๆ โปรดระวังกำเดาไหล






" ฮยอง..เข้ามาสิ.. "



เเจบอมไม่รอช้า ค่อยๆเดินไปยืนตรงหน้าคนตัวเล็กที่กำลังเขินอายอยู่
เเล้วถอดเสื้อสูท ดึงเนคไท คลายกระดุมตรงคอที่ทำให้อึดอัดออก เผยให้เห็นคอเเละไหปลาร้าอย่างชัดเจน

นี่ขนาดยังไม่เริ่ม เเค่นี้ก็ทำให้คนน้องเเทบจะเขินตายอยู่เเล้ว



พอคนพี่เห็นสายตาของคนตรงหน้าที่เหมือนกำลังขอร้องอะไร จากตอนเเรกที่ทำท่าเหมือนจะนำเกมส์ ตอนนี้กลับกลายเป็นลูกเเมวไปในทันที


เเจบอมเริ่มจากการเล้าโลมด้วยปากก่อนเช่นเคย เเต่เป็นการเริ่มที่รวดเร็วกว่าครั้งไหนๆ เพราะจุดที่เเจบอมประทับปากลงนั้นคือช่วงใต้สะดือ

มันอาจดูข้ามขั้นตอนไปหน่อย เเต่พอได้ยินเสียงครางเบาๆจากคนน้องก็ดูจะเป็นที่น่าพอใจไม่ใช่น้อย

คนพี่ใช้ริมฝีปากสากเเละลิ้นอุ่นชื้นลากไล้ไปรอบๆสะดือเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ ค่อยๆดูดสร้างรอยสีเเดงบนหน้าท้องขาว จนถึงจุดที่เกือบเลยสะดือ


เเจบอมเงยหน้ามองคนตัวเล็กที่กำลังขบริมฝีปากของตัวเอง



" ย่ะ..อย่ามองหน้าผมสิ.."


จินยองหันหน้าหนีหลบจากสายตาคมที่พอสบสายตาเเค่เสี้ยววิ
ก็ทำให้เขาขนลุกได้

เเจบอมขำเบาๆในลำคอ เอ็นดูกับใบหน้าน่ารักของคนขี้อาย


จากนั้นคนพี่ก็จัดการรูดซิบกางเกงของคนน้องออก เหลือให้เห็นเเต่กางเกงชั้นในสีขาวบริสุทธิ์ ที่ปรากฏความนูนออกมา





นี่เป็นครั้งเเรกรึเปล่านะ


ที่ผมจะได้จินยองจริงๆ




เเจบอมไม่ทันได้ดึงกางเกงชั้นในสีขาวออก ก็ถูกมือเล็กห้ามไว้



B,My ManWhere stories live. Discover now