CHAPTER 2

1K 19 11
                                    

//Jana's POV//

*yawn*

*mulat ng mata*

First day of School na!  Huehuehue! Im so excited! and just can't hide it. hahahaha. Ano kaya ang kalalabasan ng first day of school ko?  Sana magkaroon ako ng mraming-maraming friends. ^^  Oooops. 5:30 am na, wait ah. Kelangan ko pang maligo eh, baka ksi mamaya ma-late ako. Mahirap na. :)

SA SARILING CR

Close your eyes 

Give me your hand Darling~

Do you feel my heart beating

Do you understand

Do you feel the same 

And my only dreaming

Or is this burning and eternal flame~

Galing ko nuh? Hehehehe. Joke lang. Di naman talaga maganda boses ko eh, si Mama lang nagsabi niyan. Yung mga kapitbahay ko nga nun makapanglait ng boses ko. Hmp! Sabihin mo insecure lang sila! Hahahaha. Joke lang. Pero sa tingin niyo maganda ba talaga? Comment nga kayo. XD Di din mawawala ang aking bagong bili na Johnson's baby cologne, kinareer ko na talaga ang maging bata eh, para di lang mukhang bata nuh! Amoy baby din, Hahaha.

Kakatapos ko lang maligo, tsaka nakabihis na din ako. And dito pa din ako sa kwarto ko, naglalagay ng syempre paborito kong pulbo yung Johnsons baby powder, para kahit matanda na baby face pa din. Pano ko nalaman na nakakapagbaby face eto? Bobo ka ba?  Pangalan pa nga lang oh! johnson's BABY POWDER! Tsaka yung commercial nyan sa tv sa bata nilalagay eh, kaya pag matanda na ang gagamit magiging baby face na ang mukha. Oh ngayun alam mo na ha. Bili ka na dun! ^^ 

*ring*

"Halaaaaa, Time na ba? "  

Lumabas muna ako para tingnan kung nagsilabasan na ang mga tao pero parang wala pa naman. Hmmmm. Baka hindi pa nga siguro. Pero aalis na ako para naman makakain pa ako dun sa cafeteria. Knuha ko na yung bag ko at tumungo doon. Pagdating ko dun medyo masikip na nga yung canteen. Haaay, Haba pa ng pila. Paano ako makakakain nyan? Gutom na yung alaga ko eh.  

*tummy rumbles*

Nagsitinginan ang mga tao sa akin. Bakit? ako ba yun? Hoy! Kahit gutom na ako, ramdam ko naman kung ako yun eh! Pero promise hindi talaga ako yun! Waaah! T^T  Bakit ganun sila! Porket ako na yung mataba dito ako na yun? Ang unfaaaaiiiiirr! 

"Eeeew, di na nahiya. Hahaha. "

PAPAYAT KA KAYA [ REVISING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon