Red Velvet feat. Apink

491 7 0
                                    

~

Apink: Knock knock! /kumatok sa pinto/

Red Velvet: Who's there?

Apink: Apink.

Red Velvet: Apink who?

Chorong: Member kami ng Apink. Pagbuksan niyo kami. Dahil share tayo ng dressing room. Poorita tong KBS.

Irene: /inutusan si Yeri na buksan/ Sorry. Akala kasi namin mga nangpa-prank lang.

Bomi: Okay lang. Magaganda naman tayo. /tumahimik ang lahat/

Seulgi: Btw,anong ipeperform niyo mamaya?

Eunji: NoNoNo.

Wendy: Huh? Hindi kayo magpeperform?

Naeun: Hindi. Ang ibig sabihin ni Eunji ay NoNoNo ang kantang ipeperform namin mamaya. Kayo?

Joy: Don't U Wait No More.

Namjoo: Hindi naman kami nagmamadali. Gusto lang namin malaman ang ipeperform niyo.

Yeri: Hindi. Ang ibig sabihin ni Joy unnie ay Don't U Wait No More ang ipeperform namin. Isa sa mga kanta namin sa album naming The Red.

Hayoung: Omo. Paborito ko yung kanta niyong Oh Boy sa bago niyong album.

Irene: Thank you Hayoungie~ Pinerform na namin yung Oh Boy ng live sa V app.

Chorong: Bet ko din yung Huff N Puff. Ang cute ng lyrics.

Seulgi: Lagi ko namang pinapakinggan ang Petal bago ako matulog. Kasi ang petal part ng flower at ang flower part ng nature. You know. I love nature.

Bomi: Ako naman na-LSS ako sa Wish Tree. Nung pasko kasi wala kaming christmas tree kaya bagay sakin yung title ng kanta niyo dahil nagwiwish ako ng christmas tree.

Wendy: Nung valentines naman pinakinggan ko lang buong araw yung kanta niyong LUV. Grabe! Nakakatouch yung lyrics ng kanta.

Eunji: Ang Dumb Dumb kasi ng mga lalaki na yan eh. Mahilig sila mangloko at mang-iwan.

Joy: Automatic na lang silang napapatingin sa ibang babae. Tss.

Naeun: Tas pag bago pa lang kayo. Babatiin ka ng Good Morning Baby sa umaga at sasabihing I Need You by my side.

Yeri: Oo nga tas pag Day 1 palang kayo mag-on bibilhan ka ng Ice Cream Cake. Magde-date kayo sa park. Susuotin mo ang paborito mong Red Dress at maginging Stupid Cupid ka sakanya at lolokohin ka lang pala.

Director ng KBS: Girls! Tigilan niyo na diyan ang chismisan niyo! Standby na kayo para sa performance niyo!

~
AN: Sinubukan kong ilagay ang mga kanta nila sa scenario. Haha. Sorry kung lame. ||

Red Velvet's ThingWhere stories live. Discover now