King's POVIts already lunchtime kaya nasa rooftop ako hindi naman dahil sa nag-iisa ako kapag pumuntang cafeteria,ayaw ko lang talaga ng atensyon ng mga malalanding babae na nakakasalamuha ko. Still,I cant forget about the scene on the Ground(short for Ground Battle Gang) because of that fucking Mask!I thought mask is a hard-headed girl then bakit ganuon ang tono ng pananalita nya sa akin. Inaakit nya ba ako.If shes trying to seduce me with her fucking sweet voice then ill make sure hindi mangyayari iyon! Hindi pa ako nagiging rank one sa Gang world.Narinig kong may pumihit ng doorknob kaya alam kong may papasok.Nagtago agad ako sa malalaking karton dito.Nakita kong si arneth pala ito.
What??No way!
Then,matanda na sya.He can do whatever he want dahil alam na nya ang tama sa mali.
Okay i will,Promise.
Bye.
Hindi muna ako lumabas baka mabugbog ako nito ang pagkakaalam ko pa naman ay brutal ang babaeng ito. Sumilip ako ng kaunti nakita kong dumampot sya ng maraming bato hindi kalakihan hindi rin kaliitan tama lang ang laki ng mga batong dinampot nya tapos tumingin sya sa baba.Tapos tumingin sya sa kabuuan nitong rooftop.Nagtago ako ng lumipat ang mga mata nya sa pwesto ko.Maya maya binabato na nya pala ang mga kartong nakaharang sa akin kaya natamaan ako.
Sh*t!-tinamaan ako ng mga bato.Lumabas ako para murahin sya.Halatang nagulat sya.
Tanga ka ba?Bakit mo ko binato?
Wag mo kong tangahin!I didnt notice na nandun ka!Ikaw ang tanga dahil nanduon ka!
Sorry lang ang sasabihin mo hindi mo pa masabi!ha?
Why would i?
Kasi binato mo nga ako! Galit ko ng sigaw.
Eh!Bakit ka nga nanduon??Kanina ka pa ba dito?tanong nya sa akin.
Oo kanina pa ako bakit??
So? Did you hear what ive said sa kausap ko kung kanina ka pa dyan??Ni hindi ka man lang lumabas,ha?-galit nyang sabi
Ha??hindi ano!!hindi ko naman sinasadyang mari---
Hindi mo sinasadya?so?what do you think did you do??just an accident??huh??
Oo!!HINDI KO NGA SABI SINASADYA!AT BAKIT BA GALIT NA GALIT KA HA??galit ko ng sigaw.
K-kasi...........
Ano??
Kasi Tanga ka!!You moron!!sinimulan na nyang hampasin ako sa dibdib.Nasasaktan na ako kaya sinalag ko na ang mga ito ng biglang---......
Aaahhh/Sh*t-sabay naming bigkas.
sabay kaming natumba,sya ang nasa ibaba tapos ako ang nakaibabaw.Ayos na dapat ang pwesto dahil wala namang masamang nangyari.Ng bigla nyang hinampas ako.Nawalan ako ng balanse kaya dumiretso ang labi ko sa labi nya.
A/n;Ituloy nyo lang ang pagbabasa kahit walang kwenta.Joke!Pinagkahirapan ko lahat isipin yan bago isulat.Sana ma-appreciate nyo!
BINABASA MO ANG
Youre MINE Only
RandomExpect the Unexpected. Bakit nga ba nangyayari ang mga hindi mo inaasahan?Sumasaya ang mga taong akala nila Forever Alone sila.Nasasaktan ang mga taong nagmahal na ng tunay dahil mas pinili nilang ipaubaya ang minamahal sa iba at Nagkakatuluyan sa h...