Chapter 2: Bestfriend

0 0 0
                                    


Shy POV :

Nasaan na kaya yung babaeng yun, di na siya bumalik sa klase kanina at uwian na ngayon, she promise to me na mag mamall kami after class tiningnan ko yung phone ko

  "Im sorry shy, I can't go with you later. Im not feeling well. I promise babawi ako bukas" text niya sakin,

Kaya pala wala siya kanina kasi umuwi pala yung gaga, but I really pity for her. Ako nalang at ang mommy niya ang nakakaintindi sa akin, di naman siya dating ganyan eh nagsimula lang yan 2 years ago.

Mabait naman yan eh, maunawain at maintindihin. Wala kang masasabi sa kanya but her father and lolo can't see it because they are a busy person when it comes to the business, they only see the bad side of diane but they really dont know why diane becomes like that.

Umiiyak nga yan eh, di niya lang ipinapakita sakin kasi po ayaw niyang kaawaan siya ng lahat. Sabi niya bata pa lang siya ay palagi ng galit sa kanya ang lolo niya kasi daw ang palaging nakikita ng lolo niya ay wala siyang pakinabang sa pamilya nila at ang erpats naman niya ay naimpluwensyahan ng magaling niyang ama.

Naging cold ang daddy ni Diane nung 2nd year kami, Its her birthday and were celebrating

Kaya mula nun naging mailap na si Diane sa mga lalaki. Pero hindi na nabago ang paniniwala ng daddy niya sa kanya.


Hehe .. Ikaw naman author oh dia mabiro.

Okey guys so balik sa kwento:)
Shhh lang kayo ha kay Diane , ayaw niya kasing malaman ng iba ang nangyayari sa kanya kaya sa inyo kulang sinabi hehehe...

So ako naman, okey naman ako sa family ko. Lang problema, minsan nga napapansin ko naiinggit si Diane sa Family ko, kesyo daw kumpleto kami at masaya. Naaawa tuloy ako, kaya ang ginawa ko part na siya ng family namin. Para naman maibsan niya ang sakit wala namang proble.a sa family ko ! Tuwang tuwa nga sila .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

You Got Me Mr. JerkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon