Chapter 3 : He's really back

16 2 0
                                    

Mitam album above! 😍😍😍

------------------------------------------------------------------------------------

@SMT

I miss malling. I told myself

As usual dahil nasa mall ang cute at napakaganda at higit sa lahat masungit na si agatha syempre di yan uuwi hanggat wala yang nappurchased na kahit anong 1D stuff. Oo kahit may man hater ako I'm a proud directioners! At gustong gusto Kong mapangasawa si Harry Styles! Ay oo nga pala wala pa Kong deluxe edition ng single ni harry na MITAM album. So I decided to go to astroplus baka may stock na sila. Lagi kasi Kong pumupunta kaya lng wala pa din, so baka ngayon meron na. Yon talaga pinunta ko dito sa mall ayaw ko lng talagang isama si Cass kasi magpapalibre lang yon haha! Ansama ko bang best friend? Oo naman! Yes! Masanay na kayo! I'm that really bad. Idol ko kaya si miss author!

A/N : hoy cess! Wag mo Kong idamay dyan ha!!

Ay sorry namern! Haha

A/N : but I take that as a compliment! Haha anw. Thanks!

Haha welcome miss author!

A/N : at dahil nga maldita talaga ako! Hndi ko na papansinin si cess!

(Astroplus!)

Ayttt :') meron na!!

Literally nagsisigaw talaga ko sa loob ng shop kasi may natitira pang isa! But nung kukunin ko na may kinuha nung lalaki! Dahil as being Agatha the maldita! Inagaw ko sa kanya!

Hey! That's mine!

Sabi nya! Habang niyayakap ko yung album.
Kaya hinarap ko sya! Kaya lng parang wrong move at nabitawan ko yung album! He's really back! Bakit sya bumalik? Ayoko na syang makita! The pain he gave me back! Antagal Kong tinago to for about 2years! At akala ko I've already move on but I'm wrong! I'am Really Really Wrong!

Ahh-ahh sge its all yours! May iba nga pala kong bibilin.

Sabi ko na lng sa kanya! And I leave the shop! Damn it! Why did he came back at the first place? The hell!

--------------------------------------------------------------------------------------------

Harry's POV

I'm walking alone sa mall. Kauuwi ko lng kasi galing L.A. kahapon. Boredom kills me at my condo so I decided to here and buy some DVD's marathon at house. But then accidentally napadaan ako sa shelf na to where this groups album was displayed and I remember her. Sya yung paborito nya! We've got the same name so I remember. Feeling ko nga dati mas mahal nya pa to kesa sakin. Sabi nya may androphobia daw sya pero favorite nya ang boyband na to.

She's really weird

Nasabi ko na lng sa sarili ko. I miss her. I guess. Why don't I'd buy this, baka sakaling makita ko sya I'll give this to her. Baka sakaling malimutan nya, baka lang.

Hey! That's mine!

Narinig ko na lng. Then someone's grab the album on my hands. Wala naman talaga Kong balak bilin yon. First of all baka mapagkamalan pa Kong bakla no! Sa gwapo Kong to?!
I know that voice. For about 2years narinig ko ulit. Magsasalita na Sana ko kaya lang humarap sya. At were both get on surprised after 2years I saw her again. Gusto ko syang yakapin kaya lang bigla syang nagsalita.

Ahh-ahh sge its all yours!

Halatang she's stuttering. Then after she said those words di ko nmalayan na umalis na pala sya. Did she hate me that much? Dinampot ko yung album at pumunta sa counter and I don't know what comes on my mind why did I also buy this album. Wala lang trip ko lang. Ireregalo ko na lng siguro sa kanya pag nakita ko ulit sya.

After Kong bumili ng mga damit and boys stuff. Kumain muna ko. Sa isang fast food yung fast food na kaaway nung bubuyog! Haha natatawa na lng ako. Haha!

Order na Sana ko kaya lang. May napansin ako sa table malapit sa counter.

--------------------------------------------------------------------------------------------
Cess POV

I'm enjoying eating my fave forever fries and float ng may bwiset na umupo sa harap ko.

Can I join you?

Sabi nya. Diko na lng sya pinansin.

So it was still your fave huh?

He says, but I ignored him. Paki ba nya? Buti pa nga tong mga foods na to, di ako iniiwan. Samantalang sya dba?! Nakakairita lang diba?

Ah sge order lng ako.

Edi umorder ka! Paki ko! Mabilisan na nga pagkain.
After a minutes bumalik na sya. it was still your fave huh? Sabihin ko dapat sa kanya but ofcourse I dont tell him.

Bakit ganon kung kelan gusto Kong maubos agad kinakain ko bakit parang lalong dumadami? Nananadya?

After a minutes thank god naubos din so I stood up and get my things.

Your leaving?

He asked. Ignored. Gusto ko sanang sabihin na oo! To tell you how I felt a years ago! For you to felt how's the feeling of being left by someone without even bothering to talk to you. Gusto ko yan sabihin sa kanya but I don't. I still feeling the pain, baka kung ano lng masabi ko. So I go home! This was really a so so tiring day!

----===----
Sorry guys short update again!
Don't forget to vote, comment and share.
××××
Follow me on my accounts pls!
Let's have some chitchats!
On twitter mas active ako don e!

Why Don't Just Believed In Love?Where stories live. Discover now