Tapos nakita ko yung profile ni Lee Hong Ki , may banda pala siya nun. Yung yung FTIsland, tas ang po-pogi nila ! Yung Leader si Jonghoon, yung vocal si Lee Hong Ki, yung bassist and vocal si Jae Jin, yung sa guitar and rap Seung Hyun, and last yung sa drums si Min Hwan. ^_^ Grabeeeee ! Ang po-pogi talaga nila. Tas sa youtube naman ni- research ko ulit sila, then may lumabas na FTIsland - Always be mine, FTIsland - Hello Hello .. Una kong pinakinggan yung "always be mine" kaso nga lang japanese sya xDD Eh ang alam ko Korean Boy Group yun kaya ayun nilipat ko na lang dun sa Hello Hello na MV ~~ Ayun nga nakita ko sila ng, grabe ang cool nung video and dun sa mga pinaggagawa nila . (*_*) ang kulit pa nga ng kanta eh, Puro Hello Hello at Goodbye Goodbye yung naintindihan ko. :3 :3 Tas yung pronounciation pa nung Goodbye ... "KUPAY KUPAY" yung pagkakadinig ko.. Kaya laughtrip talaga ako nun habang pinapakinggan ko siya' pero ang astig nila tumugtog ng instrument tas yung vocal ang ganda ganda ng boses. =) Dinownload ko pa yung kanta na yun, tas ginawa kong ringtone palagi ko ring pinapakinggan sa Mp3 kaya ayun kabisado ko na sya !! Konti nga lang sa rap kasi naman .... hindi ko maintindihan yung sinasabe tapos ang hirap banggitin. :))
And kinabukasan may pasok kami sa school tinanong ko agad yung mga classmates kong babae at lalaki kung alam ba nila yung palabas na korean sa tv, at kung sinu- swerte ka nga naman' MERON, merong nakakaalam yung Bff ko na si Ain, kinikilig din siya habang nagku-kwento sakin. Tapos pagkatapos niyang dumada eh' ako naman. Sinabe ko narin sa kanya yung tungkol dun sa banda ng kpop at yun yung FTIsland na ang vocal ay si Lee HongKi, na cast din nung pinapanood namin. Kaya ayun double double yung saya namin. ^_^ Kanya kanyang kuha sa internet ng picture then upload sa fb. :)) Mga ganyang moment .. gawain ng mga Kpop fans yan diba? Hahaha! Alam na po. Yung iba pa nga bumubuo ng page para sa favorite nilang Kpop Group eh.
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Picture po ng FTIsland sa gilid, then MV nung Hello Hello. ^*^ >>
Hi/Hello! ^_^ Yan na po yung kasunod. Walang naman kwenta ... Sabaw xDD
Inaatok na po kasi ako eh. :( Pasensya na. ^_^ Next time po .. aayusin ko na.
- Basahin,iboto, at mag- komento para malaman ko ang isinasaloob niyo tungkol dito. Pero sana naman po ay walang masamang komento, upang ako'y di magtampo at wag ng ituloy to. ^_^
Salamat Ulit! Paalam! =)
- AlmiraIsTheName - ^^
BINABASA MO ANG
Ang Buhay Ko Bilang Isang Primadonna. (FTIsland's Fandom) ^_^
FanfictionBuhay ko bilang isang Primadonna. (FTISLAND FANDOM) Anong klase nga bang buhay ang mayroon sa isang Kpop fan? Masaya ba? Or Malungkot? I think MASAYA. Kasi picture pa lang ng FTIsland kahit luma na or upadated HEAVEN ang pakiramdam diba? Basta nakit...