Hôm nay là một ngày quan trọng với Jung Hoseok. Anh chọn cho mình bộ trang phục đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, chải chuốc đầu tóc thật gọn gàng. Với loại người chỉ biết vùi đầu vào công việc như anh không biết đối phương có chấp nhận không nữa ?
Đi đến chỗ hẹn, anh ngồi vào chỗ đã đặt trước. Đây là một nhà hàng kiểu Pháp, anh cố ý chọn nhà hàng này vì anh nghe nói đối phương thích phong cách Rustic. Tâm trạng lo lắng khiến cả người anh nóng ran lên. Uống hết ly nước này đến ly khác mà cả người vẫn không có giảm nhiệt. Lần đầu đi xem mắt, anh không tài nào giấu được sự lo lắng trong bản thân.
30 phút trôi, một người con trai màu tóc đen, trang phục đơn giản bước vào quán. Ai cũng ngước nhìn người con trai đó, làn da trắng mịn gần như phát sáng, vẻ đẹp thuần khiết không thể rời mắt được. Người con trai ấy ngó tới, ngó lui kiếm chỗ thì thấy được một chỗ đập vào mắt mình, người con trai ấy từ từ tiến tới.
" Anh có phải là Jung Hoseok không ạ? "
" À.. à... vâng. Cậu là Min Yoongi à ? " - anh như phát hoảng, gật đầu hỏi lại.
Cái cách trả lời ấp úng đó khiến Yoongi bật cười." Vâng. Tôi là Min Yoongi đây! Tôi ngồi được chứ ? " - cậu chỉ vào chiếc ghế đối diện anh.
" Được được "
Một lát sau, người phục vụ mang lên hai ly nước một cappuccino và một coffee. Anh đưa ly cappuccino cho cậu và lấy ly coffee cho mình. Chắc là lần đầu anh gặp được một người đẹp như cậu nên phần lo lắng, lúng túng càng tăng lên. Anh nhìn cậu cười rồi với tay lấy một cái lọ gần mình, rắc liên tục vào ly coffee nhưng anh đâu biết rằng mình đã lấy nhầm lọ muối thay vì lấy lọ đường.
Yoongi chau mày nhìn anh một cách khó hiểu, một lúc sau lại bật cười.
" Anh thích uống coffee với muối à ? "
" À... ờ.. anh thích uống coffee với muống vì nó có hương vị rất lạ. " - anh lúng túng giải thích.
" Anh có sở thích lạ thật đó ! " - cậu phì cười nhưng lại cố nén lại nụ cười đó.
Anh đưa tách coffee lên môi hưởng thức hương vị coffee đắng đến lạ lùng. Anh khẽ nhăn mặt vì mùi vị của ly coffee do chính tay anh pha trong sự lúng túng của mình. Yoongi nhìn anh hưởng thức ly coffee, miệng khẽ tạo thành một đường cong mà chỉ cậu mới biết.
Cả hai nói chuyện một lát thì Yoongi mở lời kêu Hoseok đi đến công viên chơi. Cả hai cùng nhau dạo bước trong công viên, anh luôn hỏi về sở thích, gia đình và nghề nghiệp của cậu. Anh luôn làm cho cậu cười bằng những trò hài mà anh có. Có vẻ Hoseok của chúng ta đã ngã gục trước Yoongi rồi.
Dạo công viên và đi nơi này đến nơi khác anh cũng đưa cậu về đến tận nhà. Anh mở lời xin cậu số điện thoại rồi chào tạm biệt cậu ra về.
Về đến nhà anh không tài nào ngủ được anh mong trời sáng thật nhanh để hẹn gặp cậu một lần nữa. Cậu cũng chẳng khác gì anh, nằm lăn qua lăn lại, trong đầu vẫn suy nghĩ về người con trai với gương mặt điển trai, mùi nước hoa nam tính thu hút mọi người sung quanh, quần áo chỉnh tề cứ tưởng là thuộc kiểu người khô khang vậy mà lại thú vị và hài hước đến thế. Có lẽ chúng ta nhìn người không nên nhìn vào vẻ bề ngoài mà đoán tính tình như thế nào đúng không nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS ] Coffee Muối !
FanficCuộc sống chính là một ly coffee mà hằng ngày ta phải uống nó, thưởng thức nó, cảm nhận hương vị của nó...