3.1

26 3 6
                                    

chapter twenty-one;

7:40 pm
+ third person

nakahiga parin si atarah sa kama nya pagkatapos nyang yakapin si yoongi at iniisip ang katangahang ginawa nya.

at the same time narin ang kalandiang ginawa nya.

"like, okay kasing desperado ko ba yung transgender (na may boobs raw acc to yoongi idek ok don't blame me; basta cashier) para ibigay ko rin yung number ko kahit di naman nya hinihingi?"

ang paulit ulit na umiikot sa kokote nya.

tinignan nya naman ang phone nya at tintignan-tignan kung nagtext na ba si yoongi.

na "baka tinapon nya na yung number ko. wala ata syang pake." "nabanas ata sakin. pinabili ko kasi ng napkin."

isip nya. pero ang hindi nya alam ay si yoongi, sa kabilang bahay ay nagcecelebrate kasama ng mga bading- ay este lalaki nyang kaibigan dahil nakuha nya ang number ni atarah.

at, may bonus pang hug.

di man halata kasi kalmado sya, pero halos sumabog na yung mga looblooban nya sa tuwa.

kaya heto sila ngayon, nagsisigawan.

at sa sobrang tuwa, nalimutan na ni yoongi na itext si atarah.

habang si atarah? halos mafrustrate na kakaisip kung bakit di sya nagtetext at kesyo "ayaw na talaga syang makita ni yoongi."

11:11 pm

di makapagdesisyon si yoongi kung itetext nya ba si atarah ngayon na mismo o baka tulog na sya.

habang si atarah sa kabilang dako, nakahiga parin sa kama habang nanonood ng tv at kumakain.

check parin ng check sa phone kung nagtext na ba si yoongi.

pero wala parin.

sa mahabang proseso ng pagiisip, tinext nalang ni yoongi agad agad si atarah.

yoongi: hi, ako to yun poging sinampal mo sa perya ;)

atarah: oh, hiiiiii

yoongi: pwede ba kitang tawagan?

atarah: para san? ina mo baka magjoke ka lang sa tawag ha

yoongi: di ah, ako pa??

atarah: oo ikaw pa talaga

di na ito sinagot ni yoongi at agad na tinawagan na si atarah.

nang matanggap naman ni atarah ang tawag e nagtatalon sya sa bahay sa kilig.

"okay, kalma atarah. kalma. pa-hard to get ka, okay. u go girl." sabi nya pagkatapos huminga ng malalim at agad na sinagot ang tawag ni yoongi.

"atarah,"

"yoongi,"

"atarah,"

perya | yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon