1.4

30 7 2
                                    

chapter four;

5:30 pm
+ atarah

"pfft. o, ito na yung fifty mo. di ko naman inakalang sasampalin mo talaga sya."

sabi ni mara habang naka-pout at inaabot sakin yung fifty-pesos nya.

"pfft, tingin mo aatras ako dun? alam mo namang gagawin ko lahat para sa cotton candy e."

sabi ko at saka nagwink sa kanya at naglakad papunta dun sa stall ng cotton candy.

"ina mo."

sabi nya at sinundan ako.

"kuya dalawa po."

sabi ko at saka inabot ang bayad ko.

tinignan ko si mara at nakitang mangiyak-ngiyak na dahil di sya makaka-kain ng cotton candy.

"pfft- muka kang tanga. fine, sayo na yung isa. leche, walang kwenta pala yung pagsampal ko dun kay kuyang halaman e."

sabi ko at kinuha na yung dalawang cotton candy.

nagliwanag naman ang mga mta nya at ngumiti ng ini-abot ko na sa kanya yung isa.

"kuya isa nga rin."

rinig ko mula sa likod ko.

nakita ko namang nag-iba yung expression ni mara at parang takot na takot sya.

"o, anong nagyare?"

tanong ko sa kanya sabay kagat sa cotton candy ko.

tinuro nya naman ang likod ko.

haharap na sana ako sa likod ko ng bigla akong nakarinig ng bulong mula sa likod ko.

"hindi pala ikaw ha? huli ka."

☄☄☄

hi, i unpublished five & six;;

may kailangan lang ayusin bcs medyo na-confuse ako sa pagpasok sa each bts member // sooo- yep, importante dito each member ;))

note: kung nabasa mo na yun bago pa na-edit, paki re-read nalang :-)

perya | yoongiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon