[hp] Harry Potter chi bảo hộ 1

1.8K 5 0
                                    

【TXT diễn đàn (www. txtbbs. com), hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo sách! 】

[hp] Harry Potter chi bảo hộ

Tác giả: cùng bọt

Kiếp trước

"... Cuối cùng một luồng hơi nước đích dấu vết biến mất tại mùa thu đích trong không khí, xe lửa chuyển biến , Harry đích tay vẫn đang nâng trên không trung huy động.

'Hắn sẽ không có việc gì đích!' Ginny thấp giọng nói.

Harry nhìn nàng, mờ mịt mà cúi đầu, sờ sờ trên trán tia chớp hình dáng đích vết sẹo.

'Ta biết hắn sẽ đích.'

Mười chín năm qua, Harry đích vết sẹo không còn có đau[yêu] qua. Hết thảy đều tốt lắm."

Đương âm thanh trong trẻo lấy một loại giải thoát đích giọng nói niệm xong mấy câu nói đó thời cơ, cô gái ôm chặt trong lòng ngực bị chà đạp đích đáng thương hề hề đích mao nhung con thỏ, nhẹ nhàng mà thở dài một tiếng, khóe môi nhếch lên ngọt mà mỉm cười, nhắm chặt đích trong mắt đã có nước mắt nếu như cắt đứt quan hệ đích hạt châu bình thường không ngừng hoa hạ.

Thanh niên nam tử tiện tay đem sách ném tới một bên, nắm lên chén nước trên bàn một hơi quán suốt hai chén nước, mới thỏa mãn mà rên rỉ một tiếng, ngồi phịch ở ghế trên lười biếng hỏi han: "Thực muốn làm không hiểu ngươi, nghe một lần khóc một lần, có cái gì hảo khóc được a? Rõ ràng là hạnh phúc viên mãn đích đại kết cục thôi!"

"Chính là, Snape giáo sư đã chết a! Còn có Fred, Lupin, Tonks, đặng bất lợi nhiều, Sirius..." Cô gái mỗi nói một cái tên còn có một chuỗi nhi nước mắt ngã nhào, làm cho thanh niên sâu đậm hối hận chính mình không lịch sự đại não nói ra trong lời nói.

Cô gái khóc nức nở trong chốc lát sau, giống như mới nghĩ đến thanh niên hoàn tại bên người, ngượng ngùng mà lau lệ nói đến: "Thực xin lỗi, ta vừa khóc ."

"Không sao rồi, bất quá chính là như thế này lại bị mở Y Sinh mắng một chút, lại bị các vị y tá Tiểu Mỹ lông mày vỡ vỡ niệm đã lâu mà thôi." Thanh niên khép hờ mắt không lắm để ý mà huy phất tay, rõ ràng sườn nằm đến bồi che chở trên giường, "Dù sao đều là mỹ nữ, cũng không tới kém rồi!"

"Ách..." Cô gái xoa nắn góc chăn, do dự sau một lúc lâu, vẫn là sợ hãi hỏi han: "Ta còn muốn tái nghe một lần 《 Harry Potter 》, không biết cũng không thể được..."

"Cái gì!" Không đợi cô gái nói xong, thanh niên liền kêu thảm thiết đứng lên: "Tái nghe một lần? Lão Đại, ta đã cho ngươi niệm thất lần, chẳng lẽ ngươi sẽ không sẽ phiền sao?"

"Đối với, thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta, ta, biết, chính mình, thực sự quá đáng..." Cô gái sắc mặt trắng nhợt, sợ hãi mà lắp bắp nói áy náy, môi run run , giống như tùy thời cũng có thể té xỉu.

Thanh niên đau đầu đích xoa bóp cái trán, "Không, tiểu á, ta không có trách ý tứ của ngươi, ta chỉ phải.. Van cầu ngươi không cần lại khóc , tiểu á, mở Y Sinh lập tức sẽ tới đây... Được rồi được rồi, ngày mai ta tái mang 《 Harry Potter cùng ma pháp thạch 》 đến, được rồi? Tái đọc một lần còn không được sao..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[hp] Harry Potter chi bảo hộ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ