☆, Chương 43: Cái gọi là vong niên luyến
"Tiểu Sở, ngươi tốt lâu không về nhà đi? Mỗi lần ta đi ngươi nhà, ngươi đều không tại." Viên Thanh hách cười nói:"Lần này đụng tới ngươi, ta nhưng liền bắt ngươi trở về, vừa vặn hôm nay ta cũng đi ngươi nhà kiếm cơm, coi như bồi bồi thúc thúc, thế nào dạng?"
Kha Sở trong lòng một trăm không muốn, Lý Đại Hải vừa đáp ứng bồi hắn , qua này thôn nhi không này tiệm nhi ,"Viên thúc thúc, ta hôm nay còn có hẹn, lần sau hay không tốt......"
"Hẹn không thể ngày sau sao? Ngươi ba ba đã lâu không gặp ngươi , cũng quái tưởng ngươi ," Viên Thanh hách không biết là không là cố ý , thuận tiện đề một chút Kha Tây Thần,"Tây Thần hôm nay cũng về nhà ăn cơm, các ngươi cũng hảo lâu không gặp mặt đi, đêm nay viên thúc thúc cho ngươi lộ hai tay, cho các ngươi làm vài cái hảo ăn ."
Kha Sở vừa nghe "Kha Tây Thần" Ba chữ, sắc mặt có chút khó coi, nhanh chóng cùng Lý Đại Hải giải thích,"Đại Hải, ta cùng nhị ca không......"
"Nhà bảo tàng lúc nào đều có thể đi, ngươi thúc thúc đều như thế nói, như thế nào cũng muốn cùng trưởng bối bán mặt mũi đi," Lý Đại Hải đánh gãy Kha Sở lời nói, một bộ vì hắn tốt dáng vẻ,"Ngươi cũng nên về nhà , liền tính cùng ngươi ba ba sinh khí, kia cũng nên đi xem mẹ ngươi không phải sao?"
Kha Sở than thở miệng,"Mẹ ta không ở nhà, nàng mấy ngày nay đi kinh đô ." Hắn mới không cần trở về thấy lão ba kia trương thối mặt.
Kha Sở vô ý thức lời nói cho Lý Đại Hải rất lớn tin tức, nguyên lai này Viên Thanh hách là thừa dịp chính phòng phu nhân không ở nhà mới dám tiến vào Kha gia đại trạch nha, tưởng tưởng cũng là, nếu muốn trộm [ tình, mịt mờ điểm tương đối tốt.
Lý Đại Hải nại dưới tính tình dỗ hắn nói:"Muốn hay không ngươi trước hết cùng Viên tiên sinh trở về đi, nhà bảo tàng xem nơi sân lúc nào đều có thể đi, cũng không nhất định phải hôm nay."
"Kia lần sau ta đi xem nơi sân, ngươi sẽ theo giúp ta đi sao?"
"Đi, lần sau lại cùng ngươi đi." Lý Đại Hải lập tức đáp ứng,"Lần sau ngươi nói thời gian, nhiều chạy mấy nhà nhà bảo tàng đều được." Chỉ cần ngươi hôm nay ngoan ngoãn về nhà.
Kha Sở vừa nghe, mắt sáng rực lên,"Kia hảo, nói định."
"Ân," Lý Đại Hải bên nói, mở cửa xe lên xe,"Vậy ngươi liền cùng Viên tiên sinh về nhà đi." Lý Đại Hải đem xe phát động sau, nhìn thoáng qua đứng ở ngoài cửa sổ xe Kha Sở, xem Kha Sở tư thế là tưởng nhìn theo bản thân rời khỏi.
Lý Đại Hải mở ra cửa kính xe, hướng Kha Sở khoát tay, khiến hắn qua tới, Kha Sở cho rằng Lý Đại Hải còn có chuyện gì không có công đạo rõ ràng, cúi đầu tham đầu hỏi:"Thế nào?"
Lý Đại Hải đưa tay lôi kéo Kha Sở áo, đầu lộ ra ngoài cửa sổ, đôi môi cùng Kha Sở môi chặt chẽ tướng tiếp, đầu lưỡi cạy ra Kha Sở xỉ bối, dò xét đi vào, cùng hắn cái lưỡi thơm tho giảo hợp tại một khối, Lý Đại Hải cho Kha Sở một nóng cháy hôn nồng nhiệt. Lý Đại Hải bên hôn, bên nghiêng mắt ngắm một cái ngốc đứng ở bên cạnh Viên Thanh hách.
Vừa vặn kia trong nháy mắt, cùng Viên Thanh hách ánh mắt giao tiếp tại một khối, Viên Thanh hách mặt đằng được một chút hồng, vội vàng cúi đầu không dám sẽ cùng Lý Đại Hải đối diện.
YOU ARE READING
PHÁO HÔI CÔNG HOA LỆ NGHỊCH TẬP
Ficção AdolescenteVăn án : Ở đây mời chú ý, bản văn phi v chương tiết hơi có tóm gọn, nhưng tuyệt đối không ảnh hưởng văn chương đầu mối chính, này văn vi phản Tô Văn, cùng "Hoa lệ" Không có một mao tiền quan hệ ╮[╯▽╰]╭, xem văn mời thận nhập nga Lý Đại Hải [ Hạ Tuấ...