Part 4

2 0 0
                                    

Hay ano kayang mangyayare sa dalawa , hmmmm... 2days nalang bago sila umalis kaso nag away pa hahaha! Nako nako YINA ang init ng ulo mo ha? Meron kaba nga . Ikaw naman YUGO! Dinaan mo den sa init ng ulo ohhhh .. Anong mangyayare nyan sa inyo! 🤔🤔 ayusin nyo nga yan! Walang mangyayare nyan sa inyo! Okay tama na.. Magsisimula na ko masyado ng mahaba to ! Hahahahahahaha saya ko no?

Well Nhica Caparoso nga pala to guys hello? Pake nyo? Wala lang sinabe ko lang po... :P ge bye! 🤗🤗🤗 hahaha.

Yugo's POV
Nakakainis talaga! Ano bang problema non? Inaano ko na sya -__- bahala sya sa buhay nya! Di ako papasok . Tss !

Mom' baket po? -yugo
Wala baby boy! Matulog kana :-) anong oras na oh may farewell pa kayo tomorrow excited na meh 😍 -mom'
Okay mom goodnight iloveyou-yugo'
Okay baby boy! Iloveyousomuch ;* mwa -mom'

Nakonako YUGO! Umayos ka pumasok ka bukas kawawa naman si yina! Wala syang kasama ayyyy. Hahaha napaka kono? Pakelamera , hay tuloy na nga natin!

Yina's POV
hay salamat natapos na den sa lahat ng gagawin 😌 nakakapagod anong oras na 9;00pm na ohhh myyy ghaaaad! May farewell pa bukas huhu! Matutulog na ko.

After asdfghjkl123456789..
Yina's POV
Luhhh? 6:30 na baket wala pa den si Yugo. Ano ba naman yan kung kelan naman last day na namin dito tyaka sya malelate .

Yinaaaa my dear! Sabe ni yugo hindi daw sya papasok. Ikaw nalang daw bahala! -mom'

Haaaa? Baket daw mommy? Ano bayan nakakabwiset talaga yun! -yina'

Alam mo nak, kilala ko yan si Yugo masama loob nyan sayo. Baka naman kase inaway mo! Di naman yan mag gaganyan ng walang dahilan. -mom'

* thing * o.o ! Oo nga pala mom nasigawan ko sya kahapon . Nag away pala kame , sa sobrang pagod ko kase kahapon sa pag aayos napagbuntungan ko ng galet! -yina'

Ayan na nga! Bahala ka jan puntahan mo don sa kanila. -mom'

Okay mom! Punta nalang po muna kayo sa school , baka po kase malate pa kame at walang mag aasikaso don. -yina'

Okay sige text ko si tita mo . -mom'

Okay mom thankyou bye :* -yina'

Yina's
Haynako! Paglalakadin pa talaga ko ng mokong na yon! Hee , kasalanan ko din naman kaya magtiis ako nako nako!

*knock knock* hahaha wala ng door bell door bell , pasok na agad!

Ohhh Yina? -tita grace'
Nandyan po ba si Yugo? -yina'
Oo , nasa kwarto puntahan mo nalang at aalis na kame ng mommy mo-tita grace'
Sige po tita bye -Yina'

Ito na omg kinakabahan na ko! Parang gusto ko umiyak 😭 kasalanan ko naman nako yina!

*knock knock*
Babeeeeeee! Wake up, papasok pa tayo! Galet kaba? -yina'
Tss! DI AKO PAPASOK , DIBA SINABE KO NAMAN KAY TITA PAU, TINATAMAD AKO IKAW NALANG PUMUNTA DON IKAW NA MAG ASIKASO!!! ( pasigaw ) -yugo'

I'm sorry babe :( wag ka ng magalet ! Oo kasalanan ko badtrip lang talaga ko kahapon ! -yina'

Ano ba yan naiiyak na yung mata ko :( kasalanan ko naman eh kaya tatanggapin ko </3 di ako sanay na nag aaway kame , first war naming dalawa to . Naiiyak na talaga ko :-"(

Babeee! Im sorry please , buksan mo naman yung pinto (di ko napigilan tumulo luha ko) babe , pls pls! Sorry naaaa :'( -yina'

Umalis kana baka malate ka lang! Puntahan mo na yung mga mag paparty sa room . Sayang lang kung di ka pupunta . Tss!

BABE! :( okay sige po ! Sorry iloveyou :* aalis na ko . Kain kana ha ! Bye :'( -yina'

Yina's POV
Hay ano ba to! Tulala ko habang naglalakad :( sobrang saket ng dibdib ko ! Parang gusto kong umiyak ng umiyak :'(  maliit na bagay pero baket ganon sya ! Huhuhu.

Pumunta ko ng lutang sa school , pinagtitinginan nila kong lahat kase parang wala ko sa sarili :(

Dionne: huyyyy bes! Mamimiss kita :( iiwan mo na kame ang duga mo talaga..... 🤔 teka? Huy may problema ba? Ang tihimik mo.
Sab: oo nga? Ano problema tyaka umiyak kaba?
Yina: ahhhhh? Ano yun... ?
Dionne/Sab: WALA! Ano ba nangyayare sayo?
Yina: wala guys tara mag enjoy na kayo :-) bukas aalis na kame haysxz ! Basta pm pm nyo ko ha video call pag may time :)
Dionne: sure yina , ikaw pa! Basta dumalaw ka dito ha? Pasalubong alam mo na :-)
Sab; ako din haaaaa? Pasalubong ko alam mo naman kung ano gusto ko.
Yina: OO , wala pa nga eh hahahahahaha sige sige tatandaan ko yan .

Fast forward na hahahaha!

Yina's
Hay natapos yung farewell na mabigat yung loob ko .. Hay :( parang ayoko magpakita sa kanya bukas :(

Mom: yinaaaa? Baby kain na tayo. Di kapa kumakain magkasaket ka nyan.
Yina: mom , busog pa po ako ! Matutulog na po ako.

Hayy wala kong gana kumain , di nyo tatanungin :( may lagnat na ko di ko lang sinasabe kay mommy sinusumpong pa yung hika ko T.T   Ge matutulog na
ko guys maaga pa alis namin bukas

My Childhood BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon