Part 5

2 0 0
                                    

Asdfghjkl......... Goodmorning time check: 4:30 AM

*Thing thing* omg! Ano ba yan nakakagulat ha. 5:00 pala yung alis namin sa bahay. -yina

Yina: Mommyyyyyyy? Tapos na po ba kayo? Matatapos na po ako , nandyan na po ba sila tita.
Mom: yes baby! Kanina pa sila nandito inaantay ka nalang .
Yina: whaaaat? Omg sorry mom wait lang po pababa na po.

Yina's POV
Kinakabahan ako bumaba ;( parang ayoko talaga sya makita . Huhuhu' di ko nalang sya titignan mag eearphone nalang ako sa car mamaya :( kaso pustahan magkatabe kame :( ohhhh myyyyyy!  Dizisit.

Mom: lets go! Baka mahuli tayo sa flight natin.
Tita: oh kame na dito sa may unahan ha. Jan na kayo sa likod
Yina: haaaa?
Mom: why baby?
Yina: wala po mommy . Sige po

Ito na ito na talaga :'( wag kang iiyak yina please lang ! Wala syang pake sa nararamdaman mo ngayon . OKAY! Wag ka nga.

Ohh my yung feeling na ito sya 👦🏼___👧🏼 tatlong upuan lang agwat naming dalawa  haysxz.! Hayyyyy .

Mom: yina? yugo? Bat ang tihimik nyo jan. Ang layo nyo pa sa isa't isa :3 hahahaha. Di ba kayo excited
Yugo: ah wala po tita :-) excited po ako !
Mom: okay good , kayo umayos kayo jan sabihin nyo kung nagugutom kayo.
Yugo: okay po tita.

Hoyyy yugo! Ang arte mo ha? Ayaw mo pa kausapin si yina. Pabebe ka pa hahaha .

Yina's
Kausapin ko kaya sya? Kaso Baka di lang nya ko pansinin . :( try yina kelan kapa kumapit sa nega?

Yina; babe? I'm sorry ( oh luha makisama ka please )
Yugo: ............
Yina: babe? Please kausapin moko :(
Yugo: ..........
Yina: ( umiiyak ) last na toh di na kita kakausapin :(
Yugo: NO! Okay fine. Bati na tayo . Im sorry wag ka ng umiyak , ilang araw ka ng umiiyak!
Yina: ....... Pero pano mo nalaman?
Yugo: sinabe saken ng mga friends mo nung farewell para kadaw wala sa sarili.
Yina: huhuhuhu! Sorry
Yugo: okay na sige na iloveyou mwa ( kiss sa forehead ) wag ng umiyak para kang bata ang panget mo .
Yina: grabe ka naman :( iloveyoumore :*

SO AYON NA NGA! Hahahahaha jusko yugo kelangan takutin ka muna bago ka makipag ayos eh no? Hahahahaha

My Childhood BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon