Tên sách: Người tốt cố sự
Tác giả: Trăm dặm
Văn án
—— Sylvain · D· Poster, ta dùng linh hồn nguyền rủa ngươi, nguyền rủa ngươi yêu người, nhận hết muôn vàn khổ sở, ngươi rèn đúc đế quốc, phù dung chớm nở, con cháu của ngươi đời sau, nam trộm nữ xướng, ta dùng linh hồn tuyên thề, ngươi chết thời gian, dòng máu ba ngàn, ngươi thi thể, được vạn người đạp lên, tên của ngươi, đem đời đời kiếp kiếp bị người thóa mạ, linh hồn của ngươi vĩnh viễn không được ngủ yên! ! !
—— giết người đền mạng, thiên kinh địa nghĩa. Ta Sylvain · D· Poster, một đời hai mươi lăm năm, chưa bao giờ làm một cái thấy thẹn đối với thiên địa sự tình, u ác tính một ngày chưa trừ diệt, phép thuật giới một ngày không được an bình, chỉ là nguyền rủa cùng phép thuật giới từ trên xuống dưới đại đại Tiểu Tiểu an nguy so với không đáng gì.
Nội dung nhãn mác: Ngày tết kiếp trước kiếp này Cường Cường HP
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Sylvain · Poster, Bellatrix · Black ┃ vai phụ: HP một đám, Black một đám, Poster một đám, Hogwarts một đám ┃ cái khác: Mở quải, Atlantis cánh cửa
==================
Chương 1: Cứu vớt não tàn phấn
Xuyên qua đến một quyển lấp lánh có thần đồng thoại trong tiểu thuyết làm sao phá. Kiếp trước □□ nhân khẩu, kiếp này một cái nào đó thuần huyết hậu duệ Sylvain • Poster, biểu thị áp lực rất lớn. Nếu như xuyên qua đến nhân vật chính cố sự bên trong vậy còn rất tốt, rời xa nhân vật chính tán tỉnh em gái cái gì, như cái gì Vạn Sự Thông rồi, như cái gì Greengrass gia tiểu muội muội rồi, như cái gì, được rồi, cái kia bản quýnh quýnh có thần đồng thoại chỉ có anh chàng đẹp trai không có muội chỉ. Là một người đồng tính luyến ái, Sylvain biểu thị áp lực rất lớn. Thế nhưng áp lực càng to lớn hơn, nàng đến thời gian thật giống không lớn đúng. Đừng nói giờ tý đại , coi như là thân đời đời cũng không có mấy người sinh ra đến rồi đây. Này có thể làm cho nàng làm sao bây giờ! Mắt thấy tương lai Chúa cứu thế chi phụ, đệ đệ ruột thịt của mình cất tiếng khóc chào đời sau khi, Sylvain rõ ràng cảm thấy ưu thương , tuy rằng chính mình mẹ chỉ là nhận vì cái này năm tuổi thằng nhóc bị sinh mệnh chấn động đến .
Xác thực là chấn cảm đến , nàng một trải qua tử vong người không có cái gì so với sinh mệnh càng làm cho nàng chấn động .
Poster lão phu nhân cũng bị chấn động đến , là bị chính mình con trai cái kia to rõ tiếng khóc chấn động đến. Phải biết Sylvain đời này liền còn không đã khóc đây. Là một người trên linh hồn đã gần chừng ba mươi tuổi người trưởng thành tới nói, khóc cái gì, thật đúng là ném người chết không đền mạng đồ vật. Bằng vào chúng ta tiểu Sylvain, từ sinh ra liền không đã khóc, đương nhiên nàng không phải một bình thường đứa nhỏ, nhiều Rhea đang hưởng thụ bình thường đứa nhỏ cảm giác thỏa mãn sau khi, lại bắt đầu hoài niệm lên Sylvain khi còn bé . Lão phu nhân như thế nghĩ sau đó đối với lôi một túi quần tử tiểu tử ở bên trong tâm lau chua xót lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỐ SỰ CỦA NGƯỜI TỐT
Teen FictionĐN Harry Potter Văn Án: -- Sylvain • D• Potter, ta dùng linh hồn nguyền rủa ngươi, nguyền rủa ngươi yêu người, nhận hết muôn vàn khổ sở, ngươi rèn đúc đế quốc, phù dung chớm nở, con cháu của ngươi đời sau, nam trộm nữ xướng, ta dùng linh hồn tuyên t...