Rufus • Scrimgeour.
Sylvain lần đầu gặp gỡ hắn thời điểm, hắn vẫn là phép thuật giao thông ty chìa khóa cửa bên trong phòng làm việc một Tiểu Tiểu viên chức, bị phân tiến vào ở trong đó người không tính là được, chỉ có thể dùng xui xẻo cái từ này để hình dung, chí ít Rufus • Scrimgeour là. Khi đó Sylvain mới vừa trở thành ngạo la. Không cái gì quá nhiều gặp nhau, Sylvain có thể nhớ tới chính là đi phép thuật giao thông ty làm việc thời điểm gặp phải không bị tiếp đãi Rufus • Scrimgeour.
Scrimgeour là lần đầu tiên tới ngạo La tổng cục. Bộ phép thuật chính biến kết thúc , nên nói sự tình cũng phải nói một chút . Hiện đại ngạo La tổng cục cùng cũ kỹ mà bảo thủ bộ phép thuật không có chút nào như thế. Chí ít hai nơi hoàn cảnh là thiên soa vạn biệt. Mặc kệ là ánh sáng sạch sẽ phòng khách vẫn là sắp xếp có thứ tự văn phòng nếu so với bộ phép thuật cường không ít. Chí ít này Lý Căn bản không có chen chúc ầm ĩ tình huống xuất hiện, công việc như vậy hoàn cảnh đúng là Scrimgeour không nghĩ tới.
"Đến , bộ trưởng tiên sinh, cục trưởng đã chờ đợi đã lâu ." Eugène Nina đẩy đẩy kính mắt nói, đem Scrimgeour mang tới phòng tiếp khách. Scrimgeour gật gù, ở đẩy cửa mà vào trước thu dọn thu dọn chính mình áo choàng.
Sylvain • Poster, ngạo La tổng cục cục trưởng, nếu như tất cả những thứ này đều ở kế hoạch của ngươi bên trong, như vậy đón lấy ngươi muốn làm là không phải là cùng ta suy đoán như thế đây?
...
"Bộ trưởng đại giá quang lâm nha!"
Ở đẩy cửa một khắc đó, Sylvain âm thanh cũng đã vang lên đến rồi, có chút không thể chờ đợi được nữa. Rufus • Scrimgeour cũng không xa lạ gì Sylvain • Poster người này. Mặc kệ là ở thời đại học sinh vẫn là ở cái kia sau khi, hắn bất đắc chí thời điểm, nữ nhân này đã trở thành tổng chỉ huy, hắn có hi vọng bị đề bạt thời điểm, nữ nhân này đã tự lập môn hộ. Mà hiện tại, Scrimgeour đối mặt Sylvain thời điểm, là nằm ở địa vị ngang hàng.
Dù cho hắn xác thực từ ngạo La tổng cục nơi này được lợi không ít.
"Không dám làm, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, Poster cục trưởng."
Tương nắm trong nháy mắt đó, Eugène Nina đóng cửa lại.
Sylvain là muốn khách sáo hai câu, nhưng là Scrimgeour cũng không muốn khách sáo, hắn đi thẳng vào vấn đề, bỏ qua tất cả chính trị giao chiến, dùng nhất là chính kinh nhất là khẳng định lại nói.
"Giữ bí mật không nói chính biến ngươi nhưng có thể ở ta động thủ trước liền nhận được tin tức, đồng thời đúng lúc phái ngạo la bộ đội xuất hiện, tiện đà bắt lấy khống chế bộ phép thuật hết thảy thực chết đồ, như vậy Poster cục trưởng, ta là không phải có thể lý giải vì là, ngươi giữ lại Voldemort là đang đợi ta động thủ đây?"
Hắn nói chính là ta. Sylvain nhíu mày, tựa như cười mà không phải cười nhìn hắn, sau đó không lưu tình chút nào nói.
"Ta không phải chờ ngươi, ta là đang đợi bộ phép thuật bộ trưởng."
Yên tĩnh trong phòng khách diện yên lặng như tờ. Scrimgeour hơi híp mắt không nói một lời, dù cho là liền người đưa ra trà đều không thấy. Sylvain cũng không nói lời nào, chính là yên lặng chứa đầy chén trà của chính mình, chất lỏng màu xanh biếc bắt đầu bay lên nhiệt khí. Sylvain cái miệng nhỏ uống, không một chút nào nôn nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỐ SỰ CỦA NGƯỜI TỐT
Roman pour AdolescentsĐN Harry Potter Văn Án: -- Sylvain • D• Potter, ta dùng linh hồn nguyền rủa ngươi, nguyền rủa ngươi yêu người, nhận hết muôn vàn khổ sở, ngươi rèn đúc đế quốc, phù dung chớm nở, con cháu của ngươi đời sau, nam trộm nữ xướng, ta dùng linh hồn tuyên t...