Người tốt cố sự[hoàn]

496 9 0
                                    

—— nhật cẩu , Uy Đặc biến mất cho ta.

—— ha ha.

—— chính là, vậy vạn nhất là cô nương đây.

—— cô nương liền cô nương chứ, tái sinh chứ, ngươi dự định khi nào kết hôn?

—— không tình cờ gặp thích hợp đây.

—— thiết, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi thầm mến hai đội Angelina [An Cát Lệ Na], ngươi không nữa nắm chặt nàng hãy cùng Edward chạy.

—— ngươi lăn, đừng nói mò .

—— ta lại không nói mò, nàng nói ngươi lui ra một đội nàng hãy cùng ngươi được, đừng tưởng rằng ta không biết.

—— làm sao như thế bà tám a ngươi!

—— nói cho ngươi sự tình đây, ngươi nghĩ như thế nào, thật muốn lùi nhỉ?

—— quản ngươi đánh rắm a!

—— không ăn thua gì đến ta, anh em nói thật, đừng lùi, ngươi cùng một đội trải qua thoải mái, ngươi nếu như chuyển hai đội đi, buồn nôn chết ngươi.

—— sao ? Hai đội làm sao ? Hai đội là ngạo la đội.

—— Tiểu Thiên lang tinh nói với ta, ta này Biên nhi đãi ngộ được, không cần theo người giao thiệp với, hai đội không được, chỉ cần một giao thiệp với người, chuyện phiền toái liền nhiều.

—— ta tóm lại là muốn lùi đội, bốn mươi lăm liền tự động xuất ngũ .

—— có thể xin làm một đội huấn luyện viên, đến thời điểm ta liền xin cái kia chứ, không thành công cũng không đi hai đội.

—— vậy ngươi muốn xin không thành công đây?

—— học cha ngươi mở nhà hàng.

—— lăn con bê ngươi, đường cùng muối đều không phân biệt được người không tư cách nói lời này.

—— ai nha, liền như thế nói chuyện mà, ta chính là không muốn ngươi đi hai đội, chính ngươi suy nghĩ thật kỹ, bỏ qua một mỹ nhân còn có thứ hai mỹ nhân, nàng nếu như yêu thích ngươi liền không nên cưỡng cầu ngươi làm chuyện này.

—— ta vốn là cũng là muốn làm ngạo la.

—— dẹp đi đi, đừng nắm bạn thân không làm tri kỷ nha ca.

——... Đức hạnh, Frankie đến rồi, đổi địa phương.

—— nha vậy! Rốt cục giải phóng , ta đi hưởng thụ thúc nhi Italy hải sản cơm , ngày hôm nay liền ngủ nhà ngươi , ngày mai còn có cả ngày giả, sinh hoạt thực sự là Mỹ Mỹ cộc!

—— tử vong có bao xa ngươi liền cút cho ta bao xa!

—— chính là chính là! Cút nhanh lên, không thèm chúng ta có thể chết a! ! !

Thật sự, xuyến tần vẫn là rất nhiều lần.

Ngồi so với đứng thoải mái, đây là chuyện thật. Joy lưu loát lăn, Cách Lôi khắc lại bắt đầu muốn hắn nói sự tình. Ngạo la, kỳ thực mấy năm trước hắn cũng đã không phải như vậy nóng lòng . James nói, có lúc phiền phức khiến người ta muốn giết người, rõ ràng là người khác sai, có thể một mực được oan ức chính là bọn họ. Bồi nói, cười bồi, còn phải bồi Thượng Tôn nghiêm, lại nói nặng bọn họ nói ngươi bạo lực chấp pháp, lại nói nhẹ không ai nghe lời ngươi, mạng nhỏ ném vào rồi, còn quay đầu mắng ngươi không cái gì trứng dùng. Cách Lôi khắc lúc đó hỏi, cái kia ngươi khi đó làm gì chuyển hai đội đi?

CỐ SỰ CỦA NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ