End

86 2 0
                                    

5

Chương 180

</script> vài mấy giờ sau đó hạm đội trở về địa điểm xuất phát, hoàng đế đại thắng trở về, trông mong tát hành lang gấp khúc tất yếu người toàn bộ ong xúm nhau tới thái không cảng nghênh tiếp mọi người, lần này tác chiến vẫn là lấy đế * làm chủ, trở về địa điểm xuất phát trên đường về, Iliad biệt ở phía trước nhất, chỉ có gia vải bố nhóm Hermes vẻn vẹn tuỳ tùng, Tonnie không kịp chờ đợi muốn gặp được Alger, bọn họ trở về địa điểm xuất phát trên đường cũng chỉ có Tư Khoa Đặc thượng tướng nói vài câu, nhưng không thấy thống suất nói chuyện.

Iliad biệt trở về địa điểm xuất phát tốc độ cực nhanh, ném ra này chút hạm đội rất dài một khoảng cách, thái không cảng cửa kim loại từ từ mở ra, Iliad biệt đi qua hoa tiêu thành viên hướng dẫn chậm rãi rơi xuống, Hermes theo sát phía sau, hai đài ky thể khoang điều khiển cơ hồ là đồng thời mở ra, nhưng mà gia vải bố nhóm lại bộ mặt tức giận đích đáng trước đi ra.

Tất cả mọi người không hiểu gia vải bố nhóm ý đồ, không phải là lấy được hoàn mỹ thắng lợi sao? Vì sao trung tướng đại nhân như vậy mặt giận dữ.

Tonnie hạ Iliad biệt, bốn phía là hoàng đế vạn tuế tiếng hô, quan thị vệ nhanh chóng mang theo hoàng thất đội thân vệ sắp sửa xông tới người ngăn cách mở, gia vải bố nhóm nhưng vào lúc này nhanh đi vài bước, đội thân vệ không có đi cản vị này vừa mới lập được chiến công quân đoàn trưởng, bọn họ đều cho rằng lập tức liền muốn trình diễn danh thần hiền quân một màn, nhao nhao vì gia vải bố nhóm nhường ra một cái lối đi.

Nhưng mà đỉnh nhất trương phẫn nộ nét mặt gia vải bố nhóm, căn bản bất phân trường hợp, một đấm xuất ra chạm, trước mặt của mọi người, đảo tại hoàng đế kia trương tôn quý trên mặt.

Lập tức tất cả mọi người kinh ngạc, đây là cái tình huống gì, nhưng mà gia vải bố nhóm còn còn chưa xong, quyền thứ hai liền muốn lập tức bổ túc.

Đội thân vệ khẩn cấp ngăn cản, lại căn bản không phải gia vải bố nhóm đối thủ.

Tonnie phi thường kinh ngạc gia vải bố nhóm thái độ, hơn nữa hắn tư tiền tưởng hậu đều không nghĩ ra, gia vải bố nhóm vì sao phải đánh hắn.

Nhìn thấy hoàng đế còn có chút không rõ cho nên được hình dạng, gia vải bố nhóm lửa giận càng hơn: "Ngươi tên hỗn đản này, biết rõ đại chiến sắp tới, nhưng vẫn là không khống chế được bản thân, nhất định phải loại thời điểm này muốn cái hài tử sao, ngươi biết này có bao nhiêu sao nguy hiểm? Hắn không biết nặng nhẹ cũng liền mà thôi, liên ngươi cũng không biết sao? Trường quân đội trong này chút chương trình học đều bạch thượng sao? Ngươi quả thực là cho alpha mất mặt."

"Ngươi đang nói cái gì?" Tonnie mày nhăn lại, gia vải bố nhóm trong lời nói trong tựa hồ lộ ra một cái tin tức trọng yếu.

"Cho dù ở khó chịu, các hạ cái loại này cá tính cũng sẽ chỉ làm bản thân kiên trì đến cuối cùng."

Tonnie tránh ra gia vải bố nhóm xông tới mặt mặt khác một quyền, một quyền kia rơi vào một con thuyền chiến hạm hợp kim phiến thượng, hợp kim phiến thượng ao tiến vào một cái rõ ràng nắm tay dấu, đủ thấy hắn có bao nhiêu sao phẫn nộ, dùng bao nhiêu lực lượng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngân hà cấm liệp khuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ