Chương 135:
"Đáng chết, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra." Tonnie một quyền đảo tại bên người trên tường, cứng rắn chiến hạm kim khí tường mặt, ao xuống phía dưới một cái rõ ràng nắm tay dấu, có thể thấy được Tonnie dùng sức nhiều, lúc này chính hắn cũng không có so Alger hảo bao nhiêu, alpha thiên tính bên trong đối cho người nhà của mình có cực độ ý muốn bảo hộ, Dior cùng Vivian xảy ra sự tình, quả thực khiêu chiến ranh giới cuối cùng của hắn, Hattie gặp chuyện không may thời gian, hắn đều có thể nổi giận đến tận đây, bây giờ là chính hắn thân sinh hài tử, xảy ra chuyện, hắn hận không thể lập tức bay trở về Gaia đi, lấy trước kia vài cái hoàng gia hộ vệ đội cảnh vệ vấn tội.
Alger sắc mặt sát bạch, hắn tựa vào trên tường, nhìn thoáng qua Tonnie hạ xuống quả đấm kia dấu, tay vịn tường, nỗ lực để cho mình thoạt nhìn cùng bình thường như nhau, tay trái của hắn rất nhỏ run rẩy, tay phải dùng sức đè lại khẽ run tay trái, hắn từ từ đi trở về khoang, ở chỗ ngồi của mình ngồi xuống.
"Thống suất các hạ, ngài không thoải mái sao?" Có một danh tướng lĩnh ở một bên vấn đạo.
"Ra ngoài." Alger nói: "Nhường tất cả mọi người ra ngoài."
Vài người khác hai mặt nhìn nhau, nhìn nhau vài lần, bọn họ vừa mới mới nghe phía bên ngoài một tiếng vang lớn, bệ hạ sắc mặt cực vi khó coi, mà thống suất cũng nhìn qua phi thường hỏng bét, những người khác cũng không dám tùy tiện hỏi đến, chỉ có yên lặng lui ra ngoài.
Vivian cùng Dior đồng thời xảy ra sự tình, ngay cả tiên hoàng đều ra mặt, nhất định phát sinh chuyện rất đáng sợ, Alger thậm chí đều không dám nghĩ tới, Vác-xô-vi sụp xuống, Gaia cũng gặp công kích, nhưng mà Gaia bị một máy có người siêu việt loại nhận tri ky thể cứu, đây chính là bọn họ theo Gaia lấy được tin tức.
Một máy không rõ ky thể! ! , Alger lập tức liền liên tưởng đến Dior cùng Vivian trên người, không biết vì sao hắn luôn cảm thấy phương diện này có một chút liên quan, thậm chí liền cùng bản thân chuyển hóa trưởng thành cá, cũng có gián tiếp quan hệ, nếu như này hết thảy đều là một hồi dự mưu, như vậy các con của hắn chính là trận này âm mưu trung tâm, nghịch đời đem bản thân chuyển hóa trưởng thành cá, cũng là vì đạt được tam đại gia tộc gien gây dựng lại, như vậy gien trọng tổ kết quả chính là tinh thần lực siêu cường song sinh tử, mà Fyattie gia tộc tựa hồ đã ở thông qua một loại khác phương thức muốn có được song sinh tử năng lực, mà nghịch đời mưu hoa lâu như vậy vì tìm kiếm giống cái hắc đuôi nhân ngư, mới có thể chính là Vivian.
Nhiều như vậy xu nịnh đều ở thông qua phương thức của mình lấy được này nọ, có lẽ chính là một mình cứu vớt toàn bộ Gaia ky thể, mà có thể điều khiển kia đài ky thể , hoặc là có thể khởi động ngày đó ky thể sợ rằng chỉ có Dior cùng Vivian có thể làm được.
Tonnie để cho mình bình tĩnh lại, hắn đều đi tới Alger trước mặt, Alger vẫn như cũ hai mắt xuất thần, không biết suy nghĩ cái gì. Chỉ là hai tay của hắn rất nhỏ rung động, nhưng không giấu giếm được Tonnie ánh mắt.
Tonnie đơn đầu gối ở trước mặt hắn quỳ xuống, kéo tay hắn, như vậy cơ hồ cùng Alger tầm mắt tề bình .
"Alger, ta nhất định sẽ tìm cứu bọn họ , nhường thương tổn người của bọn họ trả giá thật lớn." Tonnie tay rơi vào Alger trên mặt, đem hắn có chút ngổn ngang ngạch phát hướng nhĩ tế sau thuận thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân hà cấm liệp khu
FantascienzaAlger · Edward đức, tây ngân hà thần thánh đế quốc trẻ tuổi nhất thiếu tướng, nam thập tự quân đoàn quân đoàn trưởng, cùng hoàng thái tử tu tư đặc biệt cũng xưng là "Đế quốc song tử tinh." Đã từng là vô số người cá tình nhân trong mộng, được khen là...