Chương 122: Giam lỏng
"Hoàng Thượng đã đem Sở lương nghi giam lỏng ." Một tiếng gợn sóng không sợ giọng nữ vang lên.
"Giam lỏng ?" Lại một tiếng giọng nữ kinh ngạc hỏi.
"Đúng." hoàng hậu vẻ mặt không hiện, thế nhưng trong lòng cũng tưởng tất là sung sướng .
"Như thế nào......" Hiển nhiên Khương Uyển Ngôn không có hoàng hậu như vậy tin tức linh thông.
Không đợi nàng nói xong, hoàng hậu liền tiếp tục nói đi xuống:"Sở Tuyền cự gặp khách sau, liền đi dài tin điện."
"Chẳng lẽ nàng muốn tìm Hoàng Thượng cầu tình?"
"Ước chừng liền là như vậy, bất quá chỉ sợ không giống như nguyện. Lúc này liền bị giam lỏng tại Di Hoa hiên trong, cửa đều còn vây quanh thị vệ ni." Hoàng hậu xa xăm nói.
Hoàng hậu tiếp tục nói:"Nguyên bản còn tưởng đối phó này Sở Tuyền, không tưởng tới nàng bản thân liền đem bản thân biến thành này phúc bộ dáng. Cũng là giảm đi sự nhi ."
"Ân." Khương Uyển Ngôn cũng là thở dài khẩu khí, tuy nói nàng như trước là thụ sủng, lại vẫn bị Sở Tuyền áp một đầu, ép tới nàng đều nhanh có chút thở không nổi .
Hiện tại liền ít một kình địch, thật sự là may mắn.
"Kia ban đầu mời Đại Sư thực hiện?"
"Như thường tới, xem xem Hà phi nơi đó hay không có có thể xuống tay ."
Muốn cho hoàng hậu nói, nàng tối chán ghét liền là Hà phi, không có chi một.
Thiếu Sở Tuyền này mục tiêu, tự nhiên muốn đối phó Hà phi .
"Thế nhưng......" Khương Uyển Ngôn như trước có chút băn khoăn,"Vạn nhất này Sở Tuyền lại giống lần trước giống nhau bị Hoàng Thượng phóng ra nhưng làm sao là tốt?"
"Này một lần, chỉ sợ là khó khăn." Hoàng hậu chậm rãi cong lên khóe môi.
Nàng tự tay đem Sở Tuyền cho nâng lên tới, tự nhiên cũng sẽ tự tay khiến nàng hung hăng ngã xuống đi.
Dài tin điện
Cố Tuyển xoa mày. Cầm trong tay tấu chương tùy tay ném tới một bên.
Này tấu chương nghiễm nhiên liền là Tôn Võ đám người kia trên tấu tham sở vũ phi .
Vừa nghĩ đến này chuyện, hắn liền tưởng lên Sở Tuyền khi đó quỳ tại dài tin điện đá phiến trên bộ dáng.
"Đều để người nhìn tốt?" Cố Tuyển khóa nhanh mi, nhìn Lý Toàn Trung.
"Là, thị vệ đều đã canh giữ ở ngoài cửa, trong điện do đại lực bà tử chiếu cố ." Lý Toàn Trung chuyện vô toàn diện bẩm báo .
Muốn hắn nói, Hoàng Thượng lúc này cũng liền tưởng khiến Sở lương nghi phục mềm. Lúc này nếu Sở lương nghi nói biết sai, muốn gặp Hoàng Thượng. Hoàng Thượng nhưng không liền đem nàng thả?
Còn là Sở lương nghi quá quật .
Này đều không biết là Lý Toàn Trung lần thứ mấy cảm thán .
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ THĂNG CHỨC KÝ
Teen FictionVăn án : Sở Tuyền, tự nàng tên lên liền xa không kịp trong nhà đích nữ, thì tính sao? Sở Tuyền như trước trước nàng một bước vào cung vi. Sở Tuyền, tại hậu cung trung lấy ương ngạnh trương dương không coi ai ra gì nổi tiếng, thì tính sao? Lại thủy...