Chương 175: Sinh sản [ hai ]
Trong phòng sinh đầu bà mụ cũng là bị chịu áp lực, các nàng tại Sở sung hoa sinh sản trước kia cũng đã bị Thái Hậu cho triệu đi gõ đánh một phen.
Sở Tuyền hai tay theo bản năng gắt gao nắm dưới thân thảm, khớp ngón tay đều toản được trắng nhợt.
Nàng miệng trong cắn lie, lại như trước hàm hồ đau thở ra thanh.
Sở Tuyền hai chân đau đến tưởng muốn cuộn lên tới, kết quả lại bị bà mụ ngạnh sinh sinh đặt tại nơi nào không cho phép nhúc nhích.
Di Hoa hiên ngoài cửa sổ ngày không dần dần thu hồi cuối cùng một đạo dư huy, trong điện đã đốt sáng lên đăng.
Tất cả mọi người ngồi ở nơi đó chờ, lại không có bất cứ một người nói chuyện.
Chỉ có thể nghe bà mụ nói chuyện thanh âm cùng Sở Tuyền đau hô thanh âm.
Hoàng hậu cũng là thường thường ngắm hướng vào phía trong điện phương hướng, nàng tay vụng trộm phúc tại bản thân trên bụng.
Vì cái gì?
Vì cái gì nàng nghĩ như vậy muốn một hài tử lại không có một lần hoài trên?
Xem xem nàng nay, không có hài tử, sau quyền bên cạnh di, chỉ còn lại có một trong cung vị.
Ai biết cái này một không có hay không sẽ liền là nàng còn sót lại này trong cung vị ni?
Mà còn lại phi tần cũng là vẻ mặt phức tạp, trong lòng ý niệm cũng đều hiểu lòng không tuyên.
Khương Uyển Ngôn cúi đầu nương mi mắt chặn trong mắt bính ra nồng đậm ghen tị cùng hận ý.
Nàng vào cung tới nay Sở Tuyền cái gì đều đặt ở nàng trên đầu, nay đứa nhỏ này lại vừa xuất sinh, nàng liền thật không kịp Sở Tuyền .
Dựa vào cái gì !?
Các nàng lưỡng là cùng nhau vào cung , dựa vào cái gì ngay từ đầu nàng vị phân liền so với chính mình cao. Sở Tuyền gia thế là so nàng tốt, thế nhưng Sở Tuyền bất quá liền là thứ nữ mà thôi.
Dựa vào cái gì ngay từ đầu Sở Tuyền liền như thế được sủng ái, liền bởi vì nàng bộ dạng tốt?
Lại dựa vào cái gì Sở Tuyền nay tại phòng sinh sinh hài tử. Trong cung người thậm chí bao gồm ngoài cung người đều đang chờ tin tức. Mà nàng cũng rốt cuộc không thể sinh dục bản thân hài tử .
Vừa nghĩ đến không thể sinh dục này tra, Khương Uyển Ngôn liền áp chế không được trong lòng hận ý. Ngẩng đầu lên liền hướng Hà phi phương hướng nhìn lại, liền là nàng, làm hại bản thân lại cũng không biện pháp có được bản thân hài tử.
Hà phi cũng cảm nhận được nàng sáng quắc ánh mắt, quay đầu đi liền đón Khương Uyển Ngôn kia loại muốn giết người tầm mắt nhìn lại trở về.
Hà phi ngược lại là không sợ, chung quy hoàng hậu nàng đều hố qua, càng miễn bàn tiểu tiểu một tiểu nghi .
Khương Uyển Ngôn nàng còn không ra hồn.
Chỉ là nay Sở Tuyền......
Hà phi tầm mắt rõ rệt đình trệ một chút, Sở Tuyền về sau thân là trong cung đệ nhất sinh hạ hài tử phi tần, chỉ sợ cũng không cực hạn ở sung hoa cái này vị trí .
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ THĂNG CHỨC KÝ
Fiksi RemajaVăn án : Sở Tuyền, tự nàng tên lên liền xa không kịp trong nhà đích nữ, thì tính sao? Sở Tuyền như trước trước nàng một bước vào cung vi. Sở Tuyền, tại hậu cung trung lấy ương ngạnh trương dương không coi ai ra gì nổi tiếng, thì tính sao? Lại thủy...